10 ngôi sao "quậy nhất" năm 2004
16:10' 31/12/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Ngoài sân khấu và màn ảnh, những diva đẹp nhất, giàu có nhất và nổi tiếng nhất của làng giải trí thế giới còn là "những ngôi sao sáng" trong các CLB đêm. Dưới đây là 10 ngôi sao nữ "quậy nhất" của Hollywood năm qua.

Xếp cuối top 10 là Mischa Barton. Sau vài vai diễn nhỏ trong "Notting Hill", "The Sixth Sense", nữ diễn viên tuổi teen này được nhận vai Marissa, cô nàng giàu có FOX series, "The O.C" đã thu đuợc những thành công lớn. Mischa Barton không mất nhiều thời gian để làm quen với danh vọng và cuộc sống của những người nổi tiếng lắm tiền. Mối quan hệ rắc rối với Brandon Davis, bạn trai cũ của Paris Hilton đã lôi Barton vào những cuộc vui trong các CLB giàu có cùng Hilton và Tara Reid. 

Mischa Barton

Cô đào Cameron Diaz cũng không nằm ngoài danh sách này với vị trí thứ 9. Ngôi sao trong Những thiên thần của Charlie là một trong những người mẫu chuyển sang làm diễn viên và đã có được danh tiếng tại Hollywood. Cameron Diaz  và Julia Roberts là 2 nữ diễn viên có cát-sê cao nhất năm 2004 với 20 triệu USD/vai diễn. Nếu chỉ nói về những bộ phim thì có vẻ như cô đào này vô cùng "trong sạch" nhưng ngoài đời đó lại là cái tên khiến báo chí mệt mỏi. Sau Matt Dillon, Jared Leto, Cameron Diaz chuyển sang hẹn hò với anh chàng Justin Timberlake kém mình gần chục tuổi. Sau nhiều lần "tuyên bố chấm hết" rồi lại "tiếp tục", hai người chuẩn bị kết hôn. Mới đây, Diaz bị một phen tá hoả khi "cuốn băng nghèo" và những bức ảnh vô cùng nóng bỏng của cô bị "đưa ra ánh sáng".

Cameron Diaz

Brittany Murphy, cô nàng đỏnh đảnh trong Just Married xếp hạng 8. Brittany Murphy từng tham gia rất nhiều phim đáng chú ý như: "Girl, Interrupted" (với Winona Ryder) và "8 Mile" (cùng rapper Eminem). Sau bộ phim này hai người đã có một mối tình lãng mạn nhưng chóng vánh. Brittany Murphy từng gây chú ý trong thời gian hẹn hò với Ashton Kutcher trước khi anh chàng này chuyển sang "bà già" Demi Moore. Brittany Murphy nổi tiếng với cách cư xử thất thường, chẳng hạn như nằm dài trong một cuộc họp báo.

Brittany Murphy

Cô bạn thân của Paris Hilton, Nicole Richie "chễm chệ" ở vị trí thứ 7 và cũng quậy không kém ai. con gái yêu của Lionel Richie và con đỡ đầu của Michael Jackson này cũng đang đi theo con đường của Paris. Richie bắt đầu được chú ý cách đây 2 năm với show "The Simple Life". Nhờ danh tiếng của series truyền hình ăn khách này, Nicole liên tục được mời đến các bữa tiệc lớn ở Hollywood cũng như các CLB đêm và không bỏ qua cơ hội quậy phá tưng bừng.

Nicole Richie

Tara Reid, người được mệnh danh là một trong những fan cuồng nhiệt nhất của tiệc tùng đứng ở vị trí thứ 6. Tara Reid nổi tiếng với những  pha hài hước. Trong một bữa tiệc ở Long Island, Tara Reid lùi xe thế nào mà đâm cả vào 16 người. Có nhiều thông tin cho rằng cô nhiều lần định mở các CLB đêm riêng. Trong cuộc sống riêng, Tara Reid là miếng mồi ngon của các tờ báo lá cải. Cô cũng là người đầu tiên xuất hiện trẻn trang bìa tạp chí Maxim bán rất chạy.

Tara Reid

2004 cũng là một năm "bận rộn" của Christina Aguilera. Cô ca sĩ này được xếp vị trí thứ 5 trong top 10. Ngoài việc ca hát, cô ca sĩ cùng thời của Britney Spears này còn lo thay đổi bề ngoài đến chóng mặt. Việc ca hát chẳng đến nỗi nào nhưng hình ảnh một quý bà sexy quá mức khiến cô được chú ý hơn. Những trang phục "nghèo nàn" những tấm hình "mát mẻ" và những đoạn video "nhạy cảm" mà Christina Aguilera là nhân vật chính. Cô ca sĩ vừa bước sang tuổi 25 này cũng nổi tiếng với những hình xăm và những cuộc chơi kệch cỡm trong các CLB đêm.

Christina Aguilera.

Ashlee Simpson chiếm giữ vị trí thứ 4. Suốt 1 thời gian dài, cô sống dưới cái bóng của cô chị Jessica Simpson nhưng rồi Ashlee đã thay đổi được vị trí của mình với sự nghiệp của một rocker. Giống như Jessica, Ashlee có chương trình riêng trên MTV, "The Ashlee Simpson Show" và album đầu tay "Autobiography" cũng đã kịp leo lên các vị trí quán quân của những bảng xếp hạng danh tiếng và giành 3 đĩa bạch kim. Thế nhưng, vụ hát nhép trong chương trình "Saturday Night Live" đã khiến hình ảnh của cô ca sĩ này bị mất uy tín thảm hại.

Ashlee Simpson

Vị trí thứ 3 thuộc về hai chị em sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen. Hai cô gái này đã trở nên nổi tiếng trên truyền hình từ rất sớm. Olsen twins cũng đã tham gia rất nhiều phim video và đã có nhãn hiệu thời trang cũng như 1 Cty truyền thông riêng. Họ cũng là những nhà triệu phú trẻ nhất trong lịch sử nước Mỹ trước khi lên 10. 6 tuổi, cặp sinh đôi này đã trở thành những nhà sản xuất trẻ nhất trong lịch sử. Mới đây một số tờ báo đã đưa tin rằng Mary-Kate phải vào viện vì ma tuý. Ngoài ra, 2 người cũng đang dính vào những mối quan hệ tốn không ít giấy mực của báo chí.

Chị em nhà Olsen.

Lindsay Lohan, ngôi sao 18 tuổi được mệnh danh là Nữ hoàng tuổi teen đứng vị trí thứ 2. Lindsay Lohan làm người mẫu, diễn xuất từ năm lên 3 tuổi. Sau vai một cô gái hư đốn trong "Freaky Friday" và "Mean Girls", Lindsay Lohan được mệnh danh là thần tượng tuổi mới lớn. Lúc này, khi có được danh tiếng cả trong lĩnh vực ca hát và đóng phim, Lindsay Lohan thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí lá cải. Lindsay Lohan và đối thủ Hilary Duff bắt đầu cuộc chiến thù hận khi cả hai đều muốn sở hữu chàng  Aaron Carter. Ngoài những chuyện chẳng hay ho gì, Lindsay Lohan cũng có rất nhiều thành tích: Là người trẻ nhất được dẫn lễ trao giải "MTV Movie Awards" và cũng là người dẫn đầu tiên giành luôn giải thưởng đó. Cô cũng từng là người mẫu của Abercrombie & Fitch Kids và Calvin Klein Kids.

Lindsay Lohan

Vị trí quán quân thuộc về Paris Hilton. Cô gái tóc vàng xinh đẹp này dường như đã có trong tay tất cả mọi thứ. Mới đây, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Hilton đã được bình chọn là Ngôi sao quyến rũ nhất năm 2004. "The Simple Life", một trong những series phim truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ với sự góp mặt của Paris Hilton cũng đã kịp khởi động phần 3. Mặc cho vụ scandal về việc đoạn video với những cảnh "nóng" của cô đào này được tung lên mạng, Paris Hilton lại càng nổi tiếng hơn. Mới đây Paris Hilton đã mở một Club mang tên mình tại Las Vegas và mới "quậy" tưng bừng tại 1 club cùng cô bạn Nicole Richie chỉ vì nghe được tiếng xì xào về mình. Paris Hilton tiếp tục là điểm nóng của năm 2004 khi mới đây cô bị phát hiện còn "lăng nhăng" với các quý cô sau hàng tá bạn trai từ nam tài tử Leonardo DiCaprio đến Nick Carter của Backstreet Boy, 2 ngôi sao quần vợt Andy Roddick và Mark Philippoussis. Paris Hilton nổi tiếng thích tiệc tùng. Sinh nhật 21 tuổi, cô thực hiện tới 5 bữa tiệc tại New York, Las Vegas, London, Hollywood và Tokyo.

Paris Hilton

  • B.H

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Duyên Dáng Việt Nam 14: Lung linh trong hương sen (31/12/2004)
Chuyện hợp-tan của làng giải trí thế giới 2004 (29/12/2004)
"Yêu 24 giờ", món quà năm mới thú vị (29/12/2004)
Sân khấu truyền thống VN được đánh giá cao ở Mỹ (29/12/2004)
Thời trang của các ngôi sao nổi tiếng TG 2004 (28/12/2004)
Những cái nhất của làng giải trí thế giới (26/12/2004)
VCD dân ca quan họ chào xuân 2005 (26/12/2004)
"Thời đi học của những người nổi tiếng" (22/12/2004)
Sài Gòn, mùa Giáng sinh đến sớm (21/12/2004)
Đại hội Mỹ thuật toàn quốc lần thứ VI (21/12/2004)
Bản thảo Harry Potter phần 6 đã hoàn thành (21/12/2004)
Tre, mưa và những chú ếch (21/12/2004)
Những mối tình làm "chao đảo" Hollywood (20/12/2004)
Những nhân vật văn hóa nổi nhất 2004 (20/12/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang