221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
763536
Mỹ Linh với món quà Valentine
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Mỹ Linh với món quà Valentine
,

(VietNamNet) - ''Để tình yêu hát không mang sứ mệnh lớn, đơn giản là những bài hát về tình yêu. Ở đó, có hạnh phúc, đổ vỡ mà tôi từng trải nghiệm'' -  Ca sĩ Mỹ Linh tiết lộ về CD thứ 5 ra mắt hôm nay 10/2.

Soạn: AM 700577 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nếu như Chat với Mozart ngốn mất 3 năm thì CD Valentine này được thực hiện nhanh hơn - chỉ mất vẻn vẹn 3 tháng. Theo ca sĩ Mỹ Linh, nét độc đáo của sản phẩm âm nhạc này chính là sự hòa âm theo kiểu tổ hợp. Phần phối của Huy Tuấn và Anh Quân được ghép cùng phần hòa âm kèn của nhạc sĩ Hồng Kiên với phong cách R&B.

Ngoài những cái tên nhạc sĩ quen thuộc Dương Thụ - Anh Quân - Huy Tuấn, có thêm một số cộng sự mới: Hồ Hoài Anh (sáng tác và song ca), Sơn Thạch, Cao Nhật Trung (hoà âm) và ca sĩ Ngọc Anh trong vai trò sáng tác. Các bài hát đều viết về tình yêu từ Với anh (Hồ Hoài Anh), Câu chuyện tình yêu (Ngọc Anh) cho đến Thức giấc (Dương Thụ)...

Trong khi Thanh Lam chọn ''ngôi sao nhạc đỏ'' Trọng Tấn để song ca và hợp tác trong những dự án mới thì Mỹ Linh lại ''chấm'' Hồ Hoài Anh - nhạc sĩ trẻ mới có vài bài tạo hít. Vì điều gì chứ? - ''Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ trẻ có tài, phong cách riêng của mình cả trong sáng tác cũng như trong cách hát. Tôi đánh giá cao tài năng của Hồ Hoài Anh và hy vọng còn cộng tác với anh ấy nhiều trong tương lai'' - Mỹ Linh nói.

  • H.S

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,