221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
831402
HHVN 2006: Ngày của người đẹp trổ tài thân thiện
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
HHVN 2006: Ngày của người đẹp trổ tài thân thiện
,

(VietNamNet) - Bịn rịn đến mức khi cả đoàn xe chuyển bánh Lưu Bảo Anh vẫn còn đang...gọt bí nấu cơm cho các em!

 > Hoa hậu Việt Nam 2006: Sắc đẹp bắt đầu lộ diện

Soạn: AM 870055 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Giây phút gặp gỡ ban đầu giữa các người đẹp và trẻ em làng SOS Nha Trang.

Người đẹp Mai Phương Thuý chuẩn bị cho ngày này ngay từ khi còn ở Hà Nội, cô đi mua sách để đọc cho các em nghe. Thuý cho biết: "em nghĩ bất kỳ một cuộc thi người đẹp nào cũng không thể thiếu được việc làm từ thiện".

Trên xe mọi người tha hồ thể hiện khả năng để ăn điểm về Hoa hậu thân thiện của mình. Tất các thí sinh đều hát nhưng Phương Thuý được các bạn chỉ đích danh nhiều nhất. Có lẽ Phương Thuý ấn tượng với tất cả các thí sinh vì cô có chiều cao kỷ lục nhất (1m79), đây cũng là đối thủ đáng gườm cho Bảo Anh và Hương Giang trong cuộc đua giành được vương miện Hoa hậu Việt Nam 2006.

Chuyện bên lề

Tin mới nhất là thí sinh Vũ Thị Mai (Hải Dương) đến hôm nay đã khỏi hẳn bệnh đau mắt đỏ, cô đã hết thời gian phải sống cách ly ngoài Nha Trang, và chuyển hẳn vào đảo Hòn Ngọc Việt để tập luyện và sinh hoạt cùng với 33 thí sinh khác.

Các thí sinh thật bất ngờ khi vừa đến nơi đã có một đội trống giòn giã chào mừng. Sau đó các thí sinh được tản ra khắp các gia đình (mỗi gia đình gồm hơn chục em và 1 bà mẹ) để thăm cuộc sống của các em. Cũng có những em bé quá, thấy sự ồn ào của người lạ thì đã khóc nhưng sau đó chúng cũng biết nghe lời và thấy các chị không những sinh đẹp mà còn dễ thương nữa. Các người đẹp mang những phần quà (kẹo bánh) đã được chuẩn bị trước để phát cho các em và được các em đưa đi chơi những trò chơi của tuổi thơ.

Người được đặc biệt chú ý nữa là cựu Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, ngoài việc đi theo với tư cách ban giám khảo, theo dõi sâu sát việc làm từ thiện để bầu chọn Hoa hậu thân thiện, Diệu Hoa cũng đã chuẩn bị một món quà rất lớn để tặng các em, sau đó chị còn cùng với các thí sinh đi thăm một vòng các gia đình trong trung tâm nhân đạo.

Soạn: AM 870053 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thân ái giữa trại trẻ SOS Nha Trang.

Khi xe lăn bánh, những giọt nước mắt chia tay vội vã, những cái ôm như muốn ghì chặt lấy. Các em cứ khóc và đòi đi theo các chị. Bịn rịn đến mức Lưu Bảo Anh khi cả đoàn xe chuyển bánh Bảo Anh vẫn còn đang...gọt bí nấu cơm cho các em! Cuối cùng Bảo Anh phải cùng các em đạp xe đạp để theo xe, đó là một hình ảnh vô cùng đẹp.

Ngày mai, 34 thí sinh sẽ bắt đầu vào hoạt động thứ 3: Cuộc thi Hoa hậu biển. Các thí sinh sẽ có những màn trình diễn áo tắm trước biển với những bộ áo tắm 2 mảnh. Những bộ áo tắm này chỉ dành cho cuộc thi Hoa hậu biển, còn áo tắm đêm chung kết sẽ là "bí mật đến phút chót"!

  • Ngô Kinh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,