221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
852596
Siêu mẫu Bảo Hoà: Tôi không biết giấu kỹ bản thân mình
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Siêu mẫu Bảo Hoà: Tôi không biết giấu kỹ bản thân mình
,

(VietNamNet) - Là một người mẫu sáng giá, Bảo Hoà không bị lệ thuộc quá bởi các công ty mẫu thời trang như đồng nghiệp, cô sớm khẳng định mình bằng cá tính và phong cách diễn riêng. Như một vài “sao” trong giới nghệ thuật, Bảo Hoà vẫn mang “án” scandal về những kiểu ảnh khoả thân bị đưa lên mạng, nhưng không vì lẽ đó Bảo Hoà lại im lặng vùi dập mình trong “vết chàm” ấy... 

Không hài lòng lắm về những bài báo viết về mình, Bảo Hoà tự viết và cố gắng viết trung thực về sự dối trá trong cuộc sống thường ngày...

Soạn: HA 924965 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nếu nói rằng tôi không bao giờ nói dối thì tôi đang nói dối. Hồi nhỏ tôi là một đứa bé nhõng nhẽo, thích vòi vĩnh quà, hay đòi hỏi bố mẹ mà không quan tâm đến hoàn cảnh gia đình mình như thế nào. Thương con, bố mẹ tôi đã lần lữa những câu hứa suông... Tôi vấp phải sự dối trá ở ngay trong chính gia đình mình. Đứa trẻ là tôi lúc đó rất thất vọng, tôi luôn tự hỏi: “Tại sao ba má hứa mà không làm? Sao phải dối tôi?”. Lúc đó, tôi đã rất trách bố mẹ mình.  

Khi lớn, những đổ vỡ và vấp ngã trong cuộc sống khiến trái tim tôi khó lành lặn, tôi gục vào lòng mẹ và khóc, mẹ tôi đã nói rằng: “Cuộc đời còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón con!” Tôi không tin lời mẹ nói là thật, tôi nghĩ mẹ chỉ an ủi tôi. Những lời an ủi ấy thật ngọt ngào, tôi mơ hồ vin vào lời mẹ và bước tiếp. 

Đã có lúc tôi nghĩ rằng, tôi sẽ không bao giờ nói dối con tôi, chúng non nớt và ngây thơ làm sao, tại sao tôi phải nói dối chúng? Chúng có quyền biết tất cả những sự thật trên đời. Có thể những sự thật ấy sẽ được tôi biến tấu cho nhẹ nhàng nhất, trong veo nhất. Nhưng tôi biết mình sẽ khó làm được điều này, và tôi sẽ luôn phải thì thầm với những đứa con trong tương lai của tôi: “Mẹ xin lỗi vì đã nói dối con”. 

Soạn: HA 924961 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tôi có tính tự lập từ nhỏ, cũng nhút nhát hay mơ mộng. Ở tuổi teen, tôi chỉ nghĩ đến Hoàng Tử giỏi giang trong truyện cổ tích. Mối tình đầu của tôi thật đẹp, lúc ấy tôi nghĩ tình yêu là mãi mãi, là vĩnh cửu và trọn vẹn. Tôi đã nghĩ đến tương lai, đến gia đình êm ấm và những đứa con thông minh, xinh đẹp. Nhưng tất cả không phải là mầu hồng, hôn nhân chỉ tình yêu thôi chưa đủ. Cuộc sống có nhiều thứ mà trong từ điển tình yêu không đặt tên được, chúng tôi chia tay, mỗi người chọn một hướng đi khác nhau.  

Có những lúc, tôi nghĩ rằng chắc tại mình quá cá tính, mình bộc lộ mình quá nhiều, mình không biết giấu kỹ bản thân, để tạo bất ngờ mỗi ngày thêm mới mẻ trước anh ấy để rồi chia tay. Nhưng thật ra, chúng tôi chỉ là những người bình thường, nên chuyện vấp váp trong tình cảm cũng là đương nhiên, có lẽ sau khi chia tay, chúng tôi lại biết trân trọng tình yêu nhiều hơn trong cuộc sống.  

Soạn: HA 924959 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Tôi vẫn đang bước những bước suôn sẻ trong làng mẫu thời trang trong nước cũng như quốc tế và cuộc sống nghề người mẫu đã buộc tôi trưởng thành và lớn hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình. Tôi có cá tính, rất thẳng thắn và chân thành, điều này cũng gây ít nhiều khó chịu cho phía đối tác và các đồng nghiệp của mình. Có nhiều người cho rằng tôi “chảnh” nhưng tôi không thấy mình như vậy. Thật ra, khi tôi đồng ý làm cho một công ty nào đó, tôi luôn tìm hiểu rõ ràng trách nhiệm cũng như nguồn thu từ phía hợp đồng đó như thế nào, điều đó không xấu. Tôi nghĩ, trong công việc, càng rõ ràng bao nhiêu, sẽ tránh đi những sai lầm bấy nhiêu. 

Nghề người mẫu là nghề bạc bẽo, sắc đẹp và tuổi trẻ đều có hạn, tôi đang có chí hướng kinh doanh và một ngày sắp tới tôi sẽ rời bỏ nghề mẫu. 

  • Bảo Hoà 

Bạn nghĩ gì về chuyện nói dối? Theo bạn, nói dối ở mức nào thì chấp nhận được và đến mức độ nào thì không thể chấp nhận? Tại sao?

  

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,