221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
889212
Xuân Hinh suýt què cẳng vì cưỡi...bò!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Xuân Hinh suýt què cẳng vì cưỡi...bò!
,

(VietNamNet) - Xuân Hinh và Kim Oanh vừa gặp nạn khi làm "Một ngày ở trần gian", một trong những tiểu phẩm nằm trong đĩa Hài xuân 2007  sẽ phát hành dịp Tết Đinh Hợi.

Soạn: HA 1013507 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Xuân Hinh (giữa) trong tiểu phẩm Một ngày ở trần gian. Ảnh: Đ.H

Trong tiểu phẩm này nghệ sĩ hài Xuân Hinh vào vai một ông quan trên trời ''cưỡi bò'' xuống địa giới gặp... hai cô gái ăn mặc hở hang, mắt xanh môi đỏ cùng một đám thanh niên đua xe.

Với cảnh quay này, đoàn làm phim bố trí hai ''phụ tá'' hỗ trợ nhưng có lẽ vì muốn thể hiện nên Xuân Hinh xin được tự mình nhảy lên lưng bò. Vừa ngồi trên lưng bò được một lúc thì bất ngờ con vật này lồng lên chạy và hất tung Xuân Hinh xuống đất.

Ngay sau đó, Xuân Hinh được đưa đi chụp phim nhưng rất may là anh không bị gãy xương như dự đoán ban đầu mà chỉ bị... bong gân chân! Những ngày quay tiếp theo, Xuân Hinh được ô tô đến tận nhà đưa đón. Không những thế, đạo diễn còn cử hẳn hai y tá luôn túc trực bên cạnh để xoa bóp và xốc nách mỗi khi cần đi lại. ''Mấy thằng hoạ sĩ thuê con bò già thì không thuê lại đi thuê con bò trẻ để nó ''nấng'' tôi'' - Xuân Hinh than với đạo diễn Đông Hồng.

Sau tai hoạ cưỡi bò Xuân Hinh còn tếu táo trêu: ''Từ nay sẽ chừa cưỡi... bất cứ một loài động vật nào, nếu không thì xin chui vào bụi rậm!''.

Soạn: HA 1013503 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Kim Oanh với chiếc xe khiến chị bị bong gân chân!

Không chỉ Xuân Hinh mà nghệ sĩ hài Kim Oanh - người vào vai Thị Màu trong tiểu phẩm Một ngày ở trần gian cũng gặp sự cố trong quá trình quay và cũng bị bong gân chân. Chỉ có điều hoàn cảnh xảy ra thì khác.

Cảnh Thị Màu cưỡi xe phân phối lớn đua cùng bạn bè, đạo diễn yêu cầu hai nhân viên giữ xe và hộ tống khi nó chạy. Nhưng khi xe nổ máy đi được một đoạn thì chỉ có một mình Kim Oanh xử lý. Vì chiếc xe quá nặng nên khi dừng cảnh, hai nhân viên chưa kịp có mặt để hỗ trợ chỉ có một mình Kim Oanh nên không tài nào giữ nổi và đành để nó đổ vật ra đường trượt vào chân gây bong gân nhẹ.

Không biết có phải vì dư âm cỡi bò bị hất ngã bong gân chân đau đến tái người hay không mà sau ''sự cố'' này Xuân Hinh đã quyết bán ngay chiếc FX phân khối lớn và tậu chiếc xe nouvo nhỏ gọn hơn. Còn nghệ sĩ hài Kim Oanh cũng giãi bày với đạo diễn: ''Lần đầu tiên được cưỡi lên chiếc moto phân khối lớn có một không hai ở Hà Nội quả là đáng nhớ. May mà em không bị nặng và đau lâu như anh Xuân Hinh!''.

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,