221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
897808
Tấn Minh: Dại gì "moi tính xấu" của vợ ra ... khoe!
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Tấn Minh: Dại gì 'moi tính xấu' của vợ ra ... khoe!
,

(VietNamNet) - ’’Ở đời không biết thế nào là thiệt, là hơn, được cái này mất cái khác. Có thể tôi thiệt kinh tế không bằng người nọ, người kia nhưng nhìn lên nhìn xuống vẫn nhiều người mơ ước được như tôi’’ - ca sĩ Tấn Minh tâm sự.

Anh được duyệt vào dạng ’’ca sĩ lười’’ bởi sau 4 năm mới ra nổi album thứ hai?

- Nhận xét này nghe có khắt khe quá không? Nhưng thú thật, 2 năm tôi dành thời gian cho gia đình và 2 năm cho việc làm album thứ hai. Riêng khâu biên tập hết gần một năm. Ngay cái tên tựa đề album cũng thay đi đổi lại tới 3 lần mới.. ok. Có một điều trùng hợp là giống với Bức thư tình đầu tiên, Bức thư tình thứ 3 cũng ra mắt vào dịp Lễ tình nhân 14/2.

Có ca sĩ một năm ’’đẻ’’ tới 4 album, còn anh có vẻ quá cầu toàn?
 

- Đĩa đầu tiên của tôi làm cũng mất thời gian nhưng khi ra mắt ít nhiều cũng thành công với ca khúc Bức thư tình đầu tiên. Đấy là bằng chứng cho sự cẩn thận và định hướng đúng đắn. 
Có thể, một năm tôi ra 2 đĩa vẫn được nhưng vấn đề là sau khi sản phẩm ra mắt, những ca khúc do tôi thể hiện có đọng lại gì không?! Tôi nghĩ cái gì cũng có giá của nó. 

Có ý kiến nói rằng Tấn Minh cùng lứa với Mỹ Linh, Trần Thu Hà nhưng vẫn không thể bật ’’sao’’ là bởi khâu tiếp thị kém, lại ’’bảo thủ’’ chỉ hát những gì mình thích. Anh nói sao về điều này?

- Về khoản đánh bóng tên tuổi, tôi công nhận mình kém. Nhưng ở đời không biết thế nào là thiệt, là hơn, được cái này mất cái khác. Có thể tôi thiệt kinh tế không bằng người nọ, người kia nhưng nhìn lên nhìn xuống vẫn nhiều người mơ ước được như tôi. Tôi được nhiều bạn bè trong giới cũng như khán giả trân trọng, đấy là cái được. 

Vào Nhạc việt nghe ca sĩ Tấn Minh hát.

Anh thấy thế nào khi được bạn bè phong là ’’thầy tu’’ bởi không scandal, trong giới không điều tiếng, đi lưu diễn chỉ biết tiêu thời gian vào giấc ngủ?

- ’’Thầy tu’’ theo hướng tích cực thì thích chứ. Công chúng của thời đại nhiều đổi thay, người ta thích đọc những gì gây sốc hơn là những trăn trở với nghề một cách thầm lặng. Ở cuộc sống đời thường, tôi luôn biết kiềm chế khi nào thì nên nói khi nào thì không. Còn với công việc, tôi biết mình hợp với cái gì và phải yêu thích nó thì mới đạt hiệu quả. Tôi chấp nhận đi một lối nhỏ vào trái tim khán giả, nhưng đó là lối đi lâu bền.

Như là ’’mốt’’, các ông chồng ai ai lên báo cũng đều ’’tung hô’’ vợ chẳng ai dám thẳng thắn góp ý và anh cũng nằm trong số đó?

- Vợ tôi thông minh, cư xử khéo, đó là niềm tự hào, sao tôi phải giấu? Mà các cụ xưa có câu: ’’Tốt đẹp phô ra, xấu xa đậy lại’’, chẳng dại gì ’’moi tính xấu’’ của vợ trên báo làm gì, nhất là cả hai chúng tôi đều là người của công chúng. Nói thực tôi yêu nhất vợ mình ở đức tính chia sẻ. Sự nghiệp ca hát của tôi và Huyền tuy khác nhau nhưng cô ấy luôn có sự trao đổi với cương vị một người đồng nghiệp và một khán giả để nhận xét công tâm đứng ngoài nhìn vào.

Bề ngoài trông vợ anh sắc sảo hơn, vậy trong cuộc sống gia đình thực tế thì ’’ai điều khiển được ai’’?

- Vợ chồng tôi sống dựa trên tôn chỉ, cùng bình đẳng trong mọi chuyện. Ai đến với nhau cũng muốn được hạnh phúc trọn đời nhưng làm sao để giữ gìn được mới là khó. Tôi thường nói với Huyền là cả hai phải biết chấp nhận và cố gắng nuôi dưỡng, vun đắp tình yêu. Đặc biệt không một ai được buông tay vì hạnh phúc lỡ rơi mất khó mà tìm lại được, giống như ’’ly nước đánh đổ, hớt sao cho đầy’’.

Hỏi thẳng anh đã bao giờ ’’ngoại tình’’ dù chỉ trong tâm tưởng chưa?

- Tôi không phải là người sắt, đá nhìn cái đẹp mà không hề xúc động, nhưng những xúc động đó chỉ thoảng qua thôi. Bởi tôi biết mình đang làm gì, đang ở đâu và có một gia đình hạnh phúc như thế nào và tôi phải biết gìn giữ nó. Tất nhiên, cũng là con người làm sao tôi tránh được những lúc vô tâm, sai sót, nên sẽ làm cho bà xã buồn một chút và chẳng tránh được những lúc giận hờn.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

  • Sơn Hà

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,