221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
962436
Chùm ảnh: Lễ đính hôn của Quang Dũng và Jennifer Phạm
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Chùm ảnh: Lễ đính hôn của Quang Dũng và Jennifer Phạm
,

(VietNamNet)- Nam ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã tổ chức lễ đính hôn vào tối 25/7/2007 tại Sofitel Plaza, TP.HCM.

Quang Dũng và Jennifer Phạm trong lễ đính hôn

Lễ đính hôn của hai tên tuổi gây ồn ào thời gian qua được tổ chức sang trọng đúng kiểu ngôi sao với khoảng 200 khách mời. Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ và con gái đến rất đúng giờ ghi trên thiệp mời. Kế đến là các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Tâm, người mẫu Bình Minh, NSƯT Thành Lộc... Ca sĩ Hồng Ngọc từ Mỹ về, đến muộn nhất khi chương trình tiệc cưới đã diễn ra được ít phút.

Ngay từ giữa buổi chiều trước giờ đón khách, đã có khá đông người hâm mộ nam ca sĩ Quang Dũng và người đẹp Jennifer Phạm, cùng phóng viên các báo túc trực trong sảnh tòa nhà Sofitel Plaza. Tuy nhiên chỉ có một mình Quang Dũng đứng ra đón khách.


Gia đình Lê Quang đến sớm nhất

Guitarist Vĩnh Tâm

Quang Dũng và cha mình

Nhung chúc mừng Dũng

Tay trong tay

Phòng tiệc

Cô dâu rạng rỡ

NSƯT Thành Lộc

Jen giữa người hâm mộ

Mỹ Tâm ký lưu niệm

Jen sửa áo cho Dũng

Người mẫu Bình Minh

Tiến vào phòng chào khách mời

Đến khoảng 19h30, vị hôn thê Việt kiều Mỹ của nam ca sĩ người Quy Nhơn mới xuất hiện trước sảnh để cùng chồng tiến vào phòng làm lễ. Những ánh đèn máy ảnh hoạt động hết công suất trước khi cánh cửa đóng kín che khuất đôi uyên ương.

Sau thời điểm từ lúc Jennifer xuất hiện chóng vánh cùng Quang Dũng này, nhiều fan nữ của giọng ca Quang Dũng mới thực sự tin rằng thần tượng của mình đã... cưới vợ, nên lục tục kéo nhau ra về.

Hình ảnh đám cưới của đôi nghệ sĩ ăn khách này được giữ độc quyền. Quang Dũng cho biết đám cưới của anh có người chụp riêng và sẽ cung cấp cho các phương tiện truyền thông sau lễ cưới.

Quang Dũng - Jennifer Phạm trước ống kính phóng viên và fan

Ca sĩ Quang Dũng khẳng định lễ cưới chính thức của mình cùng người đẹp Jennifer Phạm sẽ được tiến hành tại Mỹ vào tháng 9 tới. Khi được hỏi hai vợ chồng sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở đâu, Quang Dũng thoái thác: "Xin được giữ bí mật".

Trước khi lễ đính hôn linh đình này diễn ra, đã có nhiều tin đồn xoay quanh giới tính của nam ca sĩ này cũng như thực chất mối quan hệ của anh với nàng hoa hậu Việt kiều. Ngay cả khi lễ đính hôn đã diễn ra và lễ cưới đã lên kế hoạch sau đó cũng chưa hẳn đánh tan được những lời đồn đại luôn nhắm vào các ngôi sao đang "hot".

Hoa hậu Việt kiều Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng gặp và yêu nhau "sét đánh" khi cùng đóng chung phim Những chiếc lá thời gian (ĐD Lê Cung Bắc) vào cuối năm ngoái.

  • M.C - V.T

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,