221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
962702
Bích Hữu-Thuỷ Tiên-Yến Trang-Yến Nhi-Đại Vệ: Nổi hứng thì...
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Bích Hữu-Thuỷ Tiên-Yến Trang-Yến Nhi-Đại Vệ: Nổi hứng thì...
,

(VietNamNet) - Ai biết đâu, ngày nào đó tự nhiên nổi hứng lên thì sao nhỉ? Thực ra làm nghệ thuật và kinh doanh cũng không quá đối lập nhau như mọi người nghĩ đâu... 

TC
Các ca sĩ tham gia trực tuyến

Từ những bài hát dành cho lứa tuổi mộng mơ, các ca sĩ đã dần hình thành trào lưu nhạc teen với sự phối hợp và ảnh hưởng từ nhiều dòng nhạc khác nhau trên thế giới. Nổi bật nhất của dòng nhạc teen là ca sĩ Lương Bích Hữu, người sở hữu một giọng hát nhí nhảnh và một gương mặt đặc biệt. Lương Bích Hữu thành công ngay từ album đầu tiên Cô gái Trung Hoa, live show cùng tên và hàng loạt bài hát dành cho thiếu nhi.

Sự góp mặt của Yến Trang - Yến Nhi vào dòng nhạc teen là một bất ngờ thú vị. Cả hai vốn quen cách trình diễn trong nhóm Mây Trắng hơi chững chạc nên khi bất ngờ gặp sự cố tách nhóm đã phải tìm cho mình phong cách riêng. Nếu vẫn diễn như nhóm Mây Trắng thì chẳng có gì mới lạ, cả hai quyết định tự làm mình nhỏ đi bằng một loạt quần áo búp bê theo teen châu Á và một loạt bài hát cũng teen tương tự. Bất ngờ thay, Yến Trang - Yến Nhi lập tức được hưởng ứng vì sức hấp dẫn ngọt ngào.

Thủy Tiên là một trường hợp đặc biệt khác. Bước vào showbiz Việt, Thuỷ Tiên mang trên mình slogan "Cô gái đến từ bóng đêm" và muốn khẳng định bằng phong cách Pop pha Rock riêng biệt. Thế nhưng, Thủy Tiên lại được biết đến với những bài hát đơn giản và ngọt ngào như Giấc mơ tuyết trắng, Tuyết nhiệt đới, Cô bé mùa đông... Tâm sự trong buổi họp báo ra mắt album thứ hai Giấc mơ tuyết trắng, Thuỷ Tiên mong muốn được "bước ra ánh sáng và đến gần với teen hơn nữa". Sự thành công của Thuỷ Tiên, Yến Trang và Yến Nhi được đánh dấu bằng sự kiện họ sắp có mặt trong chương trình Âm Nhạc Của Tôi. Đây là phiên bản mới của chương trình có thâm niên và tên tuổi 8 năm ròng rã Nhịp Cầu Âm Nhạc.

Sau nhiều năm truân chuyên trong nghề, trải qua nhiều nhóm nhạc và công ty, ca sĩ Ưng Đại Vệ được công ty nước ngoài Chánh Nam mời độc quyền đã gây sốc cho nhiều bầu sô. Bởi vì Ưng Đại Vệ chỉ còn có cái tên nghe rất Hong Kong và trong nhiều năm liền anh chẳng đọng lại bài gì. Vậy mà chỉ sau một tháng phát hành album Sau 2 năm, cái tên Ưng Đại Vệ liên tục xuất hiện trong nhiều show ca nhạc dành cho tuổi teen và Hip Hop.

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu

 

Nguyễn Anh Tuấn - Nam 18 tuổi - Hà Nội
- Chào chị Thủy Tiên, em rất thích bài Giấc Mơ Tuyết Trắng. Tại sao chị lại có thể hát 1 bài nhạc Pop hay đến thế mặc dù chị chỉ hát nhạc Rock?
Thủy Tiên: - Cám ơn bạn vì đã khen Tiên hát hay. Câu mở hàng đầu tiên đã khen chắc là hên đây. Đối với Tiên thì pop hay rock cũng như nhau, chỉ có điều khi mình hát cái gì thì mình tập trung hết vào nó, và cố gắng truyền hết cảm xúc vào ca khúc đó.

Bé Tin - Nữ 16 tuổi - TP.HCM
- Chào anh Vệ! Tên anh giống tên Hong Kong quá! Nhưng em thích cái tên đó. Một thời gian dài anh không hát thì anh làm gì vậy? Tại sao anh lại trở thành ca sĩ độc quyền của Chấn Nam mà không phải là công ty khác? Có phải vì Chánh Nam cũng là công ty Hong Kong?
Ưng Đại Vệ: - Chào em, tên anh nghe giống Hong Kong vi that ra anh là người Hoa em à! Anh cũng thích cái tên đó như em vậy. Thời gian 2 năm vừa rồi anh đi học để bổ sung những kiến thức âm nhạc của mình. Sở dĩ anh chọn công ty Chánh Nam vì những thành viên ở đây đều ít tuổi và nhiều nhiệt quyết. Nhớ ủng hộ anh nhé! Cảm ơn câu hỏi của em nhé!

Nguyen Quoc Trieu - Nam 21 tuổi - So 9C, Nguyen DInh Chieu,Nha Trang
- Theo mình thấy dòng nhạc tuổi teen đang có xu hướng chạy theo thị hiếu của khán giả. Hình như chỉ có một số ít ca sĩ được biết đến, trong khi hàng lọat các ca sĩ tuổi teen xuất hiện, và ngôn từ bài hát có vẻ quá nhàm chán, thậm chí nhiều lúc còn cover lại nhưng ca khúc đã từng nổi tiếng. Là các ca sĩ của dòng nhạc này các bạn có suy nghĩ gì không?
Thủy Tiên: - Một bàn tay còn có 5 ngón không đều nhau, một dòng nhạc đôi khi cũng có bài này bài nọ. Thực ra khi hát một bài hát được nhiều người đồng cảm thì sẽ thấy vui hơn đúng không? Bạn nghe thử vol 3 vừa phát hành của Tiên đi nhé.

Quỳnh Nhiên - Nữ 20 tuổi - Đồng Nai
- Anh Ưng Đại Vệ ơi, em thích nhất bài Anh nhớ em nhiều đó! Em nghe nói anh có sáng tác nhạc nữa. Anh sáng tác được nhiều không? Khi nào thì em đuợc nghe những bài mới của anh? Thích anh lắm, hihi!
Ưng Đại Vệ: - Chào em, anh rất vui khi biết em thích các sáng tác của anh. Anh vẫn sáng tác liên tục. Em sắp được nghe các ca khúc mới rồi đấy, nhớ cập nhật thông tin về anh thường xuyên nhé! Cảm ơn em!

Huy Cường - Nam 18 tuổi - tpHCM:
- Chào chị Thủy Tiên, đến lúc này chắc chị thấy sự thay đổi là thích hợp phải không ạ? Chị thấy hài lòng với vol 3 không? Em thấy giọng chị hát những bản pop ballad hay lắm...
Thủy Tiên: - Cám ơn Cường nhé. Cũng rất nhiều người đã nói với Tiên như vậy. Thực ra một ca sĩ cũng nên có những thay đổi tạo bước ngoặt cho mình để khán giả đỡ nhàm chán. Tiên cảm thấy đang rất hài lòng về hướng đi của mình. Tiên thích mang trong mình thật nhiều bí mật. Lần nào đến cũng mang theo một bí mật khiến mọi người phải ngạc nhiên thì thú vị hơn đúng không. Vì vậy nếu bạn chịu khó theo dõi những bước đi trong sự nghiệp của Tiên thì chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị dành cho bạn đấy.

nguyễn văn khương - Nam - Ha Noi:
- Chào anh Đại Vệ đẹp trai. Em chưa nghe anh hát bao giờ cả, nhưng người con gái em thích thì rất thích nghe anh hát. Cô ấy nói anh là "ngôi sao sáng trên bầu trời ca nhạc", phong cách biểu diễn rất phóng khoáng và mạnh mẽ. Có lẽ em cũng phải thử nghe anh hát xem có đúng như lời bạn gái mà em thích vẫn ca tụng không? Em có một câu hỏi cho anh. Tiêu chí chọn người yêu của anh là gì?
Ưng Đại Vệ: - Chào em, cho anh gởi lời cảm ơn bạn gái của em nhé. Thật ra thì anh chưa bao giờ đòi hỏi bạn gái của mình sẽ như thế nào, nếu có duyên thì gặp thôi... Một phần cũng vì hiện giờ công việc đã chiếm hết thời gian của anh, nên anh chưa nghĩ nhiều về việc này em à. Mong em sẽ thích nhạc của anh như bạn gái của em. Chúc 2 em hạnh phúc nhé!

Huy Cường - Nam 18 tuổi - tpHCM:
- Chị Thủy Tiên ơi, em thấy vũ đạo của chị không ổn lắm, sao chị không tập nhảy nhiều hơn, em chỉ toàn thấy các động tác giật giật kiểu rock chả hợp ở pop đâu!
Thủy Tiên: - Đúng thật, Tiên cảm ơn bạn đã nhận xét thẳng thắn với Tiên. Những động tác rock mà Tiên thường hay diễn trên sân khấu còn hơi bị bản năng quá phải không? Hiện giờ Tiên vẫn chăm chỉ đến phòng tập vũ đạo mỗi ngày cùng vũ đoàn. Bạn sẽ chờ đợi hình ảnh mới của Tiên chứ.

Trần Thị Huyền - Nữ 24 tuổi - Hà Nội:
- Minh kha bat ngo khi hai ban tach nhom nhung day se la buoc ngoat lon cho su nghiep am nhac cua hai ban. Chuc hai ban thanh cong hon nua!
Yến Trang - Yến Nhi: - Cám ơn chị! Trang - Nhi cũng chúc chị luôn vui và thành công trong cuộc sống!

Lê thùy linh - Nữ 18 tuổi - cầu giấy -hà nội:
- Chào chị Thủy Tiên! Em đã biết và yêu quý giọng hát của chị từ rất lâu rồi. Em muốn xin số phone của chị để gọi cho chị và được nghe trực tiếp giọng nói ám áp của chị, chị giúp em nhé! Cám ơn chị.
Thủy Tiên: - Bạn có thể liên lạc với Tiên qua địa chỉ mail: thuytien1985@yahoo.com  nhé. Hẹn gặp bạn ở HN vào ngày gần đây, lúc đó nói trực tiếp sẽ ấm áp hơn là nói qua điện thoại nhiều lắm đấy, hihi. Chúc bạn vui!

Nguyễn Thị Phuơng Hiền - Nữ 17 tuổi - 115 Trần Phú- Rạch Giá- Kiên Giang:
- Gửi đến 2 chị Yến Trang-Yến Nhi, em muốn hỏi: từ khi gia nhập đại gia đình Nguyễn Pro thì các chị có thấy mình may mắn lắm không, vì được làm việc cùng dân chuyên nghiệp?
Yến Trang - Yến Nhi: - Từ khi gia nhập Nguyễn Pro mình cảm thấy rất vui, vì mọi người trong công ty rất hòa đồng. Khi mới vào, bọn mình phải nhờ sự giúp đỡ của anh Nguyễn Hà rất nhiều. Từ hiệu quả công việc của chúng mình hiện nay, chắc các bạn cũng thấy sự chuyên nghiệp rồi đúng không?

nguyễn thị hà - Nữ 13 tuổi - krong pak-đaklak:
- Em rất thích giọng hát của chị Thủy Tiên, em rất muốn đuợc làm em của chị. Không biết chị có nhận em gái này không?
Thủy Tiên: - Hehe, lại một câu hỏi rất dễ thương nữa. Tiên cũng chưa có em gái nên rất sẵn lòng. Hy vọng một ngày nào đó sẽ được gặp em gái của mình nhỉ!

Nguyen Dinh Phuc - Nam 20 tuổi - VietTri_PhuTHo:
- Xin hỏi anh Đại Vệ: có phải ngày trước anh ở trong nhóm GMC không? Sao trông anh lạ quá? Nếu đúng thì khi làm anbum mới anh hát lại bài Tình mơ của nhóm GMC nhé, em thấy bài đó hay quá!
Ưng Đại Vệ: - Chào Phúc! Đúng vậy, Ưng Đại Vệ là một thành viên cũ của nhóm GMC. Anh vẫn vậy, chỉ là tóc dài hơn thôi. Nếu ngày xưa em ít xem anh thì bây giờ em cố gắng xem và nghe nhạc anh thường xuyên hơn nhé! Hy vọng nếu có dịp gặp em, anh sẽ hát tặng em bài Tình Mơ.

Tran thanh nha - Nam 25 tuổi - Hau Giang:
- Yến Trang, Yến Nhi nè, mình chỉ nghe hai bạn hát được mấy bài thôi nhưng mình thích nhất là bài Hẻm Vắng. Bài đó giai điệu nhẹ nhàng dễ chịu. Mình nghĩ nó phù hợp với giọng hai bạn. Mong nghe những bài như thế nữa của hai bạn. Không biết là nhận xét của mình có đúng không, theo hai bạn?
Yến Trang - Yến Nhi: - Hẻm vắng là ca khúc đầu tiên Trang _ Nhi  trình bày và đặt nhiều tình cảm. Rất cảm ơn anh đã ủng hộ cho Trang - Nhi.

phạm vũ kim sơn - Nam 17 tuổi - 13/30 q2 tp.hcm:
- Chào 2 chị Yến Trang - Yến Nhi, 2 chị nghĩ sao khi có người nhận xét 2 chị có phần khá giống nhóm nhạc twins của Hong Kong?
Yến Trang - Yến Nhi: - Mình cũng thấy giống, ở chỗ ban nhạc chúng mình cũng là 2 thành viên nữ dễ thương và nhí nhảnh. Còn lại thì ...hết!

Dương Bá Hưng - Nam 19 tuổi - Nam Định:
- Anh Vệ ơi, trước kia khi anh còn ở GMC, em đã rất thích giọng hát của anh. Để có được giọng hát đó anh có phải tập luyện nhiều lắm không anh?
Ưng Đại Vệ: - Chào Hưng, cảm ơn em đã thích nghe anh hát. Để có giọng hát tốt thì bất cứ ca sĩ nào cũng phải tập luyện thường xuyên chứ không riêng gì anh đâu. Nếu em thích hát thì em cố gắng tập luyện nhé.

tsunaho21376 - Nữ 20 tuổi - TPHCM:
- Cho em đặt vài câu hỏi với chị Hữu. Hình như hiện giờ chị Hữu đang ở Hà Nội thì phải, xin chị cho biết cảm nghĩ về Hà Nội cũng như các fan ngoài đó. Em nghe nói tháng 8 này chị sẽ ra album vol 3, chị có thể tiết lộ chút xíu về album này không, và liveshow kế tiếp của chị sẽ diễn ra khi nào ạ? Em xin chúc buổi họp fan của chị sắp tới ngoài Hà Nội thành công, vui nhộn và ấm cúng không kém gì trong này nhé. Chào chị 
Bích Hữu: - Chào tất cả độc giả VietNamNet. Cảm ơn bạn về câu hỏi đầu tiên dành cho Hữu. Đúng là mình đang ở Hà Nội. Hai lần trước ra HN diễn thời tiết lạnh nên đi chơi ít hơn, lần này mùa hè ở lâu hơn và mấy ngày qua đã được thưởng thức các món ăn ngon của Hà Nội như: chè xoài, nem chua rán...

Album vol 3 tháng 8 sẽ phát hành. Album tập hợp các bài dân ca nổi tiếng trên thế giới. Việc thực hiện liveshow cũng đang lên kế hoạch. Bạn cùng chờ nhé.

Nhân đây thông báo với bạn lúc 13h ngày 29/7 tại Nhà văn hoá Học sinh sinh viên Hà Nội, 37 Trần Bình Trọng, Hữu cùng Yến Trang, Yến Nhi, Vương Khang sẽ có một buổi gặp fan, thông tin vé liên hệ tại 59B Cửa Nam.

Văn Huệ Ngọc - Nữ 17 tuổi - Tây Ninh:
- Chị Hữu ơi, em rất thích giọng hát dễ thương của chị. Chị có định về Tây Ninh diễn lần nào không ạ? Em mong chị về Tây Ninh diễn để gặp chị quá. Chúc chị thành công, em luôn ủng hộ chị. 
Bích Hữu: - Chào Ngọc, Hữu rất vui khi có một khán giả như bạn. Hữu đã từng diễn nhiều lần ở Tây Ninh. Hy vọng sẽ gặp lại Ngọc một ngày gần đây. Chúc Ngọc vui nhé!

Phạm ngọc oanh - Nữ 20 tuổi - Khu TT truờng ĐH Điện lực - tân minh- Sóc Sơn-HN:
- Câu hỏi dành cho chị Thủy Tiên. Ngôi nhà nhỏ ở quận 1 là do mẹ chị mua cho khi chị bắt đầu cuộc sống tự lập. Khi cần tiền mở shop và ra album chị đã quyết định bán đi. Chị có nghĩ như vậy là quá mạo hiểm không??? Lúc đấy tâm trạng của chị như thế nào?

Thủy Tiên: - Tiên có máu liều mà, ngày xưa cũng phải liều mạng cỡ Chí phèo mới dám một thân một mình lên Sài Gòn khi không biết một con đường, không có người quen, nói chung là hoàn toàn mù tịt. Có gan liều mới làm được chuyện lớn chứ. Tâm trạng của Tiên lúc đó là... cực kì tỉnh táo, vả lại trước khi quyết định làm điều gì Tiên cũng đều có mục đích và kế hoạch riêng. Không phải bán nhà chỉ để làm album và kinh doanh thôi đâu mà còn..., suỵt, bí mật! 

tran nam chung - Nam 18 tuổi - Ha Noi:
- Anh Vệ ơi em rất kết bài VÌ MỘT NGƯỜI của anh, bài đó đúng tâm trạng của em bây giờ anh ạ. Thế lúc anh thể hiện ca khúc này tâm trạng anh thế nào ạ anh có buồn không anh?
Ưng Đại Vệ: - Chào em, anh cũng rất thích bài Vì Một Người.Thú thật với em là 1 năm trước đây anh cũng bị người ta bỏ rơi... giống em. Lúc anh viết ca khúc này tâm trạng rất là buồn, và bây giờ mỗi lần hát ca khúc này anh vẫn nhớ đến kỷ niệm đó. Hy vọng là em sẽ sớm vượt qua được chuyện buồn của mình.

nguyễn sơn quang - Nam 20 tuổi - phủ lý - hà nam:
- Vì sao nhóm Mây Trắng lại tan rã vậy. Sang năm 2008 Yến Trang và Yến Nhi có nhiều dự định gì mới không, phong cách mới không, phong cách đó là gì vậy
Yến Trang - Yến Nhi: - Sự việc Mây Trắng tan rã đã lâu rồi, lý do tại sao thì các báo đã nói đến nhiều. Bây giờ mỗi người đều có sự nghiệp phát triển riêng, nên mình hy vọng mọi người hãy quan tâm đến những gì chúng mình đang làm và sẽ làm tới đây. Trong năm 2008, Yến Trang và Yến Nhi sẽ cho ra mắt Album đầu tay, dĩ nhiên là phong cách luôn luôn trẻ trung, dễ thương.

Nguyễn Văn Nhàn - Nam 18 tuổi - 14 Đồng Khởi tuy hòa phú yên:
- Anh Đại Vệ ơi !!Anh có vợ chưa vậy??
Ưng Đại Vệ: - Hiện anh vẫn đang cô đơn, chưa có người yêu... em làm mai cho anh nhé.

vi anh hoàng sơn - Nam 22 tuổi - city rach giá_kiên giang:
- Chị thuỷ tiên ơi em cũng ở Kiên Giang nè. Sao chị không về Rạch Giá hát vậy? nếu được thì chị mời anh Đăng Khôi về hát luôn nha. Em rất thích bài Cô bé mùa đông của chị và anh Khôi. Cuối cùng xin cám ơn Vietnamnet đã tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến naỳ. Thân chào.
Thủy Tiên: - Tiên cũng cảm ơn VietNamNet đã tạo điều kiện để Tiên có cơ hội giao lưu với các bạn. Bất kì ca sĩ nào cũng có ước mơ lớn nhất là được trở về chính quê hương để hát . Mà Tiên tham lắm cơ, một liveshow riêng luôn mới chịu, chắc chắn lúc đó sẽ phải có anh Đăng Khôi góp mặt cùng rồi. Lúc đó bạn phải là người đứng dưới ủng hộ Tiên nhiều nhất nhé.

Phạm Kỳ Phong - Nam 26 tuổi - Hải Phòng:
- Thủy Tiên ơi, em đã có nguời yêu chưa? Làm thế nào để yêu được những cô ca sỹ xinh đẹp, duyên dáng và giọng hát ngọt ngào nhỉ?

Thủy Tiên: - Thông báo với anh tin vui là em vẫn chưa có ai, vì giai đoạn này em muốn tập trung hết sức mình vào công việc. Tình yêu tình báo thì để sau vậy. Còn làm thế nào để yêu đuợc những cô ca sỹ xinh đẹp, duyên dáng và giọng hát ngọt ngào thì cái đó là do anh thôi mà...

Nguyễn Văn Khương - Nam 20 tuổi - Ha Noi:
- Chào Lương Bich Hữu! Không biết xưng hô thế nào đây, chắc Hữu hơn tuổi mình rồi nhỉ? Cho phép tôi gọi Hữu là "bạn" nhé! Vì trông Hữu rất trẻ trung và đáng yêu, lúc trên sân khấu rất nhí nhảnh và trẻ con. Chính phong cách đó của Hữu đã chiếm được lòng mến mộ của tôi. Hữu cho Khương hỏi một câu thôi nhé? Trong cuộc sống đời thường Hữu có vui tươi nhí nhảnh, dễ thương và đáng yêu như trên sân khấu không? Đã khi nào Hữu khóc khi thấy cô đơn, trống vắng sau khi rời sân khấu chưa? Lúc ra về một mình trong đêm vắng, có khi nào Hữu buồn không?
Bích Hữu: - Trên sân khấu và ngoài đời, tính cách của Hữu không khác gì lắm đâu bạn ạ... Tất nhiên Hữu đã từng khóc khi gặp những chuyện buồn... Sau những đêm diễn, Hữu thường trở về nhà luôn, và lúc đó có gia đình, đặc biệt ’’người bạn’’ dễ thương là cún Tula nên Hữu không cảm thấy cô đơn. Cảm ơn câu hỏi thú vị của Khương nha! 

Phạm ngọc oanh - Nữ 20 tuổi - Khu TT truờng ĐH Điện lực - tân minh- Sóc Sơn-HN:
- Câu hỏi cho Thủy Tiên. Có khi nào chị có ý định sẽ phát hành 1 tập thơ do chị sáng tác không? Vừa kinh doanh vừa làm nghệ thuật, như thế có quá đối lập nhau không?
Thủy Tiên: - Ai biết đâu, ngày nào đó tự nhiên nổi hứng lên thì sao nhỉ? Thực ra làm nghệ thuật và kinh doanh cũng không quá đối lập nhau như mọi người nghĩ đâu và Tiên nghĩ làm cái gì cũng cần phải có sự tỉnh táo để biết mình đang ở đâu và cần làm cái gì.

tran van tien - Nam 18 tuổi - xuân hòa , phúc yên ,vĩnh phúc:
- Chào chị Yến Trang, chị Yến Nhi. Lần đầu tiên nghe bài hát "Good bye my love" của các chị, em đã mến các chị rất nhiều. Làm thế nào để các chị có được một phong cách hoàn toàn mới lạ mà hay thế?
Yến Trang - Yến Nhi: - Chào bạn! Tụi mình rất vui khi bạn đã quan tâm và yêu thích ca khúc của tụi mình. Có lẽ bản thân tụi mình là 2 chị em cùng hát trên sân khấu đã tạo một cảm giác mới lạ cho khán giả, cùng với sự phối hợp trang phục, vũ đạo, bài hát đã tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ như bạn vừa nói. Có lẽ sắp tới đây thì còn nhiều điều bất ngờ nữa, bạn hãy chờ xem nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ!

lê mỹ phượng - Nữ 17 tuổi - 38ct đường tam đảo (đường đất)phường15quan10:
- Chào chị Yến Trang - Yến Nhi. Hai chị có gặp những khó khăn gì trong công việc và có những kỉ niệm gì khi tách ra khỏi nhóm Mây Trắng không? Em muốn làm quen với chị được không chị? Em chờ giây phút này lâu rồi chị ạ. Các chị nhận thêm đứa em này thêm đươc không?
Yến Trang - Yến Nhi: Trong vòng sáu tháng qua, hai chị em Trang - Nhi đã gặp nhiều thuận lợi từ khi bắt đầu song ca. Điều vui nhất của Trang - Nhi là sự đón nhận của các bạn. Những kỷ niệm với Mây Trắng thì nhiều lắm, kể ra không hết được. Với riêng Trang - Nhi thì đó là một thời gian đẹp. Trang - Nhi rất vui khi có thêm một người em. Chúc em vui!

Mèo Béo - Nữ 21 tuổi - Hồ Chí Minh:
- Anh Ưng Đại Vệ cho em hỏi 1 câu, Anh đã hát chung với nhóm GMC, một nhóm nhạc khá đình đám! Vậy tại sao khi tách ra anh không có album liền như các thành viên khác như Lê Dũng hay Tuấn Khang mà phải đợi đến 2 năm "im lặng" mới xuất xưởng liền tù tì mấy album như thế?
Ưng Đại Vệ: - Chào Mèo Béo, cảm ơn em đã quan tâm đến anh trong suốt thời gian qua. Vì muốn có một album thật chất lượng thì phải mất gấp đôi thời gian để chuẩn bị em à. Anh chỉ mới có một album tên là "Sau hai năm". Em đã có CD gốc chưa?... Em có thấy album mới của anh hay không?Ủng hộ anh nhiều hơn nữa nhe Mèo Béo!

kao loi - Nam 21 tuổi - ha noi:
- Yến Trang cho biet album tiep theo cua hai chi em la gi?.
Yến Trang - Yến Nhi: - Cho bọn mình giữ bí mật đến khi hoàn tất sẽ thông báo nhé!

Nguyễn Văn Thành - Nam 16 tuổi - 05 đuờng 5 tân sơn tp Thanh Hoá:
- Bích Hữu sống trong gia dinh co nhiều anh chi em chắc nhiều mâu thuẫn thường ngày. Bây giờ làm ngôi sao thì Hữu xử lý nhưng mâu thuẫn đó thế nào?
Bích Hữu: - Trong gia đình Hữu có 5 chị em gái (Ngũ Long công chúa đó). Hữu là áp út nhưng cũng được cưng không kém gì em út đâu nhé. Chị em gái trong gia đình chắc chắn có những mâu thuẫn nhưng không có gì nghiêm trọng lắm, giận nhau một lúc là lại giỡn với nhau ấy mà...

Nguyễn Thanh Sơn - Nam 23 tuổi - Đà Nẵng:
- Gửi Luơng Bích Hữu! Tôi là 1 fan cuồng nhiệt của bạn. Tôi thích hình ảnh của bạn trong bài hát "Sắc màu trái tim". Tôi muốn hỏi khi nào thì những anh chàng như tôi được nghe những lời hát sâu lắng về tình yêu trong các ca khúc của bạn vậy? Không lẽ tôi cứ sống mãi trong những ca khúc tuổi teen của bạn ư! Chờ tin vui của bạn nhé.
Bích Hữu: - Bạn đã nghe ca khúc ’’Đắng cay em vẫn chờ’’ chưa? Nếu chưa thì vào trang www.gdty.info để nghe thử nhé, Hữu tin là bạn sẽ thích.

nguyen thanh cong - Nam 21 tuổi - cau giay ha noi:
- Mình rất hâm mộ 2 chị em Yến Nhi & Yến Trang. Mình thấy Yến Trang rất xinh nữa. Mình có ngoại hình khá ổn, vậy nếu có thể thì mình muốn làm người mẫu cho một số chương trình biểu diễn của 2 chị em cậu được không?
Yến Trang - Yến Nhi: - Cám ơn bạn đã dành tình cảm cho chúng mình. Nếu biểu diễn trên sân khấu thì tụi mình rất ít kết hợp với người mẫu, nhưng có thể vai trò người mẫu sẽ thích hợp với những video clip của tụi mình. Nếu bạn thích thì có thể liên hệ với công ty Nguyễn Pro, rất mong tương lai có thể hợp tác với bạn.

Nguyễn Quang Đạt - Nam 19 tuổi - Linh Đàm -Hoàng Mai- Hà Nôi:
- Chào Anh Ưng Đại Vệ. Em đặc biệt ấn tượng với giọng hát "lạ" của anh với những bài hát cùng anh LK. Em muốn hỏi anh rằng: Hip hop có phải là dòng nhạc anh theo đuổi không. Anh những dự định gì cho sự nghiệp của mình. Bởi Hip hop tuy vẫn được những bạn trẻ thích nhưng không còn "sốt" như mầy năm trước. Anh làm gì để có chỗ đứng trong lòng các bạn yêu hip hop và Rap. Xin chào anh, chúc anh thành công.
Ưng Đại Vệ: - Cảm ơn Đạt đã thích nghe nhạc của anh! Thật ra anh đang theo đuổi dòng nhạc R&B-Pop. Việc kết hợp với LK là một sự tình cờ trong ca khúc Anh Nhớ Em Nhiều. Anh sẽ cố gắng có những ca khúc mới kết hợp giữa Rap và R&B-Pop để dành tặng cho các fan yêu thích Hip hop và Rap.

Thành Lê - Nam 23 tuổi - Hà Nội:
- Xin chào Thủy Tiên, tôi đã nghe qua 3 album của bạn vì tò mò về một nguời Việt muốn hát nhạc Gothic Rock, nhưng phải nói là tôi khá thất vọng vì chưa có bài nào trong số đó có những đặc trưng của dòng nhạc Gothic cả. Bạn có nghĩ là Gothic quá tầm so với chất giọng còn khá mỏng của bạn không? Dù sao đó cũng chỉ là quan điểm của riêng tôi, mong bạn đừng giận. Chúc bạn thành công trên con đuờng sắp tới.

Thủy Tiên: - Đâu có ai nói giọng mỏng là không hát được gothic đâu anh, cái chất của gothic là sự kết hợp của giọng nữ bay, trong, mỏng, nhẹ với sự quyền uy của một giọng nam mạnh mẽ. Bạn có nghĩ là mình quá khắt khe với một ca sĩ Việt Nam không. Nếu cứ mang tâm lý mình làm cái này không được, không tới sẽ bị người khác dèm pha thì suổt đời sẽ chẳng ai dám làm gì cả. Hơn nữa với một nền âm nhạc Việt Nam như vậy, và cả một ca sĩ trẻ như Tiên thì đang rất cần sự ủng hộ hơn là những suy nghĩ khắt khe quá. Nói thế thôi nhưng mà Tiên cũng biết là mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Cám ơn lời chúc của bạn và chúc bạn vui.

Trịnh Thị Minh Thu - Nữ 18 tuổi - 39 Nguyễn Đức Thuận, TP Nam Định
- Chị Bích Hữu mắt 1 mí nhí nhảnh thân mến, tại sao chị lại chuyển sang chinh phục tuổi teen, mặc dù lứa tuổi này hay "cả thèm chóng chán" ???
Bích Hữu: - Câu ’’cả thèm chóng chán’’ nghe lạ quá, lần đầu tiên Hữu biết đến. Hữu nghĩ giọng ca và phong cách của mình hợp với các bạn tuổi teen. Tình cảm của các bạn trẻ dành cho Hữu kể từ khi đi hát solo đến nay vẫn chưa thay đổi, thậm chí ngày càng nhiều và đó là câu trả lời rõ nhất rằng họ không ’’cả thèm chóng chán’’...

HD - Nam 27 tuổi - VT
- MÌNH THỰC SỰ KHÔNG ĐỂ Ý ĐẾN NHẠC TRẺ NHƯNG MỘT LẦN XEM VIDEO CLIP CỦA MÂY TRẮNG, MÌNH RẤT ẤN TƯỢNG VỚI PHONG CÁCH BIỂU DIỄN CỦA YẾN TRANG VÀ NHÓM MÂY TRẮNG NÓI CHUNG. THEO MÌNH CẢM NHẬN THÌ CÁC BẠN VỪA NHÕNG NHẼO LẠI VỪA RẤT ĐANH ĐÁ. CHO MÌNH HỎI YẾN TRANG: TÍNH CÁCH VÀ SỞ THÍCH CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO? BẠN CÓ THỂ GIỚI THIỆU VỀ BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH ĐƯỢC KHÔNG?
Yến Trang - Yến Nhi: - Câu hỏi của bạn rất dễ thương, mình không hình dung được mình vừa nhõng nhẽo và đanh đá thì như thế nào, nhưng thực sự Yến Trang là một người có tính cách vui vẻ nhưng không nhõng nhẽo, mình dễ thương chứ không đanh đá.

Nhà mình có 3 chị em, ngoài Yến Trang và Yến Nhi còn có một em trai út tên Duy Phước, và tất nhiên là cả bố mẹ trong một gia đình vui vẻ. Sở thích của con gái không thể thiếu shopping, ăn quà vặt, và trên hết vẫn là ... ngủ.

Huy Bình - Nam 28 tuổi - Long thành
- Thủy Tiên ơi, anh đã nghe em tâm sự về mối tình với nhạc sĩ Quốc Bảo. Tại sao rất nhiều cô gái đẹp lại mê Quốc Bảo? Ông ấy có gì hay chứ? Thủy Tiên: - Chuyện đã qua rồi em cũng không muốn nhắc lại làm gì nữa, cuộc sống còn quá nhiều cái thú vị để mình quan tâm phải không anh? Cám ơn anh đã quan tâm đến em.

Atula - Nữ 17 tuổi - Hà Nội
- Chị Hữu đang ở Hà Nội à? Vây chị em mình đi chơi được không? Em muốn cho chị xem bộ sưu tập những bài báo hình ảnh về chị mà em sưu tập được. Chị đồng ý đi nha!!!
Bích Hữu: - Chị đang ở Hà Nội. Hữu đang hồi hộp chờ ’’món quà’’ của bạn... Hẹn gặp bạn vào ngày 29/7 nhé! Cảm ơn bạn trước.

Tống Trần lê Thành - Nam 18 tuổi - khương đình,thanh xuân,hà nội
- Chị Thủy Tiên có nghĩ mình sẽ tạo được phong cách riêng: mang giày búp bê hát rock?
Thủy Tiên: Cũng rất vui khi nickname mang giày búp bê hát rock của Tiên ra đến tận Hà Nội, hihi. Không biết là thế nào nhưng không có sự nhầm lẫn đúng không bạn? Ít ra nó là điểm riêng của Tiên.

Pham Thị Thu Trang - Nữ 21 tuổi - Đông Phong, Đông Hưng, Thái Bình
- Chào anh Ưng Đại Vệ! Trong cuộc giao lưu này có anh thì em mới biết anh là người Việt Nam, em trông anh hiền và đẹp trai nữa, thế ngoài đời anh có bị các bạn gái nạt không? Anh tham gia biểu diễn và đi hát từ bao giờ, hiện nay anh đang làm việc ở đâu vậy? Thời gian tới anh có dự định phát hành album mới nào? Anh có dự định chương trình giao lưu âm nhạc với khán giả cả nuớc không? Em cám ơn anh.
Ưng Đại Vệ: - Chào Trang, Ưng Đại Vệ là người Hoa nhưng sinh ra ở Đà Lạt và sống tại Tp.HCM em à. Cảm ơn em đã khen anh hiền và "đẹp zai".  Anh cũng muốn bị bạn gái bắt nạt lắm, nhưng hiện giờ anh vẫn chưa có "người iu". Anh đang là ca sĩ độc quyền của công ty Chánh Nam, anh mới phát hành album đầu tay của mình tên là "Sau 2 năm- Two year later". Anh cũng đang chuẩn bị cho liveshow của mình vào cuối năm nay. Cám ơn Trang đã ủng hộ anh!

nguyễn thành luân - Nam 18 tuổi - hải phòng
- Chào chị Bích Hữu, Luân rất hay nghe nhạc của chị cả những lúc buồn và những lúc vui. Luân mới thi xong đại học, nên em muốn chị gửi em 1 lời chúc được không? Nếu chị nhắn tin tặng em thì đó là một niềm hạnh phúc rất lớn.
Bích Hữu: - Luân ko ghi số điện thoại để Hữu gửi lời chúc riêng được. Vì vậy thông qua buổi giao lưu này Hữu chúc Luân cùng các bạn đạt kết quả cao như mong muốn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tommy Phan - Nam 30 tuổi - Cali
- Chào Thuỷ Tiên. Anh chưa nghe em hát nhưng anh đọc nhiều bài viết về em. Anh có cảm giác em rất tự tin về mình. Điều đó cũng tốt. Nhưng anh muốn biết em quan niệm thế nào là người đàn ông tốt và thích hợp với một người làm nghề ca sĩ như em?
Thủy Tiên: - Tiếc quá, anh tìm trên mạng nghe em hát thử một lần xem nào. Người đàn ông tốt với em phải ít nói, bao dung, luôn hiểu và thông cảm với em.

Vũ Tùng Lâm - Nam -
- Anh Vệ ơi, clip Anh nhớ em nhiều không được hay cho lắm, đơn điệu quá, không có nội dung gì cả. Sắp tới anh có clip nào nữa không (nhớ rủ mấy ông hip hop nhảy nhót hăng vào nhá). Chúc anh thành công.
Ưng Đại Vệ: - Cảm ơn em đã xem và góp ý kiến cho anh. "Anh Nhớ Em Nhiều" là clip đầu tiên của anh nên ý đồ của đạo diễn chỉ cần mọi người nhìn thấy và chú ý đến Ưng Đại Vệ nhiều hơn thay vì tập trung vào nội dung của clip. "Anh nhớ em nhiều" là một video clip không có nội dung. Sẽ còn nhiều video clip hay và hấp dẫn hơn nữa, em nhớ xem và ủng hộ anh nhé!

Naruto - Nữ 15 tuổi - Cần Thơ
- Xin chào chị Lương Bích Hữu! Em có một câu hỏi muốn gửi đến chị và hi vọng sẽ được chị trả lời! Em được biết chị đã bắt đầu có những sáng tác riêng cho mình, hướng đến công chúng teen nhiều hơn. Vậy chị có dự định sẽ làm một album toàn những ca khúc tự tay mình viết không? Và dự định sắp tới của chị là một album mang phong cách như thế nào? Chúc chị luôn thành công trên con đường ca hát.
Bích Hữu: - Chứng tỏ Naruto là người theo dõi từng bước đi rất kỹ mới biết Hữu đã có những sáng tác riêng. Đến giờ Hữu mới viết được 3 bài, chờ đủ để cho ra một album thì chắc hơi lâu. Bạn gắng chờ nhé!

Nguyễn Thị Thanh Vân - Nữ 21 tuổi - 189/61 Hoàng Hoa Thám , Bình Thạnh
- Yến Nhi ơi, mình rất thích phong cách trước đây của bạn, nhìn dễ thương và nữ tính nữa. Nhưng giờ bạn thay đổi kiểu tóc nhìn hơi xấu, đừng buồn nha? Mình có nhiều đĩa của nhóm Mây trắng, nhưng hình ảnh hai bạn thì mình không có nhiều. Vậy hai bạn có thể kỉ niệm cho mình vài tấm hình không? Cảm ơn hai bạn nhé. À mà Yến Nhi giờ đang đi học hay chỉ ca hát thôi ?.
Yến Trang - Yến Nhi: - Chào bạn Thanh Vân! Mình cám ơn sự góp ý chân thành của bạn. Trước đây Nhi để tóc dài bạn thấy Nhi rất nữ tính, nhưng bây giờ Nhi muốn tạo một phong cách riêng. Có thể bạn chưa quen mắt, nhưng Nhi tin chắc thời gian tới bạn sẽ quen với phong cách này và sẽ yêu thích Yến Nhi như trước đây. Sắp tới, mình sẽ nhập học ngành Quản Trị Kinh Doanh tại Trường Raffles Campus và bên cạnh đó vẫn đi hát.

Bạn ơi, bạn có thể gửi thư về địa chỉ 94A Đường số 3-Cư Xá Đô Thành-Phường 4-Quận 3- Thành phố HCM để nhận được hình trong thời gian sớm nhất giúp mình nha. Cảm ơn bạn rất nhiều! 

nguyễn Thu Thủy - Nữ 23 tuổi - tập thể nhà máy nuoc bạch mai
- Gui cau hoi cho Thủy Tiên: em va người yêu da tung cung nhau nghe bai hat "giac mo tuyet trang" cua chi, nhung giờ bon em da chia tay nhau roi. Luc do, chung em thay bai hat cua chi rat hay. nhung bi giờ thay no buon qua, lanh qua.....chi co thay nhu the không?
Thủy Tiên:  Buồn quá vậy. Hy vọng sắp tới em sẽ lại cảm thấy ấm áp khi lại... Tình yêu trong lành nhất thế gian... nữa nhé. À, nếu em cảm thấy đang buồn thì nghe bài Ánh sáng nhé, khi kết thúc một điều gì không có nghĩa là chấm hết đâu em. Cũng giống như khi mình khép lại một cánh cửa, cũng có nghĩa là mình đang chuẩn bị mở cánh cửa mới đó. Em chuẩn bị sức để mở cánh cửa kế tiếp nhé.

phạm thị việt hà - Nữ 23 tuổi - Thành phố Hồ Chí Minh
- Chào Yến Trang và Yến Nhi, từ khi hai Yến bắt đầu sự nghiệp hát solo của mình có bị trắc trở gì không? Và cơ duyên nào đã đưa hai chị em Yến đến với Nguyễn Pro?
Yến Trang - Yến Nhi: - Yến Trang và Yến Nhi đã có nhiều lần cộng tác với anh Nguyễn Hà, khi 2 chị em định hình sẽ làm đôi song ca, thì Trang và Nhi nghĩ Công ty Nguyễn Pro có môi trường tốt cho sự phát triển âm nhạc của 2 chị em. 

pé nhím - Nữ 17 tuổi - q5 tphcm
- Anh Vệ ơi, trong liveshow sắp tới nghe nói anh sẽ mời ngôi sao Dương Thừa Lâm, điều này có chắc không ạ? .. và ngoài DTL thì có ai là khách mời nữa, có chị Hữu không anh nhỉ... Em thấy anh và chị Hữu song ca rất hay và hợp ..
Ưng Đại Vệ: - Chào Nhím! Liveshow cuối năm của anh vẫn đang được chuẩn bị, rất có thể Dương Thừa Lâm sẽ có mặt. Hiện giờ công ty vẫn đang bàn bạc với công ty quản lý của Dương Thừa Lâm. Dĩ nhiên là sẽ có Lương Bích Hữu trong liveshow của anh rồi. Ngoài ra vẫn còn thêm một số khách mời nữa, nhưng anh muốn giữ bí mật.

Hoàng Nhật Lâm - Nam 25 tuổi - 49/10 Nguyễn Thái Học
- Bích Hữu có đôi mắt thật dễ thuơng đấy! Có bí quyết nào để Bích Hữu luôn vui vẻ và hồn nhiên thế không?
Bích Hữu: - Đơn giản hoá mọi điều trong cuộc sống, đó là điều mà Hữu đã và đang làm. Tính Hữu thích đùa nên hay chọc ghẹo mọi người làm cho không khí bớt căng thẳng. Có thể đó cũng là một bí quyết chăng?

Hoài Nam - Nam 38 tuổi - Đài TH TPHCM
- Đuợc biết Thủy Tiên có manager là phóng viên Mai Lâm của báo Hoa Học Trò, nên việc PR rất tốt, song thực chất Mai Lâm không được lòng giới show Biz vì quá ngạo mạn và rỗng! Như vậy Thủy Tiên có bị ảo tưởng vì những bài báo PR do Lâm thực hiện không?
Thủy Tiên: Có điều nhầm lẫn rồi đây, Mai Lâm là một người bạn rất thân của em chứ không phải là manager gì cả. Em cũng từng đề nghị nhưng thực sự chị ấy không có thời gian. Tính đến nay chị Lâm cũng mới chỉ có một bài báo duy nhất viết cho em trên 2!, và cũng từ bài báo đó em và chị Lâm mới biết và chơi với nhau. Anh đã tiếp xúc với chị ấy chưa, nếu anh tiếp xúc với chị ấy nhiều thì anh sẽ thay đổi quan điểm của mình. 

NhatLinh - Nam 24 tuổi - HaNoi
Bạn sẽ làm gì nếu nhận được lời đề nghị giúp đỡ "có qua có lại" về chuyện tình cảm của 1 đại gia (nam) để đổi lấy tên tuổi tiếng hát của bạn? Điều này không hề hiếm trong shơwbiz Việt?
Ưng Đại Vệ: - Với ai thì Vệ không biết, nhưng với Ưng Đại Vệ thì chuyện đánh đổi đó chưa bao giờ và sẽ không có, bởi Ưng Đại Vệ luôn tự tin vào khả năng của mình trong nghề, và mình chẳng thích đi bằng những con đường tắt giống như vậy. Cảm ơn câu hỏi rất thật của bạn!

tran nam chung - Nam 18 tuổi - Ha Noi
- Chị Thủy Tiên ạ, em rất kết ca khúc Cô bé mùa đông của chị và anh Đăng Khôi. Em nghe nói chị và anh Đăng Khôi đang "cảm nắng" nhau nhưng em vẫn không tin! Em muốn nghe chị giải thích được không ạ?
Thủy Tiên: - Trời ơi ai đồn mà... ác vậy. Chị với anh Khôi chỉ cảm nắng nhau trong ca khúc thôi, em yên tâm đi nhé, hihi 

Nguyễn Mạnh Đạt - Nam 20 tuổi - Hanoi
- Chị Hữu ơi. Chị xinh thật đó mà lại hát hay nũa chứ. Ko hiểu bao giờ chị mới "lên xe bông". Mà chàng trai đó là người việt hay Trung Quốc giống chị?
Bích Hữu: - Mới được khen xong chưa kịp tận hưởng hết niềm vui... đọc tiếp đã thấy nhắc tới việc ’’lên xe bông’’... Đạt thử nghĩ xem ở tuổi của Hữu có nên lấy chồng chưa nhỉ?

Đinh thi thu Hiệp - Nữ 19 tuổi - TP Thanh Hoa
- Trang và Nhi à, các bạn nghĩ gì về sự sống vội của giới trẻ hiện nay, nhất là giới ca sĩ trẻ?.
Yến Trang - Yến Nhi: - Theo mình thấy, sống vội chưa hẳn đã tệ so với sự suy nghĩ của nhiều người. Sống vội khiến con người ta năng động hơn và chuyên nghiệp hơn. Nhưng nếu sống vội gây hậu quả với cuộc sống của mình và người thân thì đừng nhé! Cách hay nhất, nên chọn cho mình một cách sống phù hợp với hoàn cảnh của mình.  

Trần Huyền Nhi - Nữ 18 tuổi - Tp.HCM
- Chào chị Thủy Tiên, album mới mặc dù theo phong cách khác, poppy hơn nhưng em vẫn thấy nó có nét riêng. Chị nói rằng mỗi album nhạc của mình phản ánh tâm trạng của chị hiện tại, điều này làm em hơi thất vọng vì em thích vol 1 nhất, mà chị thì giờ đâu còn "buồn đời" như truớc nữa!
Thủy Tiên: - Cám ơn em đã quan tâm đến từng bước đi của Tiên. Em hơi bị ích kỷ nhé, không thích người ta vui mà chỉ thích người ta "buồn đời" thôi hả. Nhưng dù sao bước chuyển của chị mà em vẫn cảm nhận được cái chất riêng của Thuỷ Tiên trong đó là chị vui rồi.

TỐNG MỸ LINH - Nữ 17 tuổi - Quận 1 Tp. HCM
- Anh Vệ ơi, em thấy các nam ca sĩ nước mình trông như các cô thiếu nữ, thậm chí còn quan hệ giới tính không rõ ràng, anh nghĩ gì về lối sống của họ?
Ưng Đại Vệ: - Chào Linh! Cảm ơn em đã quan tâm tới anh. Anh rất ghét chuyện không rõ ràng về giới tính, nhưng không quan tâm tới những chuyện quá riêng tư của người khác vì mỗi người có sở thích và sự lựa chọn của riêng mình mà.

Nguyễn Thanh Hiếu - Nam 25 tuổi - Biên Hoà, Đồng Nai
- Chào bạn Yến Trang, Thanh Hiếu thấy bạn có vẻ phù hợp với MC hơn là ca hát. Đặc biệt dạo này bạn xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn với vai trò MC. Vậy bạn có thể cho Thanh Hiếu biết, bạn yêu nghề nào hơn không? bạn có dự tính gì cho tuơng lai, song song 2 con đuờng hay sẽ dành hẳn cho MC?
Yến Trang - Yến Nhi: - Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình. Với Trang, MC cũng là công việc thú vị, nhưng mình vẫn đam mê ca hát và thích sống cho công việc này hơn.

Bé tròn - Nữ 17 tuổi - tây ninh
- Chị Tiên ơi! Sao lâu quá em không thấy chị online vào buổi trưa nữa, vì em nhớ có lần em được chat với chị nè. Em cũng nghe vol3 của chị rồi, em cám ơn lời đề tặng của chị nha!
Thủy Tiên: - Chào bé tròn, nick nghe dễ thương quá ta, vừa nhìn chị nhận ra ngay em. Dạo này chị bận quá nên cũng ít online thường xuyên như trước. Hy vọng hôm nào họp fan sẽ gặp em nhỉ.

HUYNH HA GIANG - Nữ 15 tuổi - 4 NGO 1 KIET 98 NGUYEN PHUC NGUYEN - TP HUE
- CHỊ HỮU CHO EM HỎI CHỊ VÀ ANH QUANG VINH CÓ LÀ MỘT CẶP TÌNH NHÂN KHÔNG???
Bích Hữu: - ’’Nếu thích em thì anh hãy nói Wo ai ni...’’ - câu này nghe quen lắm phải ko??? Chưa thấy anh Vinh nói mà...

Võ Ngọc Minh Nhật - Nam 18 tuổi - Bà Rịa
- Anh Đại Vệ ơi , em muốn hỏi anh câu này, sao anh có thể có 1 giọng ca đặc biệt như thế, có thể nói là "nghe là biết anh Ưng Đại Vệ liền", "giọng ca không đụng hàng". Giọng ca đó có nhờ vào 1 phần do mix lại không anh ?
Ưng Đại Vệ: - Chào Nhật, cảm ơn em đã thích nghe anh hát. Anh không giống nhiều ca sĩ khác bởi anh là người Hoa hát tiếng Việt. Mix là màu sắc mà bất cứ giọng hát nào cũng cần chứ không riêng anh. Nhưng giọng thật của Ưng Đại Vệ cũng khá ổn định đó em à, nếu có dịp em sẽ được nghe anh hát live. Ủng hộ anh nhiều hơn nhé....

Trần Anh Hào - Nam 30 tuổi - 14 Bùi Thị Xuân Đà Lạt
- Chào Yến Trang - Yến Nhi. Nghe giọng hát của hai em từ rất lâu, nhưng bây giờ hai em thay đổi phong cách hát của mình cũng như hát các bài hát teen hơn, liệu hai em có nghĩ là mình sẽ thu hút người nghe nhiều hơn và sẽ nổi tiếng hơn không?
Yến Trang - Yến Nhi: - Chào anh! Mỗi ca sĩ đi hát cũng mong được khán giả ủng hộ, và bản thân chúng em đi hát cũng mong muốn có được nhiều đối tượng khán giả. Hiện nay, khán giả của chúng em là tuổi teen, nhưng thời gian tới chúng em sẽ cố gắng để nhiều lớp khán giả nghe nhạc và xem chúng em biểu diễn, chứ không riêng gì tuổi teen.

Nguyen Thi Quynh Nhu - Nữ 14 tuổi - to4 ,khu pho 2,TX Dong Xoai, tinh Binh Phuoc
- Chị Hữu ơi! Chị yêu các em bé bị bỏ rơi như vậy (minh chứng là làm từ thiện), chị có dự định sẽ xây 1 ngôi nhà chung cho các em ấy không? Khi nào chị có dự định như vậy thì thông báo cho em biết với nha!
Bích Hữu: - Hàng năm Hữu đều đi cùng các anh chị trong công ty đi làm từ thiện. Chị vẫn đang ấp ủ ước mơ xây 1 ngôi nhà chung dành cho các em lang thang em ạ. Hi vọng là trước khi ’’lên xe hoa’’ sẽ thực hiện được.

Hoàng Vinh - Nam 19 tuổi - Vũng Tàu
- Chị T.Tiên này, album vol 3 em thấy bìa khá đẹp nhưng phần hình ảnh bên trong hình như nguời design làm chưa đuợc tốt lắm, bạn bè em và em đều thấy thế. Em hy vọng fần hình ảnh vol 4 sẽ đẹp hơn như vol 1, 2 vậy đó ;)
Thủy Tiên: - Thực ra có một số lỗi trong lúc in, chứ file hình gốc lúc design rất đẹp. Nhưng chắc chắn vol 4 sẽ khắc phục, thậm chí có thể hình ảnh là khâu chủ đạo đấy.

pé nhím - Nữ 17 tuổi - q5 tphcm
- Hi YT&YN , em thay 2 chi sau khi tach khoi nhom May Trang co rat nhieu thay doi , ve phong cach , trang phuc tre trung hon .. de thuong hon ,nhi nhanh hon nua .. em rat thich ...Nghe noi 2 chi moi mo 1 quan an , the vua lam ca si vua kinh doanh rat busy , dac biet la chi Yen Trang con lam MC, truoc day co dong 1 bo phim nua .. moi ngay co rat nhieu cong viec vay co khi nao 2 chi bi stress va gay go voi nhau khong .. ? Moi lan nhu the .. 2 chi lam gi de can bang lai ??
Yến Trang - Yến Nhi: - Chúng mình đã kinh doanh quán ăn mang tên 406, qua đó ủng hộ nha. Hai chị em gái nên hay nhường nhịn nhau lắm, còn công việc là niềm vui của Trang và Nhi mà.

vu duc nam - nam 28 tuổi - viet tri
- Hữu thấy khán giả Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh có khác nhau nhiều không ít nhất về sự hâm mộ đối với các ca sĩ?
Bích Hữu: - Theo cảm nhận của Hữu thì khán giả Hà Nội và TP.HCM đều cuồng nhiệt, dễ thương giống nhau...

Long Minh - Nam 16 tuổi - Hà Nội
- Chị Tiên à, chị có ý định làm 1 album theo kiểu unplugged không vậy. Em thấy giọng chị nếu hát trên nền nhạc mộc rất hay, như Khúc hát chim trời hay Tuổi hồng thơ ngây. Hay như bản acoustic Ngôi nhà lạc lõng rất có hồn.
Thủy Tiên: - Cám ơn bạn về một gợi ý rất hay này, bạn cứ chờ xem nhé, ai biết đâu được nhỉ, hihi.

Tommy Luong - Nam 26 tuổi - Orange County,California,USA
- Chào Bích Hữu! Cho anh hỏi vì sao những giọng ca tuổi teen ít đi diễn ở nước ngoài, đặc biệt là ở Mỹ cho các fan tuổi teen ở bên này enjoy? And the last thing, your voice is so cool!!!
Bích Hữu: - Hữu rất vui khi biết anh ở xa vậy mà cũng quan tâm đến tiếng hát của Hữu. Hy vọng sẽ được phục vụ khán giả bên Mỹ và các nước khác trong thời gian tới.

Nguyễn Minh Nhật - Nam 18 tuổi - hai phong
- Chị thủy Tiên ơi em thấy chị hát rất hay, đặc biệt là các bài hát về tình yêu . chị có định làm liveshow không? nếu có em mong nó sẽ dc tổ chức ở Hải Phòng.
Thủy Tiên: Dĩ nhiên ca sĩ nào chả mong mình có một liveshow riêng, nhưng lúc này không phải là thời điểm thích hợp. Mong là liveshow đầu tiên của Tiên sẽ có bạn đến cổ vũ nhỉ?

Thiên Trang - Nữ 15 tuổi - Đà Nẵng
- Chào chị Yến Trang-Yến Nhi. Thực ra em cũng không thích phong cách biểu diễn của 2 chị lắm, nhiều lúc em thấy 2 chị diễn quá nhiều. Liệu sau này 2 chị đã lớn hơn thì sẽ còn giữ được phong cách dễ thương nhí nhảnh như bây giờ nữa không, hay chuyển sang phong cách âu sầu ủ rũ như nhiều ca sĩ khác?
Yến Trang - Yến Nhi: - Mỗi dòng nhạc cũng như mỗi ca sĩ đều có phong cách biểu diễn khác nhau, và khán giả cũng vậy, họ sẽ chọn cho mình một dòng nhạc thích hợp để nghe.

Trần Kim Kiều Vân - Nữ 23 tuổi - TP.HCM
- Sao 2 người lại thay đổi phong cách ăn mặc nhỉ? Tuy thấy nhí nhảnh đó nhưng có nhiều trang phục kết hợp "ngộ ngộ", "kỳ kỳ" sao đó. Mong 2 bạn sẽ tìm ra thời trang phù hợp, mọi người sẽ yêu thích hơn!
Yến Trang - Yến Nhi: - Ngộ ngộ thì có nhưng kỳ kỳ thì không à nha.

Nguyễn Thanh Hiếu - Nam 25 tuổi - Biên Hoà, Đồng Nai
- Cho Thanh Hiếu hỏi Bích Hữu 1 câu nha. Có khi nào Bích Hữu nghĩ sẽ như các đàn anh, đàn chị khác chuyển qua lĩnh vực điện ảnh không?
Bích Hữu: - Hữu thích diễn xuất lắm lắm... Cũng đã nhận nhiều lời mời của các đạo diễn nhưng Hữu chưa thu xếp được thời gian để tham gia...

hoa lan - Nữ 19 tuổi - TPHCM
- Yến Trang và Yến Nhi à, hình như các bạn chưa định hình đuợc phong cách nhỉ? Mình thấy các bạn hát mấy bài thị trường không hay bằng lúc hát cùng Mây Trắng, mình nghĩ 2 bạn nên lựa chọn những bài hát có ý nghĩa hơn thì sẽ thành công.
Yến Trang - Yến Nhi: - Mình nghĩ phong cách của tụi mình bạn đã thấy rồi đấy. Qua các bài hát của Trang và Nhi, bạn cũng thấy phong cách của tụi mình là trẻ trung và teen hơn. 

phạm thị thu hương - Nữ 18 tuổi - 96 vệ an bắc ninh
- Chị Hữu và anh Đại Vệ cùng quê với nhau, thế hai người có hay về thăm quê cùng nhau không? Và hai người có định song ca với nhau hay không, mà không phải tiếng Việt đâu, là tiếng Trung cơ?
Ưng Đại Vệ: - Anh và chị Hữu đều là người Hoa sống ở TP.HCM... Cảm ơn em đã quan tâm đến những ca khúc anh hát chung với Hữu. Sẽ còn những ca khúc mới và hay mà anh và Hữu sẽ hát chung. Hát bằng tiếng Trung thì dễ thôi, anh với Hữu là người Hoa mà hi hi hi....

vũ trường giang - Nam 21 tuổi - 9/126 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, HP
- Chào Yến Trang và Yến Nhi, sao dạo này không thấy các bạn ra bài hát mới? Thời gian tới các bạn có dự định gì không? 2 bạn có blog không?
Yến Trang - Yến Nhi: - Vài ngày tới chúng mình sẽ có ca khúc mới mang tên "Vấp ngã". Còn blog của mình là rubygucci_cute. Bạn hãy theo dõi nhé!

đoàn ngọc diễm - Nữ 16 tuổi - tp hcm
- Chị Hữu ơi, có người nói chị và anh Luân là 1 cặp thì sao hả chị? không biết khi anh Luân ra khỏi Nguyen Pro rồi thì mối quan hệ của chị và anh ấy sẽ như thế nào ạ?
Bích Hữu: - Ai đồn vậy em? Chị và anh Luân chơi với nhau rất thân, xem nhau như hai anh em... Dù anh Luân đã ra khỏi công ty nhưng tình cảm của Hữu và anh Luân vẫn không thay đổi...

mushroom - Nữ 22 tuổi - usa
- Thủy Tiên ơi, mình rất thích phong cách nhạc gần đây của bạn trong bài "giấc mơ tuyết trắng", nhưng mình thấy rock thể hiện được cái tôi của bạn nhiều hơn. Thế trong tương lai bạn sẽ tập trung vào thể loại nào?
Thủy Tiên:-  Không nói trước được bạn ạ, ở mỗi giai đoạn sẽ có cách nhìn khác nhau về cuộc sống và âm nhạc cũng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn. Nhưng dù Tiên có thay đổi dòng nhạc gì thì Tiên cũng sẽ luôn cố gắng hết sức mình và chắc chắn với thái độ làm việc nghiêm túc thì mọi người vẫn ủng hộ Tiên phải không?

nguyễn trí việt - nam 20 tuổi - quảng trị
- Chào chị Bích Hữu, em là người rất thích các bài hát của chị, chị hát rất hay. Em rất mong muốn có 1 tấm hình có chữ ký của chị hay một lời chúc của chị. Nếu điều đó thành hiện thực là một niềm hạnh phúc to lớn đối với em.
Bích Hữu: - Việt hãy ghi mail cho Hữu nhé: bichhuu1984@yahoo.com... Hữu sẽ gửi hình sớm nhất cho bạn. Chúc Việt mọi điều tốt lành!

nguyễn khánh dương - Nữ 18 tuổi - 39 hải thượng lãn ông tp hà tĩnh tỉnh hà tĩnh
- Em muốn dành câu hỏi này cho 2 chị Yến Trang, Yến Nhi. Hôm nay em tròn 18 tuổi, cái ngày có lẽ được xem là nhiều nước mắt nhất trong năm. Em rất mong được nhận một món quà nho nhỏ từ 2 chị để 18 của em được chia sẻ và trọn vẹn. Cảm ơn 2 chị đã đọc những dòng tin nhắn này. Mong rằng sự nghiệp 2 chị lựa chọn sẽ luôn thành công. Luôn ở bên 2 chị.
Yến Trang - Yến Nhi: - Chúc mừng bạn đã tròn 18 tuổi, đó là một tuổi rất đẹp, hãy sống và làm việc có ý nghĩa nha. Mình sẽ ghi lại địa chỉ và thân tặng bạn một VCD của Trang và Nhi. Chúc bạn 18 tuổi nhiều niềm vui nha.

HINHKHAC - Nam 24 tuổi - BACNINH
- Theo Đại Vệ thì hiện nay trào lưu maketing để nổi tiếng chứ không hẳn là do hát hay có nhiều trong giới ca sĩ trẻ không? Vệ nhận xét sao về bản thân?
Ưng Đại Vệ: - Chào bạn! Theo Vệ thì việc maketing là cực kỳ quan trọng cho một sản phẩm âm nhạc vừa mới ra lò hay cả hình tượng của một ca sĩ.. Tất cả đều phải được maketing thật đúng cách để đến được rộng rãi với công chúng cho dù là sản phẩm có hay hay không.

DIEP THUY VAN - Nữ 18 tuổi - 274 , Luongngocquyen , tp Thai nguyen
- Chào Yến Trang, Yến Nhi! Hai chị có nghĩ rằng mình không còn đủ độ teen để hát cho teen nghe không vậy? Sao hai chị không thử một lần cho cu Bin cùng lên sân khấu, biết đâu đây sẽ là một đột phá mới thì sao? Chúc hai chị em thành công!
Yến Trang - Yến Nhi: - Cu Bin chỉ thích đi xem 2 chị hát thôi, chứ không thích lên sân khấu.

tran phuong - Nam 19 tuổi -
- Chào Thủy Tiên, tôi đã nghe 2 album rock của chị, và xét cho cùng tôi thích 2 album ấy hơn, chị nói giờ mình "đã buớc ra ánh sáng" nghĩa là sẽ không bao giờ có những bài tâm trạng như xưa nữa! Thế thì tiếc quá! Vì ca sĩ có cá tính ở Việt Nam khá là hiếm! Nhân tiện, tôi rất thích "Ta đã yêu nhau trong mùa gió", bài hát rất hay!
Thủy Tiên: - Ta đã yêu trong mùa gió là bài hát đầu tiên mà Tiên bước vào phòng thu với tư cách là một ca sĩ chuyên nghiệp, rất vui vì bạn thích nó. Sao mà bi quan thế, sông có khúc người có lúc chứ. Tiên chưa chấm dứt bí mật của mình ở đây đâu.

baby cún - Nữ 14 tuổi - 117/5/20 Phan Văn Hân, F.17, Q.BT
- Chị Hữu ơi, em là fan của chị đấy ạ. Trông chị như baby, dễ thương lắm nhưng không biết thương có dễ không ta. Em kết nhất bài Cô Gái Trung Hoa với Trễ Hẹn Nữa Rồi, rất hợp với tuổi teen tụi em. Mà năm nay là năm thi lên lớp 10 của em rồi. Không biết em thi có đậu không nữa, em muốn thi vô Gia Định, chị có thể chúc cho em được không?
Bích Hữu: - Tthương thử đi thì biết liền à... Hãy tự tin lên nha, em sẽ thi đậu mà - chị tin là như vậy. Chúc em thi vào được trường như mong muốn và luôn học giỏi nha!

Nguyễn Đức Khoa - Nam 24 tuổi - TP Lạng Sơn
- Chào Thủy Tiên, ngoaì hát rất tốt nhạc trẻ ra Thủy Tiên có hát được nhạc đỏ không, ví dụ bài "Tình ca mùa xuân" hay "Tình ca Tây Bắc"?

Thủy Tiên: - Tiên hát nhạc đỏ hơi bị "siêu" đấy, thầy Trần Hiếu hay bảo Tiên theo dòng nhạc cổ điển là nhất mà. Ngoài hát được nhạc đỏ, Tiên còn hát được dân ca, ca trù, thậm chí cải lương, jazz... cũng đều đựơc tất. Không tin hôm nào gặp, Tiên hát cho nghe nhé.

tôn nữ quỳnh như - Nữ 17 tuổi - 1025/13B cách mạng tháng tám p.7 q.tân bình
- chào chị Yến Trang! em rất hâm mộ chị trong chuơng trình Hát với ngôi sao và rất thích nghe giọng hát của chị, vậy chị cho em hỏi chị năm nay bao nhiêu tuổi rồi? chị là bạn gái anh Nguyên Vũ phải không ? em thấy anh chị rất xứng đôi.
Yến Trang - Yến Nhi: - Trời oi! Người yêu anh Nguyên Vũ biết chắc ghen à nha. Mình năm nay... bé tí tuổi à. Còn chuyện xứng đôi chỉ trong chương trình thôi, bạn ạ!

Nguyền Thị Phương Hoa - Nữ 19 tuổi - Hà đông Hà Tây
- Chào anh Vệ! Em thấy anh có đôi mắt rất buồn. Chắc anh là con người đa sầu lắm nhỉ???
Ưng Đại Vệ: - Chào em, hy vọng anh sẽ sớm có dịp gặp em để lúc đó cho em nhìn kỹ hơn xem mắt anh có buồn hay không nhé.

Vuơng Toàn Dũng - Nam 25 tuổi - Chí Linh - Hải Dương
- Bích Hữu này, sau khi kết thúc nghề ca sĩ em sẽ có lựa chọn nghề nghiệp gì cho tuơng lai? Liệu em có tiếp tục hoạt động nghệ thuật hay rẽ sang một ngã khác, kinh doanh chẳng hạn?
Bích Hữu: - Hữu ấp ủ vẽ một truyện tranh cho các bạn tuổi teen. Khổng biết mọi người quan tâm không nhỉ? Đi hát là niềm đam mê của Hữu nên hiện tại chưa nghĩ đến việc kinh doanh...

Nguyễn Thị Phương Hiền - Nữ 17 tuổi - 115 Trần Phú- Rạch Giá- Kiên Giang
- Chào chị Hữu, chị nghĩ thế nào nếu như có nguời biết đuợc điện thoại nhà Hữu gọi lại kiếm Hữu nhưng không gặp vậy là quay ra giận Hữu?
Bích Hữu: - Nếu mà mọi người thực sự yêu quý Hữu thì sẽ thông cảm và không giận Hữu đâu... Đâu phải lúc nào Hữu cũng ở nhà đâu.

hoa lan - Nữ 19 tuổi - TPHCM
- Chi Tiên ơi sao em vào blog của Chị thấy chị viết mấy câu không hay cho lắm? như là "vì tuơng lai con em chúng ta đập...", em nghi blog của ca sĩ phải thú vị hơn cơ? blog cũng là thuớc đo văn hoá nữa đấy.Em rất hâm mộ chị nên mong chị giải thích cho em không thất vọng nhé
Thủy Tiên: - Đối với Tiên blog là trang nhật ký cá nhân, ở đó Tiên không muốn thể hiện mình là ca sĩ, vả lại có một số câu nói như bạn nói ở trên, Tiên thấy nó hài hước, dí dỏm chứ đâu đến nỗi nào đâu, mà Tiên đâu phải người sáng tác ra nó. Dạo một vòng blog, thấy có câu nào vui vui thì share cho mọi người cùng đọc thôi mà. Cuộc sống đã quá đủ mệt mỏi và nghiêm túc rồi, nên cũng có lúc cần thư giãn với những tiếng cười, những câu chuyện vui, những gì ngộ ngộ, đúng không?

tran thi hai yen - Nữ 16 tuổi - Thach Quy- Thanh pho Ha Tinh
- Chao chi Thuy Tien! Em rat nguong mo chi, chi vua xinh dep, vua hat hay lai con kinh doanh rat gioi nua. Em duoc biet chi da tot nghiep cap III, vay chi con co y dinh thi dai hoc nua không? va chi se thi vao truong nao? Mong duoc chi tra loi nhanh!.
Thủy Tiên: - Sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì chị trúng tuyển vào trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và bắt đầu đi hát. Hiện nay chưa có kế hoạch gì nhưng nếu có thời gian chắc chắn chị sẽ học một khóa ngắn hạn về nội thất ở Hàn Quốc.

Kiều Linh - Nữ 19 tuổi - Hà Nội
- chị Bích Hữu ơi em rất thích đôi mắt một mí của chị... vì em cũng một mí mà. Nhiều người nhận nhầm em là người Hoa hay người Nhật rùi.. .CHị có gặp rắc rối gì với đôi mắt một mí đó không chị? Có bao giờ chị muốn thay đổi nó chưa ạ? Chị ơi! Chúc chị luôn cố gắng và thành công chị nhé!
Bích Hữu: - Có chứ, chị nhiều lần bị nhầm là người Nhật rồi đó em. Hai chị em mình giống nhau quá ha... Mắt một mí là đặc điểm riêng và hơi đặc biệt nên chị chưa bao giờ có suy nghĩ là thay đổi nó. Ủa, mà giờ có muốn thay đổi thì phải làm sao đây ta?

Chiều nay Hữu và Yến Nhi, Yến Trang, Vương Khang sẽ có buổi chụp hình vì vậy xin hẹn các bạn vào một dịp khác sẽ trò chuyện lâu hơn. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm, sự quan tâm và gửi câu hỏi cho Hữu cùng Yến Trang, Yến Nhi. Chúc mọi người một ngày vui vẻ!

NhatLinh - Nam 24 tuổi - HaNoi
- Ưng Đại Vệ cái tên còn quá lạ với showbiz Việt, và nghe tên đã... sặc mùi thị trường. Bạn nghĩ sao nếu người ta nói bạn chơi trội khi làm Liveshow - vốn ngầm hiểu như đêm diễn đánh dấu 1 chặng đường sự nghiệp, trong khi Vệ chưa có thành tích nào thật sự xuất sắc cả?
Ưng Đại Vệ: Thật ra thì cái tên Ưng Đại Vệ đã không xa lạ với showbiz Việt khi còn là thành viên trong nhóm GMC. Ưng Đại Vệ là tên thật của mình vì mình là người Hoa, đó là điều mọi người đã biết lâu rồi. Vệ ít có quan tâm tới những lời đồn thổi bên ngoài. Với vai trò là ca sĩ, Vệ thật sự muốn biểu diễn hết mình và tới gần hơn các fan của mình. Album vừa phát hành và liveshow sắp tới là một sự khởi đầu của Vệ. cảm ơn câu hỏi của bạn...

lê thị lan anh - Nữ 18 tuổi - thanh hoa
- Anh Đại Vệ là người Hoa, vậy anh thích hát bài tiếng Việt hay tiếng Hoa hơn, và anh có nghĩ rằng một lúc nào đó anh sẽ hát một thể loại khác ngoài hip hop không?
Ưng Đại Vệ: - Chào Lan Anh, anh thích hát cả hai, tiếng Việt lẫn tiếng Hoa. Hiện giờ anh vẫn đang theo dòng nhạc R&B-Pop. Cảm ơn em đã ủng hộ anh!

Nguyễn Thu Thuỷ - Nữ 25 tuổi - Quảng Bình
- Đối với chị hiện tại điều gì là quan trọng nhất là mục tiêu phấn dấu của chị
Thủy Tiên: - Tiên cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại bạn ạ. Điều quan trọng nhất, mục tiêu bây giờ của Tiên là làm sao để mẹ luôn vui và hãnh diện về mình.

Phạm Ngọc Oanh - Nữ 20 tuổi - khu TT Truờng ĐH Điện lực - Tân Minh - Sóc Sơn -HN
- Chi Tiên còn nhớ hôm Bài hát viẹt tháng 6 không?. E chính là nguời mà hôm đó đã đi từ Sóc Sơn len xem chi hát ý. Sau đó e voi chị Tiên cùng cả Xí muội nữa đứng ở sảnh nói chuyện. chúc chị luôn vui ve và hạnh phúc, thành công trên con đuờng mình đã chọn. Chị Tiên có thể tặng e 1 tấm anh của chị đuợc không? gửi theo địa chỉ cua e nhe.số cua e la 0916 055 068.chi co thể 1 goi cho e 1 lần dược không?
Thủy Tiên: - Em có thể liên lạc với Xí muội để lấy hình chị tặng nhé. Cám ơn em đã ủng hộ chị. Trả lời chung luôn cho các bạn, nếu cần hình ảnh của Tiên thì liên lạc với blog FC Tiên nhé: 360.yahoo.com/fcthuytien.

quynh nhu - Nữ 16 tuổi - Dien khanh, khanh hoa
- Chào chị Thủy Tiên! Lâu nay không thấy chị xuất hiện thuờng xuyên trên VTV3, chị đã chuẩn bị lập gia đình???
Thủy Tiên: - Tiên mới 22 tuổi thôi mà, đâu có nghĩ đến chuyện lập gia đình sớm thế. Chị cũng hay tham gia các chương trình của VTV3 nhưng chắc không đúng ngay khi em bật tivi lên.

Nguyễn Thế Duy - Nam 18 tuổi - TPHCM
- Chị Tiên có bao giờ nghĩ mình sẽ là một diva Việt Nam tương lai không?
Thủy Tiên:
- 2 chữ diva xa với Tiên quá, chỉ cần Tiên hát và luôn nhận được sự ủng hộ thực sự từ phía khán giả, đối với Tiên như vậy là thành công. Nó hơn bất cứ danh hiệu hay vương miện nào được treo trong tủ kính.

 Nguyễn Minh Thảo - Nam 21 tuổi - Cầu Giấy_Hà Nội
- Em chào anh Ưng Đại Vệ nhé.Anh Vệ cho em hỏi cảm giác của anh bây giờ thế nào khi online giao lưu cùng 4 cô gái xinh đẹp ạ? Chúc anh luôn vui vẻ và thành công hơn nữa nhé!
Ưng Đại Vệ: - Thật là vui khi được cạnh 4 cô gái đẹp.... Nhưng tiếc rằng 3 cô gái Lương Bích Hữu, Yến Trang và Yến Nhi đang ở Hà Nội, chỉ có Thủy Tiên là ngồi cạnh anh nãy giờ. Nhưng Thủy Tiên trả lời chăm chỉ lắm, không thèm nói chuyện với anh. Bây giờ anh sẽ xin số điện thoại của Thủy Tiên cho vừa lòng em! Cám ơn em đã gợi ý cho anh!

  • Ban Văn hóa VietNamNet
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,