221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
969418
Quang Dũng chạm trán Thanh Thảo
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Quang Dũng chạm trán Thanh Thảo
,

(VietNamNet) - Hôn lễ Thanh Thảo thì Quang Dũng cáo bận vì đi quay video clip. Hôn lễ của Dũng thì Thảo cáo bận vì ra album. Nhưng đến live-show của Hồng Ngọc thì...

Ai cười cũng tươi
Ai cười cũng tươi

Đến phút cuối cùng khi màn sân khấu chuẩn bị đóng lại thì Thanh Thảo mới xuất hiện. Nàng "búp bê con trai" xuất hiện khá bẽn lẽn và rụt rè. Thảo đến cuối cùng khi live-show chuẩn bị kết thúc. Đơn giản vì Quang Dũng đã hiện diện trước đó khi anh cùng Hồng Ngọc song ca những tình khúc của Trịnh Công Sơn.

Những người có mặt tại live-show đều thấy rõ Thanh Thảo và Quang Dũng không mở một lời nào với nhau. Cả hai dường như rất bối rối và không biết phải cư xử sao cho phải phép vì riêng chuyện họ đứng cạnh nhau cũng gây ra sự chú ý. Rồi cuối cùng, chắc vì thấy ngại, Thanh Thảo chui vào đám đông với những MTV, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, vợ chồng Hồng Ngọc... đứng chụp hình chung và tạo khoảng cách với chàng Quang Dũng đến cả 10m.

Theo dự kiến, lễ cưới chính thức của Quang Dũng và Jennifer Phạm sẽ diễn ra tại Mỹ vào tháng 9 tới.

Đàm Vĩnh Hưng vào cuộc cũng chẳng giúp họ đứng gần nhau
Đàm Vĩnh Hưng vào cuộc cũng chẳng giúp họ đứng gần nhau

Cách đây cũng chưa lâu, hôm 25/7/2007, Quang Dũng đã đính hôn cùng Jennifer Phạm và cũng trong ngày hôm đó, tại một quán cafe sang trọng ở thành phố, ca sĩ Thanh Thảo cũng đã tổ chức họp báo ra mắt album mới. Trong buổi ra mắt này, Thanh Thảo cũng nói rằng các phóng viên có thể về sớm để làm tin về lễ đính hôn của Quang Dũng nhưng nếu ai không đi, có thể ở lại quậy tưng bừng cùng cô.

Họ đã từng tìm cách tránh mặt nhau và rồi khi không thể tránh mặt họ lại tìm cách không tiếp xúc. Là thật hay chỉ là cách gây sự chú ý?

  • B.X

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,