221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
977364
Xem trước đêm chung kết HHTG người Việt 2007
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Xem trước đêm chung kết HHTG người Việt 2007
,

(VietNamNet)- Tối 31/8, 37 thí sinh của vòng chung kết HHTG người Việt 2007 đã có buổi tổng duyệt cho đêm chung kết sẽ diễn ra tối 2/9.

>>Ai sẽ đăng quang HHTG người Việt 2007?
>> Ngô Phương Lan-Teressa Sam: Sẽ yêu anh nếu em giành vương miện!
>> Chùm ảnh: Chuyện lạ hậu trường Hoa hậu Biển
>>
Chùm ảnh: 37 người đẹp phô mình trước biển
>> Chùm ảnh ngộ nghĩnh bên lề cuộc thi HHTG người Việt
>> Chùm ảnh: Chọn nữ hoàng du lịch, 2 người đẹp ngất xỉu!
>> HHTG người Việt 2007: Tranh tài chiếm ngôi ảnh hậu
>> Chùm ảnh: Hoa hậu thế giới người Việt trước ngày đua sắc

Theo thông tin mới từ Ban tổ chức, khoảng 3000 câu hỏi gửi về từ cuộc thi viết câu hỏi cho vòng chung kết, trong đó những câu đặc sắc nhất đã được lựa chọn. Theo ông Dương Xuân Nam thì ban tổ chức chỉ cung cấp tư liệu cho các thí sinh tự nghiên cứu, còn câu hỏi cụ thể sẽ không công bố trước - như phần lớn các cuộc thi khác. Chỉ đến phần thi ứng xử, các thí sinh mới lần đầu tiên được nghe câu hỏi thật sự.

Tuy vậy, ông Nam cũng khẳng định, nhưng câu hỏi sẽ không khó, ai cũng trả lời được, quan trọng là ai trả lời... hay hơn. Sẽ có 5 hoặc 10 thí sinh vào vòng trả lời ứng xử, con số cụ thể sẽ được quyết định vào ngày 1/9.

Chuyện bên lề đêm tổng duyệt:

Hồng Nhung đỏ mặt vì rớt... guốc

Người đẹp Hồng Nhung (Canada) vì muốn tôn thêm chiều cao nên đã chọn một đôi guốc khá cao (cỡ 12 phân) để trình diễn trong màn tập thi trang phục dạ hội. Chiếc váy quá dài không chỉ làm cô rụt rè khi sải bước đi mà còn khiến cô bị một ’’vố’’ đỏ mặt vì vô tình vướng vào chiếc guốc, khiến cô phải loay hoay trong vài phút mới có thể khắc phục ’’sự cố’’ và tiếp tục đứng dậy diễn tiếp được. 

Biên đạo múa Trần Ly Ly và 40 chàng trai lạ

Chỉ mất 3 ngày để ’’huấn luyện’’ 40 chàng trai trẻ (là những tình nguyện viên) chưa bao giờ biết múa trở thành những ’’nghệ sĩ bất đắc dĩ’’ tham gia tiết mục múa cờ chào kết thúc là cả sự nỗ lực của biên đạo múa Trần Ly Ly. Chị là ’’người thầy’’ khó tính và nghiêm khắc nhất với ’’các học trò’’ trong mấy ngày tập luyện và cả buổi tổng duyệt. Ngay đạo diễn Phạm Hoài Nam cũng bày tỏ sự thán phục: ’’Tôi thích cách làm việc chuyên nghiệp của Ly Ly. Hai màn múa chào đầu và kết thúc do cô biên đạo sẽ rất ấn tượng với người xem’’. 

Chạy tới chạy lui để chụp ảnh, mẹ của thí sinh Lê Thị Hoa bị nhiều người nhầm là phóng viên đang tác nghiệp. 

  • Sơn Hà
    Ảnh: Nhật Minh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,