221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1229627
3 trong 5 ứng viên thay thế Thiên Lý chưa tiết lộ
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Phim "Thái sư Trần Thủ Độ":
3 trong 5 ứng viên thay thế Thiên Lý chưa tiết lộ
,

 - Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, ngày 11/8, Hãng phim truyện I đã mang các đoạn phim quay thử các ứng viên cho vai Trần Thị Dung ở Trung Quốc về Việt Nam để chọn ra người thay thế Thiên Lý.

Sau sự cố huỷ vai của Thiên Lý, việc chọn diễn viên thay thế để vào vai Trần Thị Dung tỏ ra thận trọng hơn. Theo thông tin của VietNamNet, không chỉ có 2 mà có tới 5 ứng viên thay thế Thiên Lý sang Trung Quốc thử vai Trần Thị Dung đợt này. Việc diễn viên Diệu Hương và Nhật Kim Anh được casting vào vai Trần Thị Dung là có.

Song danh tính 3 ứng viên còn lại vẫn được giữ kín. Các ứng viên phải diễn một trường đoạn như nhau để chọn ra người phù hợp nhất. Nguồn tin từ văn phòng BCĐ Quốc gia 1000 năm Thăng Long tiết lộ trong ngày 11/8, đại diện Hãng phim truyện I theo kế hoạch phải mang các đoạn phim quay thử các ứng viên cho vai Trần Thị Dung về Việt Nam để duyệt.

Mô tả ảnh.
Ngoài Diệu Hương và Nhật Kinh Anh, 3 ứng viên còn lại cho vai Trần Thị Dung vẫn được giữ kín.

Có thông tin cho rằng trong cuộc tuyển diễn viên vào vai Trần Thị Dung sắp tới sẽ có lãnh đạo của Bộ VH-TT-DL tham gia, liên lạc với Thứ trưởng Lê Tiến Thọ tối 11/8, ông cho biết chưa nghe đến việc này. Tuy nhiên, Thứ trưởng Lê Tiến Thọ có đề cập đến việc Bộ VH-TT-DL chỉ yêu cầu Hãng phim truyện I tiến hành mọi việc thật cẩn thận để tránh xảy ra những chuyện không đáng có do hợp đồng ký kết với diễn viên lỏng lẻo như trường hợp xảy ra với Thiên Lý vừa qua.

"Chúng tôi không bao giờ can thiệp vào việc chọn diễn viên nào thay thế Thiên Lý, không yêu cầu phía đơn vị sản xuất hay đặt hàng chọn ai, cô á hậu này hay hoa hậu kia mà chỉ yêu cầu các anh ấy làm sao cho tốt để đáp ứng yêu cầu của tác phẩm", Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Tiến Thọ nói.

Điều dư luận quan tâm lúc này là tiêu chí chọn người vào vai Trần Thị Dung sẽ bao gồm những yếu tố nào: sắc đẹp, khả năng diễn xuất hay tư cách đạo đức và vấn đề nhân thân của các ứng viên liệu có được đưa vào như một trong những tiêu chí để lựa chọn? Nếu như không có gì thay đổi, dự kiến cuối tuần này sẽ "quyết" diễn viên nào sẽ vào vai Trần Thị Dung.

  • Bích Hạnh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,