221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
1234242
Đĩa đơn của Lady Gaga được tải nhiều nhất 5 năm qua
0
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
Đĩa đơn của Lady Gaga được tải nhiều nhất 5 năm qua
,

"Poker Face" của cô ca sĩ bốc lửa từng biểu diễn trong cuộc thi HHHV 2008 tại Việt Nam đứng đầu danh sách những ca khúc được tải xuống nhiều nhất trong 5 năm qua tại Anh.

Mô tả ảnh.

Lady biểu diễn tại Munich, Đức tháng 7/2009.

"Poker Face" của Lady Gaga giành vị trí số 1 trong top những ca khúc được tải xuống nhiều lần nhất tại Anh trong vòng 5 năm qua. Nữ ca sĩ 23 tuổi nổi tiếng với bộ tóc bạch kim và những trang phục "không đụng hàng" đến từ New York này giành luôn ngôi quán quân trong top những nghệ sĩ có ca khúc được tải xuống nhiều nhất mọi thời tại xứ sở sương mù.

Người ta đã tải "Poker Face" xuống tổng cộng 779.000 lần. Trước đó, đĩa đơn đầu tiên của Lady Gaga phát hành tại thị trường Anh mang tên "Just Dance" cũng được 700.000 lượt người tải xuống, giành vị trí thứ 3.

Vị trí thứ 2 và thứ 4 thuộc về ban nhạc đồng hương, Kings of Leon với ca khúc "Sex On Fire" và "Use Somebody". Như vậy là 4 vị trí đầu tiên do Lady Gaga và ban nhạc gia đình đến từ Tennessee nắm giữ. Trong top 10 còn có một nghệ sĩ khác có tới 2 ca khúc được yêu thích nhất. Đó là "Run" và "Bleeding Love" của Leona Lewis. Nhóm La Roux của nước chủ nhà chỉ đứng hạng 5 trong top 10 với ca khúc "In For The Kill".

Đáng chú ý là 5 ca khúc đứng đầu đều được phát hành trong vòng 12 tháng qua. The Official Download Chart chính thức ra mắt từ tháng 9/2004 và là thước đo cho những ca khúc được hâm mộ nhất và cũng được tải xuống hợp pháp nhiều nhất trong thị trường nhạc số thế giới.

10 ca khúc được tải xuống nhiều nhất mọi thời tại Anh

1. "Poker Face" -- Lady Gaga

2. "Sex On Fire" -- Kings Of Leon

3. "Just Dance" -- Lady Gaga

4. "Use Somebody" -- Kings Of Leon

5. "In For The Kill" -- La Roux

6. "Run" -- Leona Lewis

7. "Hallelujah" -- Alexandra Burke

8. "Bleeding Love" -- Leona Lewis

9. "Chasing Cars" -- Snow Patrol

10. "Rockstar" -- Nickelbac

  • Hạnh Phương - (Theo AFP)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,