,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
76640
Naomi Campbell và Victoria Beckham rủ nhau làm nghệ thuật
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Naomi Campbell và Victoria Beckham rủ nhau làm nghệ thuật

Cập nhật lúc 17:00, Thứ Tư, 09/07/2003 (GMT+7)
,
Siêu mẫu Naomi Campbell.

Naomi Campbell đã được mời tham gia một vai trong vở Chicago của sân khấu Broadway, New York. Để vào vai này cô sẽ phải tìm cách tăng cân bởi quá gầy. Còn cô bạn Victoria thì đang chuẩn bị học diễn xuất để nhận một vai trong hài kịch The Producers.

Hai người có mối quan hệ khá tốt và không tiếc lời ca tụng nhau. Cô người mẫu da màu nổi tiếng này đã đề cập đến tình bạn khá thân thiết giữa mình và cô bạn Victoria trên tạp chí Glamour: "Tôi rất quý cô ấy. Cô ấy rất thông minh, chân thật và chăm chỉ".

Naomi cũng thừa nhận rằng nhận vai diễn này là một thách thức và thực sự lo lắng mặc dù cô đã từng là sinh viên chuyên ngành khiêu vũ và ballet trường sân khấu Italia Conti của London.

Victoria.

Không tỏ ra kém cạnh cô bạn người mẫu, bà Becks cũng quyết định đi đóng phim. Victoria đã nhận được một vai diễn bạc triệu trong hài kịch The Producers của Mel Brooks nhờ mối quan hệ với Liz Hurley, một trong những nữ diễn viên người Anh thành danh ở Hollywood. Và để đảm đương được trọng trách mới này, Victoria sẽ phải cần đến các bài học diễn xuất.

Tờ Daily Star cho hay: "Victoria đã được cảnh báo rằng vẻ đẹp và danh tiếng của cô ta không đủ để đóng phim và cô ấy sẽ cần đến những bài học diễn xuất". Cựu thành viên của nhóm Spice Girls này cũng đã nhiều lần thử tấn công vào kinh đô điện ảnh thế giới nhưng đều thất bại. Vai diễn duy nhất Posh đảm nhận là... chính mình trong Spiceworld.

(Bích Hạnh - Theo Ananova, Sky)

,
,