,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
551552
Sarah Jannette đoạt danh hiệu Hoa hậu do thí sinh bình chọn‏
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Sarah Jannette đoạt danh hiệu Hoa hậu do thí sinh bình chọn‏

Cập nhật lúc 18:30, Thứ Bảy, 04/12/2004 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Chỉ vài giờ trước khi đêm chung kết HHTG 2004 bắt đầu, BTC mới công bố kết quả phần thi phụ cuối cùng: Hoa hậu theo bình chọn của các thí sinh. Hoa hậu Australia Sarah Janette Davies, 22 tuổi là người được nhiều thí sinh bình chọn nhất và đã trở thành thí sinh thứ 5 chính thức có mặt trong đêm chung kết.

 
Sara Jannette (Australia) - Hoa hậu do các thí sinh bình chọn.
Cùng có mặt với cô trong đêm chung kết còn có Hoa hậu Mỹ - Nancy Randall, Hoa hậu xứ Wales - Amy Guy, Hoa hậu Antigua - Shermain Sunja Jeremy, Hoa hậu Mexico - Yesica Guadalupe Ramirez Meza.

Hoa hậu Australia quá bất ngờ trước thành công của mình. Cô cho biết: Cô cảm thấy vô cùng hãnh diện vì được các thí sinh lựa chọn. Hơn thế nữa, cô còn là thí sinh đã lọt vào chung kết của nhiều phần thi phụ. Sau khi giành vị trí thứ 2 trong phần thi Vẻ đẹp bãi biển, cô đã chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào trong phần thi Người đẹp tài năng. Tại cuộc thi Người đẹp thể thao, cô cũng chỉ phải lùi bước vì chạy về đích sau Hoa hậu xứ Wales 2m.

Sarah thú nhận: “Tôi cũng có tham vọng là một trong số 15 thí sinh vào chung kết. Chiến thắng trong phần thi phụ cuối cùng với sự ủng hộ của các thí sinh đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Lúc này, tôi không thể mong đợi gì hơn”.

  • T.Q
,
,