Hoàng tử Harry có người tình mới?
18:30' 06/12/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hôm qua (6/12), người ta vừa bắt gặp Harry, chàng hoàng tử chịu chơi của nước Anh và cô bạn gái xinh đẹp Chelsy Davy đang âu yếm nhau trên ban công một tòa biệt thự nằm bên bãi biển Umhlanga, gần Durban. Trước đó, họ vừa có một bữa ăn trưa với những người bạn trên bãi biển ngập tràn ánh nắng.

Soạn: AM 213814 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Harry không rời Chelsy một bước

Chàng hoàng tử 20 tuổi gặp Chelsy Davy lần đầu tiên khi cô còn là một nữ sinh tại trường trung học Cheltenham, ngôi trường nằm không xa nhà của Harry tại Gloucestershire. Họ gặp lại nhau khi Harry ở lại Cape Town trong chuyến đi Nam Phi tháng trước. Những người bạn của họ nhanh chóng nhận thấy "phản ứng" của hai người và một số người khẳng định đây là tình yêu nghiêm túc đầu tiên của hoàng tử.

Mặc dù, cả hai người đều rất cố gắng giữ bí mật về mối quan hệ của họ nhưng chuyện đó không dễ gì thực hiện. Mọi hành động của hai người nhanh chóng bị báo giới phanh phui. Vì vậy, ít ngày trước, Chelsy Davey đã thú nhận với tạp chí News of the World những bí mật trong cuộc tình lãng mạn của cô với hoàng tử Harry.

Soạn: AM 213796 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Chelsy Davy

Cô cho biết: Cô và Harry đã có một chuyến đi đến đảo Robben nơi Nelson Mandela đã bị giam cầm. Ở đó chỉ có bia rượu, biển và người đẹp tóc vàng - không có sự phân biệt địa vị hay giai cấp. Trong những ngày ấy, Harry và Chelsy không hề rời nhau nửa bước. Để có thể giấu kín chuyến đi, Chelsy đã phải một mình đáp máy bay đến đảo chứ không dám đi cùng hoàng tử. Vừa cười, Chelsy vừa kể lại: "Tôi có bị bắt gặp khi bắt đầu chuyến đi nhưng sau đó không bị ai nhìn thấy nữa. Harry rất vui mừng vì chuyện ấy"

Người đẹp Zimbabuê cũng tiết lộ: Cô đang chuẩn bị để cùng hoàng tử của cô đi tắm nắng trên một hòn đảo thiên đường  thuộc Ấn Độ Dương và cô sẽ phải tiếp tục thực hiện chuyến bay một mình. "Tôi hy vọng chúng tôi sẽ không để xảy ra sơ xuất". Chelsy nói với một nụ cười. "Nhưng tôi vẫn ngờ rằng chúng tôi không thể tránh khỏi chuyện đó".

Trong suốt 5 ngày ở lại đây, họ sẽ nghỉ tại khu nhà gỗ 5 sao sang trọng nằm bên bờ biển, cùng nhau lặn biển và dạo chơi quanh hòn đảo trên một chiếc bè gỗ. Chelsy nói rằng, sau đó cô và Harry hy vọng sẽ có thời gian riêng tư ở bên nhau trước Giáng sinh.

Soạn: AM 213802 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Harry và các người đẹp tiệc tùng trên bãi biển

Hình như Harry không thể che giấu được tình yêu của anh dành cho Chelsy. Trong thời gian ngắn ngủi vừa qua, kể từ khi gặp lại nhau, họ thường cùng nhau đến các câu lạc bộ hàng đầu và tiệc tùng cho đến sáng hôm sau. Rượu vodka đổ tràn như suối trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng ấy. Người ta cũng bắt gặp Harry âu yếm Chelsy một cách say đắm trên sàn nhảy của hộp đêm Rhodes House. Những hộp đêm bí mật cũng là nơi hai người thường xuyên lui tới.

Nói về Chelsy, Nick Abenandon, ngôi sao bóng bầu dục 18 tuổi - người từng có 4 tháng lãng mạn với Chelsy khi họ còn là những học sinh trung học ở Cheltenham, cho biết: "Chelsy là một cô gái láu cá. Cô ấy thích uống rượu, tiệc tùng và khiêu vũ đẹp. Cô thường trèo qua cửa sổ để cùng tôi đi chơi đêm". Thời kỳ đó, họ cũng thường công khai âu yếm nhau tại những nơi công cộng như phòng tập thể thao, nhà hát của trường học và thậm chí cả ở trong phòng giáo viên của Nick. Nick nói: "Cô ấy là một cô gái gợi cảm, đầy sức quyến rũ và thực sự rất đẹp. Tôi nghĩ, Chelsy và Harry rất đẹp đôi, mặc dù tôi đã rất khó khăn khi tin vào điều ấy".

Soạn: AM 213808 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Harry và Chelsy trên ban công biệt thự ở Durban

Nhưng hoàng tử không thể đợi đến chuyến đi Ấn Độ Dương để nhìn thấy người đẹp tóc vàng, người đã nhanh chóng trở thành tình yêu đích thực của anh. Với dự giúp đỡ của anh trai Chelsy, Harry đã sắp xếp để đem đến cho Chelsy một bất ngờ.

Một người bạn của Chelsy cho biết: "Chelsy đang ở nhà của bố cô ấy tại Durban thì Harry đến. Đó là một ngạc nhiên lớn đối với cô ấy vì họ có kế hoạch cùng nhau đi nghỉ tại một hòn đảo tuyệt đẹp".

Kết quả của cuộc gặp gỡ là người ta bắt gặp hoàng tử Harry và cô bạn gái xinh đẹp Chelsy Davy đang âu yếm nhau trên ban công một tòa biệt thự nằm bên bãi biển Umhlanga, gần Durban. Đó là tòa biệt thự của một nhà kinh doanh giàu có người Zimbabuê, bố của Chelsy.

  • T.Q (theo News of the World, The Sun)

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Vụ thanh tra viên kiện Sở VHTT: Sở VHTT kháng án (06/12/2004)
Hôm nay (6/12), Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền về nước (06/12/2004)
Giáng Sinh năm nay có gì mới? (06/12/2004)
Kỷ niệm 5 năm Hội An - Mỹ Sơn (06/12/2004)
Nguyễn Thị Huyền phất cờ VN tại cuộc thi HHTG 2004 (06/12/2004)
Hơn 1000 lời chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền (04/12/2004)
Gửi lời chúc đến hoa hậu Nguyễn Thị Huyền (04/12/2004)
Sarah Jannette đoạt danh hiệu Hoa hậu do thí sinh bình chọn‏ (04/12/2004)
Chùm ảnh: Vào mùa Giáng sinh 2004 (04/12/2004)
Đã sẵn sàng cho đêm chung kết HHTG 2004 tối nay (03/12/2004)
Thời trang nào cho mùa đông? (03/12/2004)
Danh hiệu Miss Cyber Press thuộc về Hoa hậu Bỉ (03/12/2004)
15 người đẹp đứng đầu cuộc bình chọn Miss Cyber Press (02/12/2004)
Lễ hội cưới 2004 và những kỷ lục mới của Việt Nam (02/12/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang