Acer CM đổi tên thành BenQ
10:04' 31/01/2002 (GMT+7)

Công ty Acer Communication & Multimedia (Acer CM), một bộ phận của tập đoàn Acer - Đài Loan vừa công bố việc chuyển đổi tên gọi thành BenQ. Công ty mới BenQ sẽ đặc biệt tập trung vào các sản phẩm kỹ thuật số phục vụ cuộc sống.

BenQ sẽ đặc biệt phát triển mạnh các giải pháp truyền thông vốn có của Acer CM, các công nghệ trình diễn, công nghệ quang điện tử, bao gồm điện thoại di động, các sản phẩm mạng và băng thông rộng, màn hình, đèn chiếu kỹ thuật số, màn hình dẹt, sản phẩm lưu trữ, xử lÿ ảnh...

Ông Stan Shih, Chủ tịch kiêm người đồng sáng lập tập đoàn Acer cho biết, Benq tách ra thành một đơn vị riêng, hoạt động độc lập và đặc biệt chuyên về một lĩnh vực như vậy là để khách hàng và đối tác có được thương hiệu mới đơn giản, mở rộng mối liên kết chuyên nghiệp với khách hàng, mang lại hiệu quả kinh doanh rõ rệt. Còn ông K.Y.Lee, Chủ tịch mới của BenQ thì khẳng định, mặc dù có thương hiệu riêng nhưng phương pháp quản trị, triết lÿ kinh doanh và con người của Benq vẫn là của Acer.

Từ nay, tất cả các sản phẩm của Acer CM sẽ được tung ra trên thị trường toàn cầu dưới nhãn hiệu BenQ. Theo công ty thì sẽ có 22 sản phẩm mới được tung ra thị trường thế giới trong năm 2002 này và ngay lập tức cũng sẽ có mặt tại Việt Nam. Đó có thể là các sản phẩm màn hình, điện thoại di động, ổ đĩa CD-ROM, DVD-ROM, máy quét, máy in, máy ảnh số...

Hiện tại, công ty BenQ đã có văn phòng đại diện, trung tâm dịch vụ, nhà máy sản xuất tại nhiều nước trong khu vực và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Mexico... với tổng số 10.100 nhân viên và mạng lưới marketing, bán hàng và dịch vụ toàn cầu.

(Huyền Sâm - VASC Orient) 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi