UFO xuất hiện ở Đức?
09:53' 10/04/2002 (GMT+7)
Liệu người ngoài hành tinh là có thật?
Những vệt sáng kỳ lạ chạy dọc bầu trời bang Bavaria (Đức) vào đêm 6/4 đã khiến những người dân tại khu vực này thực sự hoang mang. Đường dây điện thoại của cảnh sát tắc nghẽn vì hàng trăm cú gọi đến tìm kiếm lời giải thích cho hiện tượng này.

Các thông báo về những vệt sáng tự nhiên đầy bí ẩn chẳng mấy chốc đã lan rộng toàn bang miền nam nước Đức này và vùng lân cận Baden-Wuerttemberg. Nhiều người cho rằng đó có thể là UFO - vật thể bay không xác định. 

Các phi công đang bay về sân bay Munich đã thông báo về đài kiểm soát qua radio rằng họ đã nhìn thấy những ánh sáng kỳ lạ trên bầu trời đêm.

Cảnh sát Đức cho biết, ban đầu các chuyên gia khoa học của NASA cho rằng, các tia sáng này có thể là do các đống rác thải vũ trụ - các thiết bị vũ trụ hỏng và hết hạn sử dụng - rơi xuống bầu khí quyển trái đất. Nhưng sau đó, các chuyên gia này lại cho biết họ không thể khẳng định đó là cái gì.

Lực lượng không quân Đức báo cáo không có hoạt động khác thường nào qua radar tại khu vực này. Các nhà khoa học cho biết các vệt sáng trên cũng có thể là kết quả của một thiên thạch bị thiêu cháy trong bầu khí quyển.

Phát ngôn viên cơ quan cảnh sát bang Bavaria cho biết: ''Hiện chưa có dấu hiệu của sự va chạm hay phá huỷ nào trên mặt đất. Chúng tôi không thể xác định đó là cái gì''.

(Bình Minh - Theo CNN)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi