VNPT mở dịch vụ tài khoản cá nhân tại 61 tỉnh, thành
16:56' 16/04/2002 (GMT+7)
Khách hàng đăng kÿ mở tài khoản cá nhân
tại Bưu cục
Tổng công ty Bưu Chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho biết, đến cuối tháng 4, dịch vụ tài khoản tiết kiệm cá nhân sẽ được mở thêm tại 40 bưu cục tại TP.HCM và đến tháng 8 tới, dịch vụ sẽ được mở tại 61 tỉnh, thành phố.  

Tính đến hết tháng 3, dịch vụ tài khoản cá nhân ở 40 bưu cục tại 3 thành phố đó là TP.HCM, Hà Nội, và Quảng Ninh với số tài khoản tiết kiệm cá nhân gần 7.231 tài khoản với số dư trung bình là 23,57 tỷ đồng. Trong đó, Hà Nội có 6.024 tài khoản với tổng số dư 20 tỷ đồng, TP.HCM có 608 tài khoản, số dư 1,7 tỷ đồng. Số dư tài khoản cá nhân cao nhất 440 triệu đồng, được mở tại Hà Nội. Như vậy, khách hàng gửi tiền tiết kiệm có thể gửi rút tại bất kỳ 72 bưu cục của VNPT trên phạm vi Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.  

Hiện nay, dịch vụ mở tài khoản cá nhân chỉ có chức năng gửi tiền một nơi, rút tiền nhiều nơi. Dự kiến, trong thời gian tới, VNPT sẽ mở thêm những dịch vụ chuyển tiền giữa hai tài khoản tiết kiệm cá nhân trong cùng hệ thống theo yêu cầu của chủ tài khoản; chuyển tiền từ tài khoản tiết kiệm cá nhân ra ngoài; chuyển tiền từ ngoài vào tài khoản tiết kiệm cá nhân và dịch vụ trích tiền tự động.

Các tiện ích của tài khoản tiết kiệm cá nhân: Khách hàng có thể gửi tiền vào tài khoản của mình hoặc rút tiền từ tài khoản một cách thuận lợi và nhanh chóng. Khách hàng có thể gửi tiền, rút một phần số dư trên tài khoản tiết kiệm cá nhân tuỳ theo yêu cầu. Tại bưu cục nơi khách hàng mở tài khoản không hạn chế số lần rút và số tiền rút. Tại bưu cục khác, khách hàng mở tài khoản, trong một ngày khách hàng có thể rút tối đa 3 lần với tổng số tiền không quá 10 triệu đồng...

(Theo VPSC & Econet)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi