Bill Gates lên phim
16:04' 25/10/2001 (GMT+7)
Ông vua phần mềm
Bill Gates
Ông vua phần mềm Bill Gates, người giàu nhất thế giới, sẽ tham gia vào chương trình truyền hình Frasier. Nghe có vẻ khó tin bởi một người bận rộn như Bill lại có thời gian tham gia đóng phim. Tuy nhiên, phần đầu tiên của chương trình được Bill Gates dùng vào việc quảng cáo cho sản phẩm của Microsoft. 

Hài kịch Frasier là một trong những chương trình truyền hình giải trí được nhiều khán giả Mỹ cũng như thế giới biết đến. Tính đến thời điểm này, với 9 loạt chương trình đã hoàn thành, Frasier đã gặt hái được tổng cộng 27 giải Emmy (giải thưởng cao quÿ nhất đối với chương trình truyền hình Mỹ). Có thể thành tích này sẽ lên tới con số 29 khi giải Emmy nǎm nay được tổ chức (dự kiến vào ngày 4/11 tới). 

Chương trình biểu diễn của Bill Gates thu hút nhiều tên tuổi khác với tư cách khách mời danh dự như Jodie Foster, Sir Derek Jacobi, Cindy Crawford, John McEnroe, Billy Crystal và Gillian Anderson. Chương trình kéo dài 1 giờ này được hoàn thành công đoạn thu âm hôm 23/10, và sẽ được phát tại Mỹ vào ngày 13/11.

(Theo BBC)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi