Vũ trường New Century - Hà Nội : Điểm ''nóng'' của mùa đông
16:24' 26/11/2001 (GMT+7)

Hơn 21h, đường Hà Nội mờ sương lạnh. Nhưng có một góc phố Hà Nội không hề yên tĩnh - đường Tràng Thi trước vũ trường News Century, mà dân Hà Nội gọi tắt một chữ ''New''. Đến qua 0 giờ, ''New'' lại đông vui và nhộn nhịp hơn. Vũ trường này đã nhiều lần vi phạm Nghị định 87/CP về giờ giấc hoạt động, nhưng nó vẫn tồn tại.

Vũ trường ''New'', tối 24/11, thật đông vui. Những chiếc xe tắc xi, xe 5 chỗ liên tiếp đưa khách ghé vào ''New''. Những người bảo vệ đưa khách mặc áo giáp đen, trông rất ''ngầu'' ra tận đường để đón khách, rất ân cần. Bên trong sàn nhảy này chật cứng những người lắc lư thân mình như một kẻ say. Hai vũ công nhảy làm mẫu trên bục cao cũng góp phần kích động những người nhảy nhót la hét dưới sàn bằng những độc tác rất... gợi tình.

Đến 0h - giờ cấm hoạt động theo Nghị định 87/CP, thì sản nhảy lại càng trở nên cuồng nhiệt hơn với những đôi tay và những cái lắc lư như một phản xạ không kiềm chế được của nhiều thanh niên nam nữ. 1h sáng, một nhóm công an mặc cảnh phục bước vào ''New'' thông báo cho khách vui chơi biết việc Công an Hà Nội sẽ thực hiện lệnh kiểm tra hành chính.  849 CD và VCD không có trong danh mục lưu hành của vũ trường và dịch vụ karaoke được đưa về Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội để thẩm tra. 3 ''má mìn'' và 31 tiếp viên nữ, gái nhảy cùng người quản lÿ tên Nghiệp cũng được đưa về Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội để lấy lời khai ban đầu. Trong số 31 tiếp viên và gái nhảy trên, 8 cô đã nhận có hoạt đông mua bán dâm. 

(Theo SGGP)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi