221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
14582
Bà Rịa- Vũng Tàu: Du khách bị đâm trọng thương
1
Article
null
Bà Rịa- Vũng Tàu: Du khách bị đâm trọng thương
,

9h30 phút sáng 19/1, tại khu vực bãi biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu, anh Phạm Thanh Quang, 38 tuổi trú ở tổ 10, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM đã bị nhiều đối tượng hành hung vì anh không chịu trả tiền thuê mô tô lướt sóng với giá ''cắt cổ'' của bọn chúng.

Được biết, anh Quang đã thuê giờ mô tô lướt sóng do Trần Đại Phước, 34 tuổi ở phường 2 Vũng Tàu làm lái chính, Nguyễn Hoàng Lộc làm lái phụ.

Do chúng đòi tiền quá cao, anh Quang đã phản đối và không trả tiền. Phước và một số kẻ đã hành hung anh. Khi anh Quang bỏ chạy, Phước đã lao theo dùng tuốc nơ vít dài trên 20cm đâm thấu ngực bên trái chạm vào cột sống của anh Quang. Tên Phước đã bỏ chạy trốn ngay sau khi gây án, tên Lộc đã bị bắt giữ.

Trong năm 2002, công an sở tại đã từng phạt 19 trường hợp với số tiền 17,2 triệu đồng đối với các chủ mô tô lướt sóng ăn gian giờ, đe doạ và hành hung khách du lịch khi họ từ chối trả tiền mô tô lướt sóng giá cao. Hiện tượng ép khách, hành hung khách du lịch đã tồn tại nhiều năm tại thành phố biển Vũng Tàu.

(Theo Tiền Phong)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,