221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
133244
Khách hàng không được trừ tiền do tin nhắn
1
Article
null
Tin thêm về vụ tín nhắn thất thiệt:
Khách hàng không được trừ tiền do tin nhắn
,
''Nếu khách hàng nhận được bất cứ một tin nhắn nào mang nội dung tương tự thì cần kiểm tra lại tính xác thực''

Hôm qua (27/10), ông Đinh Văn Phước - Giám đốc MobiFone đã có ý kiến về việc xử lý các tin nhắn thất thiệt gây thiệt hại cho khách hàng MobiFone: ''Do chúng tôi không kiểm soát được nên không có cơ sở nào để giảm cước hoặc trừ cước cho khách hàng đã nhắn tin tới 9 người khác bởi những tin nhắn thất thiệt về đợt khuyến mại của MobiFone''.

Ông Phước cũng cho biết, MobiFone vẫn chưa tìm ra tin nhắn đầu tiên với nội dung thất thiệt xuất phát từ đâu.

Ông Pham Quang Hào, Phó giám đốc Công ty Vinaphone thì cho biết: ''Các tin nhắn có nội dung này bắt đầu xuất hiện từ 8h sáng ngày 25/10 và khách hàng đã gọi đến 151 yêu cầu giải thích. Nhưng thông tin này đã được tổng đài 151 công bố là các thông tin không đúng sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa tìm được nguồn gốc của tin nhắn xuất phát ra từ đâu, có khả năng cũng sẽ không tìm được thuê bao đầu tiên nhắn tin thất thiệt này do cấu trúc kỹ thuật''.

Ông Hảo đưa ra khuyến cáo: ''Tất cả các đợt khuyến mại của Vinaphone đều được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài, TV). Nếu khách hàng nhận được bất cứ một tin nhắn nào mang nội dung tương tự như tin nhắn gây rối trong 2 ngày 25 và 26/10 vừa qua cần kiểm tra lại tính xác thực thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng của Vinaphone''. Ông Hảo cũng đưa ra dự đoán là tin nhắn đầu tiên có thể xuất phát từ mạng Internet.

(Theo Thanh Niên)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,