221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
95483
Chiều nay, UBND TP. Hà Nội ra quyết định ngừng đăng ký xe máy
1
Article
null
Chiều nay, UBND TP. Hà Nội ra quyết định ngừng đăng ký xe máy
,
Người dân 4 quận sẽ không còn cơ hội đăng ký xe máy.

(VietNamNet) - Quyết định số 98/2003/QĐ-UB của UBND TP. Hà Nội vừa được ban hành chiều nay (14/8), chấm dứt những ngày tháng việc ngừng đăng ký môtô, xe máy cho các chủ phương tiện có hộ khẩu thường trú tại 4 quận nội thành Hà Nội chỉ là dự kiến.

Như đã đưa tin trên VietNamNet, những người có hộ khẩu thường trú tại 4 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa (Hà Nội) sẽ không được đăng ký bất cứ môtô, xe máy nào kể từ ngày 1/9 tới. Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Hà Nội cùng các đội trực thuộc cũng không chấp nhận các giao dịch mua bán, trao đổi xe cũ (đã qua sử dụng) cho các chủ sở hữu có hộ khẩu tại 4 quận này.

Việc thực hiện, hướng dẫn thi hành Quyết định được giao cho Công an TP. Hà Nội. Được biết, những ngày gần đây, lượng người tới các cơ sở của Phòng Cảnh sát giao thông để đăng ký xe máy tăng đột biến. Riêng hôm qua (13/8), có 447 môtô mới 100% được đăng ký (tăng 300 xe so với ngày bình thường trước đây). Tiến tới, thành phố sẽ tiếp tục nghiên cứu lộ trình ngừng hẳn đăng ký xe máy trên 7 quận của Hà Nội và các quy định chặt chẽ cho việc đăng ký ôtô.

  • H.H

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,