221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
584240
Những "đại gia" sex trong ký túc xá
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Những 'đại gia' sex trong ký túc xá
,

(VietNamNet) - “Ảnh khỏa thân của mấy cô người mẫu hả? Tớ có hẳn bộ sưu tập trong ổ cứng. Cứ lúc nào xảy ra xì căng đan kiểu như vụ H.N., H.N.H., B.H… là máy tính tớ lại được cập nhật ngay lập tức. Có muốn xem không?”. C... vừa di chuột lật giở những thư mục chứa phim ảnh sex vừa cười một cách khoái trá.

Sex đổ bộ vào kí túc xá

Chỉ cần một bộ máy tính là có thể đưa phim sex vào phòng.

HC., sinh viên Đại học Mỏ Hà Nội nổi đình nổi đám trong trường với nickname C…“sex”. Chẳng hiểu biệt danh đó do ai đặt nhưng hắn tỏ ra rất khoái chí mỗi khi có người gọi hắn như thế.

Bố mẹ C. cũng khá giả ở Bắc Kạn, vì thế lên học đại học trên Hà Nội C. được các cụ trang bị tận răng. Ngày từ năm đầu tiên “gia nhập” đội quân kí túc xá, hắn khiến bạn bè phải lác mắt khi xách về phòng bộ dàn vi tính mới toanh. Những ngày sau đó, mấy thằng cùng phòng xúm xít bên chiếc máy tính của C. dán mắt lên màn hình xem những đoạn phim nóng bỏng do C... lưu trong ổ cứng.

“Hồi còn học phổ thông tớ thường xuyên nhờ mấy ông anh trên này gửi băng, ảnh sex về để đám em út ở nhà ngắm nghía. Vì thế, những thứ tớ lưu trong máy chỉ lạ lẫm với lũ trong phòng thôi chứ tớ thì đã cảm thấy chán ngấy từ lâu rồi...”, C.. cười hềnh hệch.

C… bảo, muốn kiếm sex bây giờ dễ lắm. Thời đại công nghệ thông tin hiện đại, chỉ cần một vài mánh khóe nhỏ thôi là có thể tha hồ mà thưởng thức. Hơn nữa, bất kỳ quán cho thuê băng đĩa nào cũng có loại phim hạng III. Trong các cuốn phim này, không khó khăn gì để có thể tìm ra những cảnh quay tươi mát. C... thường cắt riêng một vài đoạn mát mẻ trên phim và lưu vào một thư mục được giấu kỹ trong ổ cứng. Hắn thuộc nằm lòng tên những diễn viên đẹp chuyên đóng các thể loại phim tâm lý, tình cảm như Hsuchi, Vivian Hsu…

Bạn của C... nhiều người cũng là nhân vật “lừng lẫy” trong giới học đường. “Tớ quen một thằng bên trường Ngoại Ngữ tên là V... Thằng này chuyên bán các loại phim sex. Nó có nhiều hàng độc lắm thậm chí có cả những loại cực hiếm như phim người và động vật chẳng hạn. Ban đầu, tớ mua đĩa của nó với giá 40.000đ/chiếc. Nhưng bây giờ thành khách quen rồi nên mỗi lần mua, nó đều giảm giá một nửa”.

Máy tính của C.. lúc nào cũng được khóa bằng password riêng. Không phải C... sợ đám bạn cùng phòng nghịch ngợm mà vì hắn luôn cảnh giác vì Ban quản lý Kí túc xá có thể bất thình lình xộc vào kiểm tra. Mỗi khi tổ chức những “sex show” trong khu nội trú, C... đều sai một  thằng làm nhiệm vụ canh gác ngoài cửa. Nếu thấy đội xung kích sinh viên hay mấy bác bảo vệ gần đó là lập tức thông báo để anh em rút lui.

Trong khu nội trú, C... là “đại ca” của bọn sinh viên thèm của lạ. Tuy nhiên, giới học đường còn có rất nhiều cao thủ với số lượng “hàng độc”, “hàng hiếm” nhiều hơn C... gấp mấy lần. DT… sinh viên Đại học Dân Lập Thăng Long là một ví dụ. T... học ngành công nghệ thông tin vì thế hắn sành sỏi mọi “chiêu thức” tìm kiếm trên mạng. T... bảo, chỉ cần đánh kí tự “...” trên khung tìm kiếm của Google.com là có thể lần ra hàng trăm địa chỉ sex “made in Việt Nam”. T vẫn tìm “của lạ” trên mạng theo cách này.

Để minh chứng cho sự “hiểu biết” của mình, T... kích chuột vào một đường link trên Google. Hình ảnh đôi nam nữ trong tư thế làm tình hiện lên choán cả màn hình máy tính. Hắn vỗ đùi cái đét và thao thao bất tuyệt: “Thực ra cái trò này trẻ con cũng có thể làm được. Cách này chỉ để kiếm hàng rẻ tiền thôi chứ còn muốn tìm hàng cực hiếm thì bó tay vì rất nhiều địa chỉ sex không có đường link tới Google. Tớ phải lần mò mất hàng tháng trời mới tìm ra một số tuyệt chiêu khác. Ngoài ra, tớ cũng phải tự sưu tầm hoặc nhờ bạn bè chỉ giáo thì mới thành tài được…”.

T... kể, năm thứ nhất hắn vác máy tính về khu nội trú. Những lúc cả phòng đông đủ, T... không hề ho he gì cả. Chỉ đợi lúc vắng vẻ, T... đem phim sex ra xem một mình. Vì thế, lũ bạn trong phòng không hề hay biết T... cũng là một đại gia sex giới học đường. Để lưu trữ những “tài liệu quý hiếm”, T... mua hắn một chiếc ổ cứng dung lượng 80GB. Thậm chí, hắn còn lập hẳn một trang web trên mạng chuyên để lưu những món hàng của mình.

“Bây giờ lập một trang web miễn phí trên mạng dễ lắm. Có những nhà dịch vụ cho phép mình sử dụng tên miền của họ miễn phí. Tớ chỉ mất 15 phút để lập địa chỉ www.sexv… blogspot.com thôi. Trang của tớ chỉ sử dụng để trưng bày ảnh người mẫu khỏa thân. Nó như một thư viện lưu trữ ảnh dưới hình thức đơn giản nhất…”.

Băng đĩa chỉ chiếu những cảnh ân ái rẻ tiền. Xem mãi cũng chán, T... bày trò lên mạng dùng account giả để mua những vỉ thuốc kích thích của nước ngoài nhưng cấm bán ở Việt Nam. Có lần, hắn vác về phòng một túi những típ thuốc có tác dụng “bôi trơn” sử dụng cho các ông bà tuổi ngoại tứ tuần. “Tớ đem rao bán mỗi típ 15USD. Giá đắt thế nhưng cũng có nhiều khách hàng ra phết đấy”.

Nỗi ám ảnh… sex

Hầu hết, các đại gia sex giới học đường như C... hay T... đều mắc phải căn bệnh tinh thần vô phương cứu chữa. Nỗi ám ảnh về sex lúc nào cũng thường trực trong suy nghĩ. T... kể, trong đầu hắn lúc nào cũng chứa một bồ hình ảnh nam nữ ân ái. Lúc đầu, T... cho đó là chuyện bình thường vì “đàn ông mà, không nghĩ về mấy thứ đó thì vứt”.

Tuy nhiên, càng về sau T... càng nhận ra mình đang trở nên bệnh hoạn. “Từ xem sex tới việc rủ nhau đi chơi cave là lằn ranh mong manh. Những lúc bị kích thích thì khó kìm hãm lắm. Nhưng làm mấy trò đó mãi cũng thấy chán nên lúc nào tớ cũng cố gắng tìm ra các chiêu khác nhau. Bọn bạn có đứa còn bảo tớ là thằng quái đản...”.

Phòng máy trong ký túc xá đã cài phần mềm chống các trang sex nhưng có thể chặn được hết?

Sức học của T... sa sút dần. Hắn bảo, có nhiều lần ngồi làm bài thi mà đầu óc trống rỗng không biết viết gì lên giấy cả. Thậm chí, có lần T... còn lẫn lộn cả tên của mấy đứa cùng khu nội trú. Lưỡng lự mãi hắn mới quyết định đi khám. Các bác sĩ cho hay, T... bị mắc một chứng rối loạn tâm lý do tinh thần luôn ở tình trạng bất bình thường. Hắn phải nghỉ học một năm ở nhà tĩnh dưỡng.

Không giống như T..., H... sinh viên Đại học Dân lập Đông Đô trong một lần vận chuyển băng đĩa tới nơi giao hàng bị công an bắt. H... bị còng tay lôi lên ôtô cùng một ổ cứng 40GB lưu trữ toàn phim ảnh đồi trụy. H... bị đuổi học. Bố mẹ H... đã gào khóc khi nhìn đứa con trai mình sau song sắt trại tam giam. 

Cả nhà H... đều không thể ngờ đến kết cục này. H... quê Nam Định, gia đình thuộc tầng lớp bần nông, nghèo khó nhưng lúc nào cũng cố gắng chắt bóp để nuôi con học hành tử tế. Tuy nhiên, từ khi lên học đại học, H.. nhanh chóng bị bạn bè tiêm nhiễm bởi những đoạn phim tươi mát có sẵn trong máy tính.

Bản thân H cũng không ngờ, trong lĩnh vực này hắn hòa nhập nhanh đến thế. Để kiếm tiền, hắn chung vốn với bọn bạn cùng khu trọ mua ổ ghi và đĩa CD về để copy phim sex. Mỗi đĩa, H... thu lời khoảng 10.000đ - 20.000đ. Cái giá H... phải trả là quá đắt khi chỉ còn hơn một kì học nữa là hắn có thể súng sính trong bộ quần áo cử nhân tốt nghiệp ra trường.

Việc sinh viên xem sex, lưu trữ các băng đĩa, hình ảnh đồi trụy lâu nay được báo chí thường xuyên phản ánh. Nhà trường, Ban quản lý kí túc xá sinh viên một số trường Đại học cũng đưa ra nhiều biện pháp ngăn ngừa. Phòng Internet Kí túc xá Mễ Trì cài đặt sẵn những phần mềm ngăn chặn sinh viên truy cập vào các địa chỉ độc hại. Tuy nhiên, cách này có lẽ chỉ hạn chế được phần nào vì xung quanh kí túc xá Mễ Trì tính sơ sơ cũng phải có tới hơn 20 quán café Internet tư nhân. Nếu không truy cập trong trường thì sinh viên cũng vẫn có thể thoải mái ra ngoài tìm của lạ.

Phòng máy trong ký túc xá đã cài phần mềm chống các trang sex nhưng có thể chặn được hết?

Học viện Phòng cháy Chữa cháy ra quy định, cấm tất cả sinh viên trong trường truy cập Internet tại các dịch vụ Internet công cộng. Thượng tá Tạ Văn Bằng, trưởng phòng Quản lý sinh viên cho biết: “Học viện PCCC có đặc thù của một trường ngành công an. Vì thế, chúng tôi phải có những biện pháp dứt khoát để lành mạnh hóa tư tưởng của tất cả học viên…”.

Cách đây không lâu, Ban quản lý Kí túc xá trường Đại học Sư Phạm TP.HCM còn đề ra “sáng kiến” cấm sinh viên không được sử dụng máy tính trong khu nội trú. 25 máy tính phục vụ miễn phí tại trung tâm Internet cũng phải chuyển đi nơi khác do không được phép trái "lệnh vua ban".

Ông giám đốc KTX cho rằng: “Mang máy vi tính vào phòng ở KTX sẽ làm hỏng sinh viên, phim sex sẽ tràn lan... nên phải cấm”. Sinh viên thì chỉ biết kêu trời vì không có máy tính thì coi như không có bút, sách, vở… để học hành. Thiết nghĩ, ngăn ngừa sinh viên tiếp xúc với các thông tin độc hại là đúng nhưng đâu cần đến những biện pháp quá cứng rắn và có phần cực đoan kể trên!?

  • Lê Tân

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,