221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
898944
Nạn nhân tai nạn tàu cánh ngầm tại Móng Cái xuất viện
1
Article
null
Nạn nhân tai nạn tàu cánh ngầm tại Móng Cái xuất viện
,

Như tin đã đưa, tàu cánh ngầm Bim 5 (QN -1578) của Công ty TNHH Mũi Ngọc đã đâm vào tàu vận tải QĐ 01 vào sáng 9/2 tại khu vực cống Cách, Vĩnh Thực, Móng Cái, khiến 3 khách nước ngoài tử vong và 18 hành khách khác bị thương.

Bệnh viện đa khoa khu vực Móng Cái cho biết, hiện nay chỉ còn lại một nạn nhân nam bị gãy xương, còn các nạn nhân khác đã hồi phục sức khỏe và ra viện. Liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn, công an thị xã Móng Cái đã tạm giữ đối với lái tàu Bim 5 Nguyễn Dũng (sinh năm 1970), trú tại tổ 1, khu 1 phường Yết Kiêu để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 11/2, các cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân Trung Quốc bị thiệt mạng là ông He Da (sinh năm 1965) và ông Yang Yong De (sinh năm 1943) cho phía Trung Quốc qua cửa khẩu Bắc Luân. Còn xác ông Lee Ki Hong (sinh năm 1958, quốc tịch Hàn Quốc) hiện được gửi tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (thị xã Uông Bí) để hoàn tất các thủ tục liên quan.

Theo đề nghị cá nhân, 3 hành khách Trung Quốc bị thương nặng đã được bàn giao cho Bệnh viện Nam Ninh (Trung Quốc) tiếp tục điều trị. Cháu bé 3 tuổi, người Trung Quốc được chẩn đoán chấn thương sọ não, hiện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

  • VNA
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,