221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
928514
Phê chuẩn lệnh bắt khẩn "ông chủ" New Century
1
Article
null
Phê chuẩn lệnh bắt khẩn 'ông chủ' New Century
,

(VietNamNet) - VKSND tối cao vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp "ông chủ" vũ trường New Century Nguyễn Đại Dương và 4 đối tượng nữ về các hành vi tổ chức sử dụng, tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy. Đồng thời VKSND tối cao tiếp tục gia hạn tạm giữ với 5 đối tượng này để phục vụ quá trình điều tra.

chu-New.jpg
"Ông chủ" New Century bị công an khống chế rạng sáng 28/4.
Bốn đối tượng nữ bị bắt cùng với "ông chủ" vũ trường New Century là Lê Thị Thanh Hà, Trương Thị Thu Hiền, Phạm Thanh Hà và Lê Thị Kim Anh.

Đến cuối ngày hôm qua, số mẫu nước tiểu của dân chơi bị tạm giữ rạng sáng 28/4 có tới gần 400 mẫu phản ứng dương tính với ma túy. Ngoài ra, Viện Khoa học Kỹ thuật Hình sự Bộ Công an xác định số ma túy thu giữ tại vũ trường hôm đó gồm 5 đến 7 loại ma túy khác nhau.

Đặc biệt trong số đó có 2 loại ma túy tổng hợp lần đầu tiên phát hiện. Cơ quan CSĐT đã quyết định trưng cầu cơ quan y tế giám định 2 loại ma túy mới này để xác định chính xác nó thuộc nhóm ma túy nào?

Trước đó, đêm 2/5 cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Lê Quốc Vượng (SN 1980, trú tại Linh Đàm, Hà Nội), tên này là một đầu mối, chuyên cung cấp thuốc lắc cho các dân chơi tại vũ trường New Century. Tại cơ quan CSĐT, bước đầu Vượng đã thừa nhận trong một thời gian dài đã bán thuốc lắc cho dân chơi tại vũ trường này.

  • Trấn Việt

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,