221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
929216
TP.HCM: Phá băng cướp tiền trước ngân hàng
1
Article
null
TP.HCM: Phá băng cướp tiền trước ngân hàng
,

(VietNamNet) – Băng cướp khét tiếng do Hòang "bác sỹ" cầm đầu vừa bị cảnh sát triệt phá. Băng cướp này đã gây ra hàng lọat vụ, với số tiền hàng tỷ đồng.

Ngày 5/5, một nguồn tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.HCM cho hay, đội nghiệp vụ thuộc cơ quan này vừa tóm gọn băng cướp tài sản của người rút tiền ngân hàng, do Nguyễn Huy Hoàng (tự Hòang "bác sỹ", SN 1972, ngụ tại cư xá Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP.HCM) cầm đầu.

Theo đó, vào chiều ngày 4/5, khi chị H.T.B.V, SN 1979, ngụ tại quận 10, vừa đi ra khỏi cổng Ngân hàng Công thương (chi nhánh quận 10) sau khi đã rút một lượng tiền mặt. Lúc này, "tay chân" của Hòang "bác sỹ" đeo bám ngay từ khi chị V… rời quầy giao dịch và điện thoại cho đồng bọn đứng ngoài tiếp tục đeo bám.

Khi chị V.. đi đến đường Sư Vạn Hạnh, các tên cướp liền áp sát xe chị V.., khống chế nạn nhân và cướp túi tiền. Ngay lúc đó, các trinh sát ập đến bắt quả tang, đồng thời mở rộng truy xét, bắt các đối tượng còn lại.

Cho đến chiều 5/5, đã có 5 đối tượng trong băng cướp này đã bị bắt, trong đó có tên cầm đầu, cùng nhiều tang vật và phương tiện hỗ trợ thực hiện hành vi phạm tội.

Theo kết quả điều tra ban đầu, băng cướp Hòang "bác sỹ" đã gây ra ít nhất 10 vụ cướp với số tiền trên 2 tỷ đồng, và nạn nhân chủ yếu của băng cướp này là những người đi rút tiền ở các ngân hàng.

Hầu hết các đối tượng trong băng cướp này đều có tiền án, tiền sự về tội cướp giật tài sản công dân. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

  • Phan Công

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,