221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
946956
Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng cướp giật 230 triệu đồng
1
Article
null
Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng cướp giật 230 triệu đồng
,

(VietNamNet) - Hai đối tượng cướp giật 230 triệu đồng trên đường phố Đà Nẵng vừa bị bắt giữ. Tuy nhiên, loại tội phạm này vẫn đang gia tăng rất phức tạp!

 

Nhập mô tả vào đây

Đối tượng chủ mưu gây ra một số vụ cướp ngân hàng, tiệm vàng... bị Công an Đà Nẵng bắt giữ (Ảnh: HC)

Tin từ Công an TP. Đà Nẵng cho hay, ngày 18/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Thanh Khê đã bắt giữ Nguyễn Văn Huyền (tức cu Bin, sinh năm 1984, trú tại K65/1 Đinh Tiên Hoàng, Đà Nẵng) đang lẩn trốn tại khách sạn Phương Mai (Thái Nguyên) và Nguyễn Mạnh Cường (trú ở Đồng Tiến, Thái Nguyên) đang lẩn trốn ở Đà Nẵng.

 

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu hai đối tượng trên khai nhận vào ngày 28/05 đã gây ra vụ cướp giật 230 triệu đồng của một phụ nữ đang đi trên đường Lê Duẩn. Hiện vụ án này đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê tiếp tục đấu tranh mở rộng án.

 

Theo Đại tá Nguyễn Đình Chính, Phó GĐ Công an Đà Nẵng, tình hình tội phạm hình sự đang có chiều hướng gia tăng phức tạp trên địa bàn. Đặc biệt là tình trạng các băng nhóm sử dụng hung khí đánh nhau một cách táo tợn, côn đồ, có tổ chức và trong chừng mực nào đó có sự liên kết với nhau khá chặt chẽ…

 

Từ cuối năm 2006, Công an Đà Nẵng đã xác lập chuyên án 353 để đấu tranh với loại tội phạm này. Qua đó đã bắt giữ, thu gom khoảng 700 viên ma tuý tổng hợp. Trong đó, số tiêu thụ tại chỗ khoảng 100 - 200 viên, còn lại là sử dụng Đà Nẵng như một trạm trung chuyển để đưa đi các địa phương khác như Huế, Quảng Nam, TP.HCM…

 

Đại tá Nguyễn Đình Chính dự báo trong thời gian tới trên địa bàn có thể xảy ra những loại tội phạm còn nghiêm trọng hơn, như cướp ngân hàng, cướp tiền của khách hàng vừa rút từ ngân hàng… giữa ban ngày. Do vậy, Ban Giám đốc Công an Đà Nẵng đang có kế hoạch chuyên đề sâu, huy động tổng lực với nhiều biện pháp mạnh có tính đột phá để giải quyết loại tội phạm này.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,