221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
958714
Các bị can không biết chủ bar 189V Bùi Thị Xuân
1
Article
null
Xét xử lại vụ “động lắc 189V Bùi Thị Xuân”:
Các bị can không biết chủ bar 189V Bùi Thị Xuân
,

(VietNamNet) - Trong phiên tòa hôm nay, HĐXX xoay quanh việc làm rõ vai trò của Trương Minh Đức và Vũ Việt Đức xem ai là người chịu trách nhiệm về quán bar 189V Bùi Thị Xuân.

 

 
Cũng như các phiên xét xử trước, theo bị can Nguyễn Thanh Ngà, chức danh cửa hàng trưởng của Ngà chỉ là trên danh nghĩa vì Trương Minh Đức không thể đứng tên chủ cửa hàng vì “lý do tế nhị”.

 

Bị cáo Nguyễn Trọng Nhân Nghĩa, người từng là DJ của quán bar 189V Bùi Thị Xuân khai trước tòa không hề biết ai là người quản lý quán bar 189V Buì Thị Xuân vì mỗi ngày Nghĩa chỉ làm việc từ 1 đến 2 tiếng. Nghĩa được vào làm tại đây theo sự giới thiệu của anh Ngọc và không hề ký hợp đồng lao động.

 

Bị cáo Đòan Minh Hòang, người phụ trách ánh sáng của quán bar 189V Bùi Thị Xuân cũng khẳng định không hề biết chính xác ai là người quản lý quán bar 189V Bùi Thị Xuân. Chỉ biết một vài lần khi phải làm đề xuất thay thiết bị, sau khi Minh Đức ký đề xuất thì Hòang được hướng dẫn đưa lại cho Việt Đức xem xét.

 

Theo lời khai của Trương Minh Đức trước tòa, Đức đến quán bar 189V Bùi Thị Xuân với vai trò là người huấn luyện, đào tạo cho nhân viên ở đây. Đức không được ký hợp đồng lao động và không hề biết về vai trò của Việt Đức, chỉ biết Ngà có việc gì thường hay báo cáo lại với Đức.

 

Trương Minh Đức, tại thời điểm bị bắt là người học nghề DJ tại quán bar 189V Bùi Thị Xuân. Đức khẳng định mình chỉ là người học nghề, không phải là người của bar 189V Bùi Thị Xuân nên không chịu sự quản lý, chỉ đạo của ai cả.

 

Sau một hồi trả lời thẩm vấn, Nguyễn Việt Đức đề nghị HĐXX cho phép mình được tự bào chữa cho bản thân dù Đức đã có 2 luật sư bào chữa riêng. Tuy nhiên đề nghị của Việt Đức đã bị HĐXX bác bỏ.

 

Bị can Nguyễn Việt Đức cho rằng mình không được bổ nhiệm chức danh gì, không có quyền lợi gì nên đương nhiên không có trách nhiệm gì đối với bar 189V Bùi Thị Xuân.

  • Tuyết Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,