221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
970940
Làm nghiêm vụ "múa kiếm" tại sân bay Đà Nẵng
1
Article
null
Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an chỉ đạo:
Làm nghiêm vụ 'múa kiếm' tại sân bay Đà Nẵng
,

(VietNamNet) - Chiều 15/8, Tổng cục cảnh sát, Bộ Công an đã có cuộc họp chỉ đạo xử lý nghiêm Đỗ Hoài Phương Minh (công an Bình Dương), dùng kiếm tấn công nhân viên an ninh tại sân bay Đà Nẵng hôm 11/8.

Bàn giao vụ gây rối bằng kiếm cho CA Bình Dương?

Đỗ Hoài Phương Minh đang ký tên vào số tang vật đã sử dụng để tấn công nhân viên an ninh sân bay Đà Nẵng. (Ảnh: NĐ)

Việc làm của Đỗ Hoài Phương Minh đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự và hình ảnh tốt đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân, khiến dư luận bất bình. Nhiều nguồn tin cho rằng do Minh là con của một vị có chức quyền nên nhiều khả năng vụ việc sẽ bị “chìm xuồng”.

Tuy nhiên, tại cuộc họp báo chiều 15/8, đại diện Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an khẳng định: "Tinh thần của Bộ Công an là xử lý nghiêm vụ này và hoàn toàn không có chuyện bao che cho Đỗ Hoài Phương Minh".

Tổng cục Cảnh sát cũng đã có công văn gửi Công an thành phố Đà Nẵng, Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu làm nghiêm vụ việc nêu trên.

Nội dung công văn nêu rõ: "Cần thông báo đến toàn bộ lực lượng cảnh sát nhằm phê phán hành động sai trái của Minh, nghiêm túc rút kinh nghiệm, chấn chỉnh không để sự việc đáng tiếc tương tự xảy ra; đồng thời cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Trong công văn gửi Công an thành phố Đà Nẵng và Công an tỉnh Bình Dương, Tổng cục Cảnh sát cũng chỉ đạo: Khẩn trương xử lý nghiêm hành vi sai phạm của Đỗ Hoài Phương Minh theo đúng pháp luật và quy định của ngành Công an. Đặc biệt cần trả lời công luận về vụ việc.

  • Tuyết Nhung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,