221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
978666
Quảng Trị: Nữ 9X dùng dao khống chế cướp xe máy
1
Article
null
Quảng Trị: Nữ 9X dùng dao khống chế cướp xe máy
,

(VietNamNet) - Vào lúc 7h, ngày 05/9 tại thị trấn Hải Lăng, Quảng Trị đã xảy ra một vụ dùng dao khống chế để cướp xe gắn máy. Hung thủ là một cô gái thế hệ 9X.

 

Đó là Bùi Thị Trâm, sinh năm 1990, trú tại xã Hải Thiện, huyện Hải Lăng, Quảng Trị.

 

Khi thấy Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1984, trú tại thị trấn Hải Lăng) đang dựng xe ở quán cà phê Dáng Xưa, thị trấn Hải Lăng, Trâm đã nảy ý định cướp. Quỳnh lên xe về nhà, Trâm đã xin đi nhờ xe.

 

Khi đi ngang qua bãi rác phía sau Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng, Trâm đã dùng dao Thái Lan dài khoảng 20cm thủ sẵn trong người khống chế Quỳnh. Lúc này hai người giằng co nên xe bị đổ.

 

Trong lúc đang vật lộn, thấy có người đi đường, Trâm bỏ chạy. Ngay lập tức anh Nguyễn Quang Tuân và anh Máy (công tác tại Phòng Văn hóa huyện Hải Lăng) đang trên đường đi làm đã nhanh chóng rượt đuổi hơn 500m, tóm gọn đối tượng.

 

Tại cơ quan công an điều tra huyện Hải Lăng, công an phát hiện thêm trong người Trâm, ngoài một cây dao Thái còn có 1 sợi dây dù và một sợi dây vải dài gần 1m.


Tại đây, Trâm khai nhận, do thiếu tiền nên nảy ý định cướp xe máy để bán kiếm tiền tiêu.

 

Hiện công an huyện Hải Lăng đang tiếp tục mở rộng điều tra, để hoàn tất vụ án. Được biết đây là vụ cướp xe máy đầu tiên tại huyện này.

 

  • Trí Phong

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,