221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
978704
Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng hành hung CSGT
1
Article
null
Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng hành hung CSGT
,

(VietNamNet) - Bị lập biên bản vi phạm luật giao thông, Hùng, Hiền và Khanh lao đến hành hung các cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, xé nát tờ biên bản…

 

Chiều 5/9, thiếu tá Nguyễn Dũng, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra (Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay đã bắt giữ hai đối tượng là Nguyễn Đình Hiền (sinh năm 1973, trú 72 Trần Quốc Tuấn, quận Gò Vấp, TP.HCM) và Nguyễn Lê Hùng (sinh năm 1981, trú thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, Đại Lộc); đồng thời tiếp tục truy xét đối tượng tên Khanh (trú xã Đại Hiệp, Đại Lộc) về tội chống người thi hành công vụ.

 

Được biết chiều 4/9, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại khu vực cây xăng ngã ba Đại Hiệp, tổ Cảnh sát giao thông (Công an huyện Đại Lộc) gồm đại úy Huỳnh Minh Tâm, thượng úy Nguyễn Thanh Hùng và trung úy Phan Văn Tuấn phát hiện xe mô-tô 92K1-2980 chở 3 đối tượng kể trên đang lạng lách, đánh võng, la hét trên tuyến QL 14B.

 

Trước hành vi sai phạm, gây nguy hiểm cho tính mạng người khác, tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu 3 đối tượng xuất trình giấy tờ để kiểm tra và tổ chức lập biên bản vụ việc. Trong mùi rượu nồng nặc, cả Hiền, Hùng và Khanh không những không chấp hành mà còn lao đến chụp cổ áo, thắt lưng thượng uý Nguyễn Thanh Hùng để hành hung.

 

Nghiêm trọng hơn, khi đến can ngăn, yêu cầu giữ bình tĩnh để giải quyết, đại uý Huỳnh Minh Tâm còn bị Hiền tiếp tục lao đến đấm mạnh vào mặt, gây thương tích. Sau khi hành hung các CSGT, cả 3 đối tượng tiếp tục giật tờ biên bản vò nát, vứt đi...

 

Bất bình với thái độ hung hãn đó, một số người dân ở khu vực chung quanh đã phối hợp với tổ CSGT bắt giữ Hiền đưa về Công an huyện xử lý; Hùng và Khanh bỏ trốn. Đến sáng 5/9, Nguyễn Lê Hùng cũng đã đến Công an huyện Đại Lộc tự thú.

 

Theo Thiếu tá Nguyễn Dũng (Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Đại Lộc), hành vi đe dọa, hành hung, gây thương tích cho CSGT đang thực thi nhiệm vụ của Hiền, Hùng và Khanh đã đủ yếu tố cấu thành tội chống người thi hành công vụ. Công an huyện Đại Lộc đang tiếp tục điều tra làm rõ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo đúng pháp luật để làm gương cho kẻ khác.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,