221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
978804
Điện Biên: Giết người cướp tiền trong... lợn đất
1
Article
null
Điện Biên: Giết người cướp tiền trong... lợn đất
,

(VietNamNet) - Sáng 4/9 tại nhà số 51, tổ 18, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ, một thanh niên bị chém đứt cổ họng, gân tay. Tài sản bị mất gồm 2 điện thoại di động và khoảng 5 triệu đồng để trong con lợn đất.

Anh Mạnh trong bệnh viện
Anh Mạnh trong bệnh viện
Nạn nhân là anh Lưu Đức Mạnh (sinh năm 1984), đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên trong tình trạng hết sức nguy kịch. Anh Mạnh bị hung thủ dùng dao sắc gọn chém đứt cổ họng, đứt gân hai cẳng tay, 1 vết chém xẻ lưng dài 7 cm, sâu 1,5cm, cùng nhiều vết thương trên đầu và cơ thể. 

Tại căn nhà nơi xảy ra vụ án, có nhiều vũng máu của nạn nhân. Lực lượng Công an thu giữ 1 dao phay dài dính máu dài 30cm, 1 gậy gỗ dài 60cm. Tài sản trong nhà có dấu hiệu bị lục soát, đặc biệt, dưới nền nhà còn vung vãi những mảnh vụn của con lợn tiết kiệm bằng đất nung bị đập vỡ.

Con lợn đất vỡ vụn dưới nền nhà
Con lợn đất vỡ vụn dưới nền nhà
Tài sản bị mất (theo ông Kỷ) gồm 2 điện thoại di động Nokia 7610, Nokia 93i và khoảng 5 triệu đồng để trong con lợn đất.

Ông Lưu Văn Kỷ - bố của anh Mạnh kể, khoảng 2h sáng ngày 4/9, ông có thấy tiếng một thanh niên gọi cửa xin ngủ nhờ. Qua cách nói chuyện, ông Kỷ chỉ biết đó là một người bạn của con trai mình, sáng sớm hôm đó, ông dậy đưa cháu trai đi học sớm nên không biết anh ta là ai. 

Được biết, Lưu Đức Mạnh thường tụ tập đánh bài với một số đối tượng trên địa bàn. Theo cơ quan công an, hung thủ có thể là một trong số này. 

  • Vũ Mạnh Hà
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,