221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
986638
Hà Tĩnh: Lâm tặc hành hung hạt trưởng kiểm lâm
1
Article
null
Hà Tĩnh: Lâm tặc hành hung hạt trưởng kiểm lâm
,

(VietNamNet) - Lâm tặc đánh kiểm lâm đang làm nhiệm vụ xảy ra nhiều, nhưng xông vào tận cơ quan để hành hung hạt trưởng thì chỉ có ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. 

Vào lúc 3h chiều ngày 22/09, trong lúc anh Nguyễn Xuân Mận, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hương Sơn đang trong phòng làm việc của mình thì tên Phan Anh Tuấn (sinh 1974 - xóm 10 Hương Châu) đã lợi dụng sơ hở, đột nhập rồi ném cốc thuỷ tinh vào đầu anh Mận khiến anh bị chấn động não, phải khâu bốn mũi. 

Sau đó, tên Tuấn đã bỏ trốn.

h
Anh Mận đang điều trị tại bệnh viện

Tuấn là một tay “anh chị” buôn bán gỗ lậu nổi lên ở huyện Hương Sơn khoảng 3 năm trở lại đây. Y thường tổ chức vận chuyển gỗ trái phép rất táo tợn và tinh vi. Trong năm 2007, hắn đã bị hạt kiểm lâm bắt 3 lần.  

12h ngày 22/9, Tuấn giả danh cảnh sát giao thông, gọi điện thoại cho anh Mận báo bắt được một xe chở gỗ lậu tại xã Sơn Tây. Anh Mận đã chỉ đạo đội cơ động đến để hỗ trợ. Tuấn lừa cho mọi người đi khỏi trụ sở Hạt kiểm lâm để dễ bề thực hiện âm mưu trả thù của mình. 

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Quang Trúc - Phó khoa Chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Khi mới vào nhập viện, tình hình sức khoẻ của anh Mận rất xấu. Anh có hiện tượng đau đầu và nôn. Chúng tôi đã khẩn trương cấp cứu. Hiện nay sức khoẻ bệnh nhân đã khá hơn, nhưng vẫn còn choáng váng, đau đầu cần tiếp tục theo dõi”. 

Tại bệnh viện, anh Mận nói: “Sức khoẻ của tôi hiện nay rất yếu do mất máu nhiều, đầu vẫn còn đau nhức”. 

Công an huyện Hương Sơn đã đến hiện trường kịp thời ngay khi được nhận được tin báo. Tuy nhiên, hiện nay Phan Anh Tuấn vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

VietNamNet  sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này

  • Lê Thuỷ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,