221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
988698
Báo cáo Chính phủ về sự cố cầu Cần Thơ vào 5-6/10
1
Article
null
Báo cáo Chính phủ về sự cố cầu Cần Thơ vào 5-6/10
,
1/10, Văn phòng Chính phủ có Công văn 5533 gửi các Bộ: Giao thông Vận tải, Công an, Xây dựng, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long và T.P Cần Thơ yêu cầu tiếp tục giải quyết hậu quả của sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ.
 
>>Sập cầu Cần Thơ là do trụ tạm không được thử tải

Hiện trường sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ.
Hiện trường sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ.
Theo đó, Bộ Giao thông vận tải và các đơn vị có liên quan tiếp tục tìm kiếm số người bị nạn chưa được tìm thấy; giao UBND tỉnh Vĩnh Long và UBND thành phố Cần Thơ tiếp tục thăm hỏi, động viên, chăm sóc những người bị thương và thân nhân những người tử nạn; thống nhất quản lý các nguồn hỗ trợ, có kế hoạch sử dụng có hiệu quả nhất, phân chia hợp lý, công bằng và chặt chẽ, không để xảy ra thất thoát.

Bộ Công an phối hợp với Bộ Giao thông vận tải quản lý tốt hiện trường, không để mất an ninh trật tự. Bộ Công an chủ trì, phối hợp với Bộ Giao thông vận tải và các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, khẩn trương điều tra nguyên nhân, đề xuất biện pháp giải quyết trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị và cá nhân liên quan đến sự cố này.

Bộ Giao thông vận tải chủ trì cùng các đơn vị có liên quan (đặc biệt là Ban quản lý dự án và các nhà thầu), tìm biện pháp giải quyết hậu quả, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ công trình. Đồng thời tập hợp toàn bộ tình hình để báo cáo Chính phủ trong phiên họp ngày 5 và 6/10 sắp tới.

(Theo TTXVN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,