221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
991422
Bắt kẻ chuyên chở vợ hờ đang "bầu bí" đi cướp
1
Article
null
Bắt kẻ chuyên chở vợ hờ đang 'bầu bí' đi cướp
,

8/10, cơ quan công an đã điều tra, làm rõ các vụ cướp do Đinh Xuân Mạnh (trú tại Thái Thụy, Thái Bình) cùng vợ hờ là Đỗ Thị Mai gây ra, thu giữ nhiều tang vật của các vụ cướp.

>> Điện Biên: Giết người cướp tiền trong... lợn đất
>> TP.HCM: Dùng súng nhựa đi cướp tiệm vàng

Đinh Xuân Mạnh
Đinh Xuân Mạnh

Trước  đó, tại TP.Thái Bình đã liên tục xảy ra các vụ cướp tài sản của phụ nữ đi đường. Theo trình báo của các nạn nhân, các vụ cướp đều do một nam thanh niên chở một phụ nữ bụng mang dạ chửa ngồi phía sau gây ra.

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận đã chở vợ hờ đang có thai là Đỗ Thị Mai, 17 tuổi gây ra 3 vụ cướp giật khác trên địa bàn TP Thái Bình.

Chưa làm lễ kết hôn nhưng vì đã có thai với nhau nên Mai theo luôn về ở nhà Mạnh. Tất cả các nạn nhân khi bị Mạnh áp sát đều không hề cảnh giác nên dễ dàng bị cướp đi tài sản. Thậm chí, có người quá ngỡ ngàng còn không thể tri hô được câu nào.

Điển hình, sáng 6/8, tại đường Lê Lợi, ngã tư Hoàng Hoa Thám, trong khi chở nhau đi ăn sáng, tên Mạnh nhìn thấy chị Hoàng Thị My, ở xã Vũ Phúc đi một mình, có túi xách treo ở xe. Hắn vòng xe đuổi theo, giật túi xách của chị My, cướp đi 1 triệu đồng.

Buổi tối cùng ngày, trên đường chở vợ hờ từ Thái Thụy lên trông coi người thân đang ốm, Mạnh lại cướp của chị Nguyễn Thị Ngà, ở phường Lê Hồng Phong một túi xách, bên trong có 12 triệu đồng và 1 điện thoại di động trị giá khoảng 8 triệu đồng.

Hiện Đinh Xuân Mạnh đã bị khởi tố. Đối với Đỗ Thị Mai, do đang có thai và không được Mạnh bàn bạc trước khi gây án, chỉ ngồi sau nên cơ quan Công an không truy cứu trách nhiệm hình sự.

(Theo VTCnews)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,