221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
992586
Hà Nội: Tóm gọn thủ phạm giết vợ chồng chủ nhà nghỉ
1
Article
null
Hà Nội: Tóm gọn thủ phạm giết vợ chồng chủ nhà nghỉ
,

(VietNamNet) - 22h tối qua (10/10), Công an Hà Nội phối hợp với công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã bắt được Trần Văn Luân và Đặng Văn Nam (đều 18 tuổi, quê ở xã Yên Bình, huyện, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc), thủ phạm giết vợ chồng chủ nhà nghỉ Phú Mỹ I (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội). 

>> Hà Nội: Chủ nhà nghỉ bị giết bằng dây thừng

Trước đó không lâu, vào hồi 0h ngày 10/10, tại nhà nghỉ Phú Mỹ I, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ giết người cướp của. Nạn nhân vụ giết người là 2 vợ chồng ông Đỗ Ngọc Khuyến (43 tuổi) và bà Bùi Thị Dung (42 tuổi) - chủ nhà nghỉ Phú Mỹ I, trói chân tay, xiết cổ cho đến chết, cướp đi một xe máy Dream II, 1 chiếc điện thoại di động Nokia 6300 và một số tài sản khác.

Nhà nghỉ Phũ Mỹ I, nơi xảy ra án mạng.
Nhà nghỉ Phú Mỹ I, nơi xảy ra án mạng.
Cách hôm xảy ra án mạng 4 ngày, Luân và Nam xin vào làm việc tại nhà nghỉ Phú Mỹ I, được vợ chồng anh Khuyến, chị Dung nhận làm lễ tân.

Trong 4 ngày làm việc tại nhà nghỉ này, chúng phát hiện vợ chồng chủ nhà có két sắt đựng tiền và việc kinh doanh nhà nghỉ có lợi nhuận cao, nên nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản. 

Tối ngày 9/10, hai tên bàn nhau, quyết tâm thực hiện hành vi giết người cướp của.

Như đã định, 0h ngày 10/10, Luân núp sẵn trên tầng thượng nhà nghỉ, còn Nam xuống lừa để anh Khuyến lên tầng thượng, bản thân mình theo sát gót anh Khuyến.

Khi anh Khuyến lên đến nơi, Nam lấy dây thừng đã chuẩn bị sẵn trong người, siết cổ nạn nhân. Luân tiếp sức cho Nam bằng cách cầm gậy gỗ phang vào người anh Khuyến. Trong lúc đó, Nam tiếp tục siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Nghe tiếng động, chị Dung lên trên sân thượng xem có chuyện gì thì cũng bị tên Luân dùng dây thừng siết cổ đến chết.

Sau khi đã giết chết cả hai vợ chồng người chủ nhà, Luân và Nam lục soát tài sản, lấy đi 1.850.000 đồng, 1 điện thoại di dộng Nokia 6300, sau đó lên phòng ngủ của vợ chồng anh Khuyến khênh nốt chiếc két sắt xuống tầng 1 đưa lên xe máy định chuồn.

Vì thấy ngoài đường đông người làm việc tại công trường xây dựng nên bọn sát nhân đành bỏ lại két sắt, lên xe máy và tẩu thoát về phía Vĩnh Phúc. Biển kiểm soát của chiếc xe máy bị chúng vứt xuống sông Hồng.

Sau 18 giờ khẩn trương tổ chức điều tra, xác định đối tượng gây án, ngay trong ngày 10/10, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội đã phối hợp với công an Vĩnh Phúc bắt giữ Luân và Nam tại xã Kim Long, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,