221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
994622
Sập cầu Cần Thơ: Tìm thấy thi thể thứ 54
1
Article
null
Sập cầu Cần Thơ: Tìm thấy thi thể thứ 54
,

(VietNamNet) - Tại hiện trường vụ sập 2 nhịp dẫn cầu Cần Thơ, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 54 và đưa lên sáng nay (17/10).

>> Toàn cảnh vụ sập cầu tại Cần Thơ

 

Hiện vẫn chưa thể xác định danh tính của nạn nhân, bởi thi thể đã bị phân hủy. Tuy nhiên, thông tin nạn nhân mất tích được cho là cuối cùng tên là Trần Văn Hơn (SN 1972, ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh, Vĩnh Long).

 

Sau hơn 20 ngày chờ đợi, khi hay tin đã thấy thi thể nạn nhân thứ 54, gia đình anh Hơn hồi hộp chờ nhận xác người thân. Ảnh: T.X

 

Trước đó, vào lúc 19h30 đêm 16/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện ra thi thể nạn nhân thứ 54, tuy nhiên, do nằm quá sâu và hiện trường vẫn còn nhiều bêtông, cốt thép ngổn ngang, nên đã gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

 

Như vậy, sau 22 ngày, kể từ lúc thảm họa xảy ra, đến nay đã có 54 người bị thiệt mạng, hiện còn có khoảng 30 người bị thương đang được chữa trị tại các bệnh viện.

 

Thi thể nạn nhân thứ 51 được tìm thấy, đưa lên bờ. Ảnh: Phan Công

 

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiến hành. Ngày 16/10, UB điều tra sự cố cầu Cần Thơ đã cho thử tải trụ tạm, để tính toán các hệ số, củng cố chứng cứ, hồ sơ điều tra.

 

Đến nay, việc giám định chất lượng các mẫu bêtông do Viện KHHS, Bộ Công an thực hiện vẫn chưa có kết quả.

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,