221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
995046
Sập cầu Cần Thơ: xác định danh tính thi thể thứ 54
1
Article
null
Sập cầu Cần Thơ: xác định danh tính thi thể thứ 54
,

18/10, Bệnh viện Quân y 121 (Quân khu 9) cho biết: qua giám định, đã xác định được danh tính nạn nhân bị vùi dưới đống đổ nát do sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ.

>> Sập cầu Cần Thơ: Tìm thấy thi thể thứ 54
>> Toàn cảnh sự kiện Sập cầu Cần Thơ

Thi thể thứ 54 này được tìm thấy ngày 17/10. Đó là anh Trần Văn Hơn, 37 tuổi, trú tại xã Mỹ Hòa (huyện Bình Minh, Vĩnh Long). Anh Hơn bị một mảng bê tông lớn đè lên và vùi sâu dưới mặt đất gần 6 mét, trong tư thế nằm úp mặt xuống. Anh Hơn đã có vợ và 2 con gái (10 và 13 tuổi).

Từ ngày vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ (26/9) đến nay, do chưa tìm được thi thể, gia đình anh Hơn chưa nhận được mức trợ cấp 40 triệu đồng ban đầu và sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng (tiền của đồng bào cả nước gửi cứu trợ nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ).

Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Công cho biết: hiện Bộ vẫn chưa khẳng định đây là thi thể cuối cùng. Yêu cầu nhà thầu và các đơn vị liên quan phải kiểm tra lần cuối về số người chết, mất tích.

Sau khi xác định đã tìm được nạn nhân cuối cùng, Bộ sẽ trình Chính phủ và Ủy ban Nhà nước điều tra sự cố cầu Cần Thơ để kết thúc giai đoạn tìm kiếm, cứu nạn, chuyển sang giai đoạn phá dỡ, thu dọn hiện trường.

(TTXVN)


 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,