221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
998318
Dùng dao đâm bạn tình đồng giới để cướp tài sản
1
Article
null
Hà Nội:
Dùng dao đâm bạn tình đồng giới để cướp tài sản
,

3h45 ngày 26/10, tại số nhà 1 đường Bưởi (phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) xảy ra một vụ giết người nhằm cướp tài sản.

>> Giết bảo vệ ở Hồ Tây vì bị thu... cần câu
>> Hà Nội: Tóm gọn thủ phạm giết vợ chồng chủ nhà nghỉ
>> Một nam sinh viên bị bạn gái dùng kéo giết

Nạn nhân là anh Nguyễn Trọng Thái (SN 1954, chủ nhà), hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Anh đã bị đối tượng Nguyễn Thảo Huy (SN 1983, quê ở Đan Phượng, Hà Tây, hiện trọ tại thôn Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) dùng dao nhọn đâm trọng thương.

2 tháng trước, Nguyễn Thảo Huy gặp và lân la làm quen với nạn nhân trong một lần ra chơi ở Công viên Hồ Nghĩa Tân (Cầu Giấy - Hà Nội). Qua giao tiếp, Huy biết anh Thái là người đồng tính và đã chủ động đặt vấn đề “ đi lại”. Trong những lần đến chơi nhà anh Thái, Huy phát hiện ra anh có nhiều tài sản có giá trị nên nảy sinh ra ý định cướp tài sản.

22h30 ngày 25/10, Huy giấu sẵn 1 con dao dài 25cm trong người, đến nhà anh Thái như mọi khi. Sau khi quan hệ đồng tính, đợi lúc nạn nhân ngủ say, Huy liền rút dao đâm 1 nhát thẳng vào cổ anh Thái. Nạn nhân vùng dậy kêu cứu và chống cự thì bị bồi tiếp 2 nhát dao nữa vào vùng mặt, đầu.

Em trai của anh Thái ở nhà bên cạnh nghe tiếng kêu liền chạy sang ứng cứu và hô hoán. Nguyễn Thảo Huy vội vàng bỏ trốn nhưng đã bị bắt giữ.

Công an quận Ba Đình đang khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng về hành vi giết người, cướp tài sản.

(Theo TTXVN)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,