221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1005196
Vụ đánh dân trên đường phố: CSGT không thừa nhận hành vi
1
Article
null
Vụ đánh dân trên đường phố: CSGT không thừa nhận hành vi
,

(VietNamNet) - Hai chiến sĩ thuộc đội tuần tra giao thông Công an quận Bình Thạnh được nhiều nhân chứng cho là có đánh dân ngay trên đường phố không thừa nhận hành vi.

>> TP.HCM: CSGT đánh người ngay trên đường phố
>> Yêu cầu kiểm điểm nhóm CSGT đánh dân trên đường phố

Ngày 14/11, Phó trưởng Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho báo giới biết Đại úy Phạm Văn Yến và Thượng úy Trần Quốc Việt đã giải trình về vụ việc đánh người dân vào đêm 9/11 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26.

Tuy nhiên, hai chiến sĩ công an này không thừa nhận hành vi đánh anh Trương Văn Đông (sinh năm 1968), người bị giữ lại lập biên bản vi phạm luật giao thông đường bộ vì điều khiển xe gắn máy biển kiểm soát 53S9-6427 đã đi vào đoạn đường một chiều.

d
Vụ CSGT Công an quận Bình Thạnh được nhiều nhân chứng cho là đánh người dân: Kẻ nói có, người nói không.

Tái khẳng định với PV VietNamNet vào buổi chiều cùng ngày, anh Đông nói anh không túm ngực áo và giật bảng tên của CSGT như phát biểu của những người có trách nhiệm của công an quận Bình Thạnh.

“Không những nhà báo Đức Trung mà nhiều người khác đã chứng kiến toàn bộ sự việc có thể làm chứng cho tôi. Thấy rõ sự việc này còn có chủ quán cơm cũng như nhân viên tiệm bán thuốc tây cách địa điểm tôi bị đánh khoảng 20m” - anh Đông nói.

Anh Đông cho biết đã làm đơn tố cáo gửi tới nhiều cơ quan chức năng rằng đã bị CSGT công an quận Bình Thạnh đánh và vụt dùi cui túi bụi vào người.

Trả lời báo giới, Phó trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết thêm, sự việc nhà báo Đức Trung (Báo Nông nghiệp VN) bị một nhóm côn đồ hành hung ngay trên đường đến trụ sở công an phường 26 là có thật. Nếu có chuyện công an xúi giục bọn côn đồ đánh nhà báo thì sẽ xử lý nghiêm. Hiện công an quận Bình Thạnh đã giao cho Đội cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội điều tra làm rõ vụ việc.  

  • Trần Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,