221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1005652
Thêm nhiều đại lý “colony” bị tố cáo lừa tiền qua mạng
1
Article
null
Thêm nhiều đại lý “colony” bị tố cáo lừa tiền qua mạng
,

Liên quan đến đường dây lừa đảo tài chính qua mạng “colonyinvest.com”, ngày 15/11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tạm giữ thêm hai đối tượng Cao Nguyên Thanh  và Nguyễn Kim Bằng; ngoài ra còn một đối tượng nữa là Bùi Ngọc Diệp, do đang có thai và bị bệnh nên cho gia đình bảo lãnh.

>>Kinh doanh tiền qua mạng và nước mắt nhà nông

TTXVN đưa tin, đã có 13 bị hại gửi đơn đến công an phường 28, quận Bình Thạnh tố giác 3 đối tượng trên tổ chức kinh doanh lừa đảo qua mạng “colony” để chiếm đoạt của họ một số tiền khá lớn. Các đối tượng chủ yếu nhận tiền của người bị hại tại các quán cà phê ở quận 3 (TP HCM).

Cơ quan điều tra Công an TP HCM, Công an Tiền Giang đang tập trung điều tra thêm hành vi của các đại lý cấp 2, 3 của “colony” như Nguyễn Văn Lợi, Nguyễn Văn Tính, Nguyễn Tuấn Thạch, Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Hữu Đức...

Với thủ đoạn tổ chức nhiều cuộc hội thảo đầu tư tài chính qua mạng cho hàng trăm người ở Tiền Giang, TP HCM, những nhân vật này đã lừa chiếm đoạt hàng tỷ đồng của họ. Tại xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, Tiền Giang có cả trăm nạn nhân như vậy.

Theo nguồn tin từ ban chuyên án của Bộ Công an, đến nay đã khởi tố, bắt tạm giam được gần hết các đối tượng “đầu sỏ” thuộc đại lý cấp 1 và 2 trong hệ thống “colony” và “cally”. Cơ quan công an đã bắt giữ được gần 20 người có liên quan đến hệ thống lừa đảo "colony" và "cally" qua mạng

  • Tin Nhanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,