221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1005912
Em Bình mời Văn phòng Luật sư bảo vệ quyền lợi
1
Article
null
Em Bình mời Văn phòng Luật sư bảo vệ quyền lợi
,

Theo đơn đề nghị của em Nguyễn Thị Bình, ba luật sư thuộc Văn phòng Phạm Hồng Hải và cộng sự gồm các luật sư Nguyễn Hồng Bách, Vũ Gia Trường và Kiều Hải Vân đã được em mời để bảo vệ cho mình.

>>Hà Nội: Một em gái bị dùng nhục hình suốt 10 năm
>>Bắt khẩn cấp vợ chồng hành hạ em Bình

Những vết thương trên cơ thể em Bình hơn 10 năm qua.
Báo TPO hôm nay,16/11, đưa tin: em Nguyễn Thị Bình- nạn nhân vụ “cô gái hơn 10 năm bị hành hạ”, vừa có đơn mời Văn phòng Luật sư (LS) Phạm Hồng Hải và cộng sự, Đoàn LS TP Hà Nội, bảo vệ quyền lợi cho mình.

Do Bình không biết viết chữ, đơn mời luật sư của em được người khác viết thay, có điểm chỉ của em bên dưới.

Trước đó nhiều luật sư đã lên tiếng sẵn sàng tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của em Bình mà không cần thù lao trong suốt quá trình điều tra, xét xử vụ án.

Theo Ông Phạm Hồng Hải, người chủ đã dùng hung khí nguy hiểm là kìm, dây điện, dây thừng để hành đánh đập, hành hạ Bình từ khi còn là đứa trẻ tới lúc trưởng thành. Do vậy, ngay cả khi thương tật của Bình chưa đến 11%, họ vẫn bị xử lý theo tội cố ý gây thương tích.

Nếu kết quả giám định cho thấy Bình bị thương tật hơn 11% thì hành vi của Đức, Phương phạm vào tội cố ý gây thương tích. Mức hình phạt cao nhất của tội danh này lên tới 20 năm tù hoặc án chung thân. Hình phạt này cao hơn nhiều so với tội hành hạ người khác

  • Thu Giang

 


,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,