221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1006424
TP.HCM: Giết người cướp của giữa ban ngày
1
Article
null
TP.HCM: Giết người cướp của giữa ban ngày
,

Người dân phát hiện nữ nhân viên tên Nguyễn Hoàng Minh Thư chết trong cửa hàng thời trang với nhiều nhát dao trên người.

Nhập mô tả vào đây
Hiện trường vụ án lúc 19g30 tại số 412 Trường Chinh (Q.Tân Bình) - Ảnh: TTO.
Báo Thanh Niên số ra ngày 18/11 đưa tin, chiều 17/11, một vụ giết người táo tợn xảy ra tại cửa hàng bán đồ thời trang Blue (412 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Nạn nhân là Nguyễn Hoàng Minh Thư (19 tuổi, quê An Giang), nhân viên bán hàng tại cửa hàng này.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó chừng 1 giờ, hung thủ đã giả dạng khách mua hàng lọt vào cửa hàng và đâm chết nữ nhân viên bằng nhiều nhát dao. Bọn chúng đã cướp số tiền mặt khoảng 1 triệu đồng và tẩu thoát mà không bị nhân viên giữ xe phía trước phát hiện.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Kể từ đầu năm đến nay trên địa bàn TP.HCM liên tục xảy ra các vụ cướp giật, giết người nguy hiểm, táo tợn hơn bọn chúng còn gây án giữa ban ngày và ngay cả trong khu vực đông người qua lại.

Ngày 16/01, một vụ cướp nghiêm trọng vừa xảy ra trên đường Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận(TP.HCM), nạn nhân là giám đốc một doanh nghiệp.

Trưa ngày 15/2, Một băng cướp gồm bốn tên giả dạng khách hàng mua vàng và dùng súng khống chế chủ tiệm cướp đi 200 triệu đồng, 1.600 đô la Úc rồi lên xe gắn máy tẩu thoát.

Ngày 13/6, kẻ cướp đã dùng súng uy hiếp chủ tiệm vàng Ngọc Châu cướp đi hơn 20 lượng vàng và nhiều nữ trang có giá trị khác. Bọn cướp gây án giữa ban ngày và tại nơi đông người qua lại.

Ngày 19/6, Anh Phạm Hữu Hiệp (27 tuổi) bị bắn chết ngay tại cửa nhà mình sau khi bị 4 tên cướp khống chế, cướp chiếc xe máy SH.  

14h chiều ngày 25/6, một vụ dùng súng cướp tiệm vàng đã xảy ra tại TP.HCM nhưng bốn tên cướp đã không thành công trong phi vụ táo tợn này.

Ngày 3/7, một vụ cướp tiền ngân hàng không thành đã xảy ra tại trước phòng giao dịch An Dương Vương thuộc Chi nhánh Sài Gòn của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, số 295 - đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

25h ngày 13/7, thêm một vụ cướp tiệm vàng táo bạo xảy ra trên địa bàn TP.HCM nhưng chúng đã bị tóm gọn. Đối tượng dùng súng giả uy hiếp chủ tiệm và đập tủ kính cướp vàng.

15h ngày 28/8, Hai đối tượng ép xe người đi đường xin tiền nhưng bị từ chối liền móc súng uy hiếp cướp đi 2.000USD. Sự việc xảy ra tại ngã tư Trần Quốc Thảo - Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM.

10h ngày 02/10, Vụ cướp diễn ra như trong phim "Những tên cướp thế kỷ" của Mỹ. 3 tỷ đồng bị cướp giữa ban ngày, giữa đường, trước sự bất lực của nạn nhân...

  • Đức Long(tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,