221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1007272
Quảng Nam: Cuồng sát người thân, 2 người chết, 2 bị thương
1
Article
null
Quảng Nam: Cuồng sát người thân, 2 người chết, 2 bị thương
,

(VietNamNet) - Trong cơn cuồng sát, tên Lâm đã dùng rựa chém chết cha và em ruột, rồi tiếp tục chém trọng thương bà nội chú và một người khác.

 

Tin từ Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho hay, lúc 20h tối 19/11, tại thôn 5 xã Tiên Hiệp, lực lượng công an đã vây bắt được hung thủ cùng tang vật vừa gây ra vụ cuồng sát khiến 2 người chết và 2 người bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Đó là Lê Văn Lâm (sinh năm 1983, trú thôn 5, xã Tiên Hiệp, Tiên Phước).

 

Trước đó, lúc 16h ngày 19/11, do mâu thuẫn gia đình, tên Lâm đã xách rựa chém nhiều nhát vào đầu, tay em ruột là Lê Văn Đức (sinh năm 1992) khiến nạn nhân chết tại chỗ. Cha ruột của Lâm và Đức là ông Lê Minh (sinh năm 1956) vào can ngăn cũng bị tên Lâm rượt đuổi, chém nhiều nhát vào đầu khiến ông bị trọng thương và chết khi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước.

 

Trong cơn cuồng sát mất hết tính người, tên Lâm tiếp tục cầm rựa lùng sục khắp xóm, chém bà nội chú là Trần Thị Tuấn (70 tuổi) trọng thương ở đầu; rồi chém tiếp chị Đoàn Thị Sáu (sinh năm 1976) khiến chị đứt lìa bàn tay trái và hai ngón tay phải cùng nhiều vết thương khác ở đầu. Cả hai đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Phước. Tình trạng của bà Trần Thị Tuấn rất nguy kịch, phải thở bằng ôxy.

 

Hiện tên Lâm đang bị tạm giam tại Công an huyện Tiên Phước để điều tra làm rõ vụ việc. Đây cũng là vụ giết người man rợ thứ 3 xảy ra tại xã Tiên Hiệp chỉ trong năm nay, gây kinh hoàng cho nhân dân địa phương.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,