221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1008516
Em gái bị nhục hình 10 năm có nơi ở mới
1
Article
null
Em gái bị nhục hình 10 năm có nơi ở mới
,

(VietNamNet) - Hôm nay (23/11), em Nguyễn Thị Bình, cô giá bị hành hạ hơn 10 năm đã được ông Đoàn Văn Đạt - chủ một cơ sở sản xuất bánh đậu xanh ở tỉnh Hải Dương, làm thủ tục nhận về nuôi dưỡng.

>> Cô gái bị nhục hình: Sự vô cảm và trách nhiệm!

Trước đó, ngày 18/11, bà Hà Thị Bình, người giải cứu em Bình đã đưa em tới thăm cơ sở sản xuất của ông Đạt. 

g
Em Bình được hướng dẫn làm thủ tục tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân sáng 23/11
“Việc được ông Đạt nhận nuôi dưỡng là nguyện vọng của em” - Bình tâm sự, "qua một ngày tìm hiểu cuộc sống nơi đây, em thấy mọi người thân thiện. Đặc biệt, ở đây có nhiều bạn từng có hoàn cảnh tương tự như em nên em cảm thấy dễ đồng cảm"!

Hôm nay (23/11), ông Đoàn Văn Đạt đã đón Bình về Hải Dương. Tuy nhiên, Bình sẽ trở lại Hà Nội để có mặt tại phiên tòa xét xử vợ chồng chủ quán phở Đức - Phương  trong thời gian sắp tới.

Em Bình đã có người nhận nuôi
Từ khi báo chí lên tiếng tố cáo hành vi của vợ chồng Đức - Phương, em Bình đã được nhiều tổ chức, cá nhân nhận cưu mang, giúp đỡ.
Cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bàn giao số tiền trị giá hơn 57 triệu đồng, cùng rất nhiều quà tặng do các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong cả nước ủng hộ em Bình.

Em Nguyễn Thị Bình cũng đã nhận được chứng minh thư nhân dân và giấy khai sinh do Công an tỉnh Vĩnh Phúc cấp trong hôm nay.

  •  Hà Lê

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,