221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1009886
Dụ tình để... giết người, cướp của
1
Article
null
Dụ tình để... giết người, cướp của
,

(VietNamNet) - Sau khi dụ được kẻ si tình về nhà, Quế để cho người yêu giết chết kẻ si tình rồi cướp hết tài sản đem bán.

Phạm Thị Quế (sinh năm 1989) và Đoàn Văn Duy, đều ở xã Đại Thắng, Vụ Bản, Nam Định, là sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt may Nam Định, có mâu thuẫn với Triệu Quốc Việt, (sinh 1984, ở Đồng Phù, Nam Mỹ, Nam Trực, Nam Định). 

Thấy Việt đeo trên người lắc, dây chuyền và nhẫn vàng nên Duy và Quế đã bàn nhau tìm cách đưa Việt vào tròng rồi "xử" Việt. Duy và Quế mua rượu về, pha thuốc ngủ vào rượu, chờ "con mồi" đến.

Theo đúng kế hoạch đã định, khoảng 16h ngày 25/11, Quế mời anh Triệu Quốc Việt đến nhà trọ của mình ở đường Nguyễn Văn Trỗi, phường Năng Tĩnh, TP. Nam Định chơi. Tại đây, Quế cho Việt uống rượu có pha thuốc ngủ từ trước. Đến 20h cùng ngày, Duy giả vờ tình cờ ghé vào nhà trọ của Quế chơi.

Thấy Duy đến, Quế rủ anh Việt bỏ ra ngõ (cách chỗ trọ của Quế 50m) để tâm sự tiếp. Duy ở lại nhà trọ, tìm 1 đoạn tuýp sắt đã chuẩn bị, cất giấu sẵn ở nhà trọ, đến chỗ Quế và anh Việt ngồi tâm sự, vụt liên tiếp vào đầu anh Việt  và bóp cổ anh Việt cho đến chết.

Sau khi đã giết chết anh Việt, Duy và Quế quẳng xác nạn nhân xuống sông Đào, thuộc địa phận xã Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định. Xong xuôi, chúng lấy đi chiếc xe máy, nhẫn vàng, dây chuyền vàng, lắc vàng và chiếc điện thoại di động Nokia của anh Việt.

Chiếc điện thoại di động, dây chuyền, nhẫn vàng được bọn chúng đem bán tại TP. Nam Định. Còn chiếc lắc vàng và xe máy, bọn chúng đem lên chợ Trời (Hà Nội) bán nhưng bị Công an Hà Nội phát hiện bắt giữ ngay trước khi kịp tẩu tán.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội (PC14) đang tiếp tục củng cố hồ sơ và thu hồi tài sản.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,