221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1012786
HN: Thêm 1 công trình bịt mặt Vườn thú tự phá dỡ!
1
Article
null
HN: Thêm 1 công trình bịt mặt Vườn thú tự phá dỡ!
,

(VietNamNet) - Sáng nay (7/12), công trình bịt mặt Vườn thú tại địa chỉ 32F đường Cầu Giấy đã tự nguyện tháo dỡ, bàn giao lại mặt bằng cho Vườn thú sau một tuần đồng ý thanh lí hợp đồng.

>> Từ 7/12/2007: Vườn thú "vô hiệu" mọi hợp đồng sai trái
>> Nhà hàng bịt Vườn thú HN: Chưa dỡ cũ, đã mở mới

Đây là cửa hàng kinh doanh điện thoại Nokia của một doanh nghiệp tư nhân do 2 ông Đào Ngọc Linh và Nguyễn Quang Hưng làm chủ. Cửa hàng này án ngữ khoảng 7m mặt tiền Vườn thú trên đường Cầu Giấy, cùng chung địa chỉ số 32F với cà phê Hướng Dương - một "đại nhà hàng" bịt mặt Vườn thú khác.

Cửa hàng kinh doanh điện thoại bịt mặt Vườn thú tại 32F Cầu Giấy đang phá dỡ!

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Vườn thú Hà Nội, ông  Nguyễn Văn Hùng, cách nay 1 tuần, Vườn thú đã thanh lí hợp đồng với công ty này. Trước nguy cơ bị cưỡng chế, công ty này đã tự nguyện phá dỡ và sẽ bàn giao lại mặt bằng cho Vườn thú trong hôm nay.

Nhà hàng Chiều Quê (của Công ty TNHH Hòa Bình) sau mấy ngày hoạt động ngắn ngủi cũng đã phải tháo dỡ băng rôn, biển hiệu và đóng cửa!

Cách đó không xa, nhà hàng Chiều Quê mới khai trương cũng đã tháo hết băng rôn quảng cáo, ngừng hoạt động.

Tuy nhiên, ngay cạnh công trình đang phá dỡ, quán cà phê Hướng Dương và nhà hàng Thùy Linh vẫn tiếp tục hoạt động như không có chuyện gì xảy ra, dù cho, kể từ hôm nay, thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng kinh doanh của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Vườn thú Hà Nội chính thức có hiệu lực với nhà hàng karaoke này (!?)

  • C.H
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,