221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1025460
Cả nhà bị tạt axít!
1
Article
null
Cả nhà bị tạt axít!
,

Gia đình bà Huỳnh Thị Kiều Nga (SN 1955, đường Lê Quang Định, P.14, Q.Bình Thạnh - TPHCM) đã hai lần bị một đối tượng tạt axít. Hung thủ vẫn ngoài vòng pháp luật và tiếp tục gọi điện thoại đe dọa.

Khuôn mặt và cơ thể bà Nga chằng chịt sẹo do axít
Khuôn mặt và cơ thể bà Nga chằng chịt sẹo do axít
Ngày 19/1/2007, khi cả gia đình bà Nga đang quây quần trên chiếc phản cạnh cửa sổ thì bị một ca axít tạt vào, khiến bà Nga, con gái và chồng bà bị thương. Rất may vết thương không nặng, chữa trị ít ngày thì khỏi.

Khoảng giữa tháng 4/2007, con gái bà Nga là Nguyễn Thị N.T. (SN 1985, sinh viên Trung tâm Đào tạo Cán bộ y tế TPHCM) nhận được cuộc điện thoại của một thanh niên tự nhận mình là người đã tạt axít. Hắn cho biết đã nhắm tạt vào T., nhưng không trúng, “hẹn” sẽ tiếp tục... tạt axít cho đến khi thành công mới thôi.

Ngày 23/10/2007, khi bà Nga đang ngủ thì cửa sổ cạnh giường bà bất ngờ bật ra, một làn axít tạt vào mặt, vào người làm khuôn mặt của bà bị hủy hoại, người và tay chằng chịt các vết sẹo.

Không chỉ tạt axít, hung thủ tiếp tục gọi điện đe doạ gia đình bà Nga. Trong một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa đối tượng và T., hắn đe dọa sẽ tạt axít 3 người bạn học cùng lớp với cô.

Bà Nga cho biết: Cả hai lần bị tạt axít và bị đe dọa qua điện thoại,  gia đình bà đều làm đơn gửi Công an phường 14 và Công an quận Bình Thạnh nhưng tới nay hung thủ vẫn bóng chim tăm cá.

(Theo NLĐ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,