221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1025982
Hà Nội: Cướp giật tiền ngay trong ngân hàng
1
Article
null
Hà Nội: Cướp giật tiền ngay trong ngân hàng
,

(VietNamNet) -  Đóng vai là khách đến gửi tiền, tên cướp  bất ngờ giật túi xách (bên trong chứa 105 triệu đồng) của người bên cạnh ngay trước quầy giao dịch của Chi nhánh Ngân hàng NNPTNT ở số 4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Vào hồi 9h15 ngày 18/1, hàng chục vị khách đang gửi và rút tiền tại Chi nhánh Ngân hàng NNPTNT tại số 4 phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội cùng nhất loạt giật mình khi tiếng hô "Cướp...Cướp" của một phụ nữ vang lên. 

Sau khi cướp được túi tiền, tên cướp vùng chạy ra cửa tẩu thoát. Lực lượng bảo vệ của ngân hàng ập vào. Thấy khó có thể tẩu thoát với túi tiền nặng, tên cướp đã ném túi tiền vào một nhân viên bảo vệ rồi phóng ra đường.

Tên cướp Phạm Ngọc Hiệp đang được cấp cứu tại bệnh viện Đống Đa
Tên cướp Phạm Ngọc Hiệp đang được cấp cứu tại bệnh viện Đống Đa

Tuy nhiên, vừa ra đến đường, tên cướp bị một chiếc xe máy đang đi trên đường "vô tình" lao thẳng vào người. Lực lượng bảo vệ ngân hàng và các cán bộ của Công an phường Kim Liên ập tới, tên cướp với chiếc chân phải bị thương đã buộc phải thúc thủ, tra tay vào còng.

Người phụ nữ bị cướp túi xách, chị Nguyễn Thu C. (ở Kinh Môn, Hải Dương) bàng hoàng kể lại: "Tôi đến ngân hàng rút tiền, vừa nhận xong 105 triệu thì bất ngờ bị gã thanh niên đứng bên cạnh giật túi xách. Khi đó, tôi chỉ kịp với tay giằng lại túi và tri hô để mọi người xung quanh giúp đỡ. Thấy tôi hô hoán, tên cướp đã vung chiếc rìu nhỏ đang cầm trên tay lên để trấn áp mọi người.

Chi nhán Ngân hàng NNPTNT số 4 Phạm Ngọc Thach - nơi xảy ra vụ cướp táo tợn
Chi nhán Ngân hàng NNPTNT số 4 Phạm Ngọc Thach - nơi xảy ra vụ cướp táo tợn
Chân phải của tên cướp bị thương do xe máy đâm
Tên cướp được CAP Kim Liên đưa đi bó bột sau khi bị xe máy tông

Tại trụ sở Công an phường Kim Liên, tên cướp kêu "bị xe máy đâm gãy chân" nên đã được cán bộ của Công an phường Kim Liên đưa vào Bệnh viện Đống Đa cấp cứu. Tại Phòng Cấp cứu của bệnh viện, y khai tên là Phạm Ngọc Hiệp (SN 1984), hiện trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

  • Công Thanh - Phạm Hải
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,